[Adidas Lazada mall] lừa đảo săn sale 11/11 hay là chiêu trò của nhà bán hàng?

7s là chậm rồi bác ơi, trên mấy group săn sale bọn nó toàn dùng tool auto-click.

Mở sale phát là 1s sau đã áp mã thanh toán xong xuôi luôn :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
auto click đi nữa thì cũng cần mấy xử lý, mạng load, auto click set cho đã rồ mạng lag tầm 0,5s là hẹo ngay. Lúc đó thuâ cả thằng săn tay :))
 
Update 2: ngày 19/11/2021

Sau 72h (quá hạn 24h mà Lazada bảo sẽ phản hồi lại cho tôi qua sdt) thì tôi tiếp tục chat với Lazada support. Tôi chat 2 đợt, đợt đầu sau khi trình bày xong rất dài thì Lazada support No.1 bảo tôi chờ 1 lát để xem lại. Vừa hay tôi quay đi làm việc khoảng 5 phút thì quay lại đã thấy support thông báo quá hạn 2 phút tôi không trả lời, kết thúc trò chuyện :amazed:. Ở đây tôi đăng ảnh cuộc trò chuyện với support No.2:

1.jpg



2.jpg



3.jpg



4.jpg


5.jpg

Tóm tắt:
Lazada vẫn chưa làm việc với bên Adidas sau 48h đầu tiên.
Lazada đề nghị gửi tôi voucher 30k để thay cho lời xin lỗi :haha:.
Tôi không cần bất cứ voucher cũng như lời xin lỗi nào từ Lazada mà chỉ cần phản hồi chính thức từ Lazada sau khi làm việc với bên Adidas store.
Lazada hẹn tôi sau 48h kế tiếp sẽ phản hồi kết quả (không kể T7, CN).

//Cái voz bị cđg gì thế nhỉ. Gõ chữ, up ảnh, chèn emoji nó nhảy loạn xạ lên hết. Ai biết cách fix không?
 
Last edited:
Update 3: ngày 20/11/2021

Phía Lazada có gọi cho tôi về việc đánh giá chất lượng của con bot tự động trả lời các câu hỏi có sẵn trong mẫu (con bot hình con Sư tử thì phải) :beat_brick:. Thông tin thêm là con bot này ban đầu tôi nhắn với nó về việc huỷ hàng tự động nhưng chưa thể hiện đầy đủ thông tin chi tiết nên tôi mới đánh giá không hài lòng về nó để chuyển sang chat trực tiếp với người của Lazada.

Đương nhiên là trong cuộc gọi này phía Lazada không quên hỏi tôi về sự việc gần đây. Tôi có trả lời rằng không chỉ mỗi tôi mà có rất nhiều người đã và đang trải qua trải nghiệm rất không tốt từ phía Adidas khi họ huỷ đơn của khách hàng. Ngoài ra tôi có chia sẻ 1 chút về việc trước cũng là khách hàng thân thuộc của Tiki, và cũng chỉ vì 1 trải nghiệm không tốt từ cách xử lý của Tiki mà tôi ngưng hoàn toàn dịch vụ và chuyển sang Lazada :confident:.

Kết thúc cuộc trò chuyện, phía Lazada vẫn bảo rằng sẽ ghi nhận thông tin và chuyển về cho người phụ trách. Tôi vẫn chờ xem sau 48h tiếp theo nữa phía Lazada sẽ có câu trả lời thoả đáng cho tôi hay không :D.
 
Đúng rồi, đập chết cụ chúng nó đi bác, làm ăn bố láo nó quen. Bt ng tiẻu dùng mình rất ngu, ko biết đòi hỏi, bảo vệ quyền lợi của mình nên các hãng nó coi như gà. Dm ko phải điêu chứ gặp em em lên cmn tận văn phòng em livestream luôn. Giờ ai gặp vấn đề gì với các hãng cứ làm rùm beng lên xem chúng nó còn dám láo ko.
 
7s là chậm rồi bác ơi, trên mấy group săn sale bọn nó toàn dùng tool auto-click.

Mở sale phát là 1s sau đã áp mã thanh toán xong xuôi luôn :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Vấn đế không phải nhanh hay chậm. Lúc tôi cho vào giỏ hàng thì mỗi size chỉ hiển thị duy nhất còn lại đúng 1 đôi. Tức là tôi là người duy nhất nếu hoàn thành đơn đó sản phẩm sẽ chuyển sang trạng thái hết hàng và không đặt được nữa.

Vậy nên nói dùng tool hay chạy cơm đều không có ý nghĩa. Miễn đơn hàng được xác nhận là đã xong. Ngoài ra tôi còn hoàn tất thanh toán và bị trừ tiền vào thẻ.
 
Nói chung đã mua sale săn sale thì chịu đi. Dc thì ăn mừng. K thì thôi. Sàn này k ổn thì mua ở sàn khác. Đu bám theo hơn thua với nó làm gì
Giờ mới đọc lại cái quote này.

Nói chung đã mua sale săn sale thì chịu đi.
Tâm lý nhược tiểu như này hỏi sao bọn nó cứ ỉa đái lên đầu còn ở dưới thì cam chịu :nosebleed: .

Đã là khách hàng và nhà bán hàng thì là ngang hàng nhau. Anh bán sản phẩm, tôi trả tiền mua. Dựa vào sale anh thanh lý sản phẩm tồn kho, quảng bá hình ảnh thì có cái đéo gì mà phải đặt mình vào dưới thế bọn nó vậy?

/Trong việc làm cũng vậy, tôi làm sai thì nhận, khắc phục; làm đúng thì được khen, được thưởng. Sếp cũng chỉ là 1 con người, không thích thì tôi nghỉ việc qua chỗ khác chứ có cái quái gì mà phải xu nịnh?
// Sếp tôi từ Hàn về, Sếp tổng từ Mỹ, lâu lâu vẫn mở party ca hát bình thường :nosebleed:.
 
Ai đó chỉ cho mình cách khắc phục onl bằng laptop thì giờ comment không được nữa. Gõ chữ, chèn ảnh nó nhảy loạn xạ lên hết vậy?
 
Ngoài ra tôi có chia sẻ 1 chút về việc trước cũng là khách hàng thân thuộc của Tiki, và cũng chỉ vì 1 trải nghiệm không tốt từ cách xử lý của Tiki mà tôi ngưng hoàn toàn dịch vụ và chuyển sang Lazada :confident:.
Đây là 1 lờ đe dọa chứ chia sẽ gì, thật lòng mình tí đi nào.

hông thích thì tôi nghỉ việc qua chỗ khác chứ có cái quái gì mà phải xu nịnh?
Nếu đã biết thế thì nghỉ chơ với lazada như đã từng nghỉ tiki rồi qua shopi đi nèk. Hóng nghỉ nốt shopi. haha
 
Đây là 1 lờ đe dọa chứ chia sẽ gì, thật lòng mình tí đi nào.


Nếu đã biết thế thì nghỉ chơ với lazada như đã từng nghỉ tiki rồi qua shopi đi nèk. Hóng nghỉ nốt shopi. haha
Anh này nói chuyện như con nít ấy, tôi không tiếp nữa. Chúc anh cuối tuần vui vẻ :D.
 
trước mình cũng hay bị kiểu này, có 1 đợt bị liên tục ở TK với lỗi tồn kho gì đấy auto huỷ trong khi sp thì vẫn listing bth.
ca của thớt thì chắc do Add nó đăng stock backorder cùng 1 lúc nhiều sàn nên không control được
riêng đoạn tiểu nhược hay không thì mình chỉ hỏi thớt là lúc đk acc, có đoạn term and condition mà check vào box ấy, đã đọc hết chưa ?
 
trước mình cũng hay bị kiểu này, có 1 đợt bị liên tục ở TK với lỗi tồn kho gì đấy auto huỷ trong khi sp thì vẫn listing bth.
ca của thớt thì chắc do Add nó đăng stock backorder cùng 1 lúc nhiều sàn nên không control được
riêng đoạn tiểu nhược hay không thì mình chỉ hỏi thớt là lúc đk acc, có đoạn term and condition mà check vào box ấy, đã đọc hết chưa ?
nó không có đọc, nó bảo lười và làm biếng đọc. La làng la xóm lên ăn vạ nhờ mọi người đọc dùm nó.

Mở mồm thì tri thức lắm, trong khi cái gốc điều khoản thì k nắm, bô bô cái mồm tiểu nhược, đòi quyền lợi này kia kia nọ. Hài mấy thằng lol dạng này gê
 
Anh này nói chuyện như con nít ấy, tôi không tiếp nữa. Chúc anh cuối tuần vui vẻ :D.
Vậy m lớn ở chỗ không biết điều khoản và quy định người ta ra sao, chỉ cần thấy mình thiệt thòi 1 tý là cào lol la làng la xóm lên hả :LOL:
 
trước mình cũng hay bị kiểu này, có 1 đợt bị liên tục ở TK với lỗi tồn kho gì đấy auto huỷ trong khi sp thì vẫn listing bth.
ca của thớt thì chắc do Add nó đăng stock backorder cùng 1 lúc nhiều sàn nên không control được
riêng đoạn tiểu nhược hay không thì mình chỉ hỏi thớt là lúc đk acc, có đoạn term and condition mà check vào box ấy, đã đọc hết chưa ?
Ôi thôi bạn ơi. Tôi dám cá với bạn 99,99% dân Việt Nam đều bỏ qua đoạn ấy mà tích vào check box khi đăng kí acc. Bạn đừng văn với tôi nó buồn cười lắm :haha: .

Còn vụ việc này tôi đang yêu cầu Lazada làm việc với nhà bán hàng và đưa ra cho tôi câu trả lời thỏa đáng. Còn nếu đã có trong quy định có sẵn của Lazada thì phiền Lazada hoặc nhà bán hàng đính kèm theo để giải thích cho thắc mắc của tôi vì tôi không tìm thấy.

Đó là điều cơ bản khi làm việc giữa khách hàng và nhà bán hàng về điều kiện bán, vận hành và bảo hành sản phẩm. Khách không hiểu thì nhà bán hàng/hỗ trợ bán hàng có nhiệm vụ giải đáp thắc mắc cho khách.

Còn trừ khi tôi đi kiện nhà bán hàng, thì lúc đó chắc chắn tôi phải đọc và hiểu cặn kẽ các điều khoản/điều kiện đã được quy định bằng văn bản hoặc thông tin đăng tải rõ ràng trên trang chủ của nhà bán hàng. Vì nếu không đọc kĩ tôi có khả năng bị thua kiện.

Còn ở đây là giải đáp thắc mắc giữa khách hàng và nhà bán hàng thông qua hỗ trợ khách hàng trung gian là Lazada. Hiểu chưa? Còn vấn đề gì nữa không :nosebleed: ??
 
nó không có đọc, nó bảo lười và làm biếng đọc. La làng la xóm lên ăn vạ nhờ mọi người đọc dùm nó.

Mở mồm thì tri thức lắm, trong khi cái gốc điều khoản thì k nắm, bô bô cái mồm tiểu nhược, đòi quyền lợi này kia kia nọ. Hài mấy thằng lol dạng này gê
Tôi nói thật anh nào có học thức nhìn cách tôi trình bày văn bản, câu chữ qua mỗi còm men là biết tôi thuộc dạng nào ấy mà :embarrassed:.
 
nó không có đọc, nó bảo lười và làm biếng đọc. La làng la xóm lên ăn vạ nhờ mọi người đọc dùm nó.

Mở mồm thì tri thức lắm, trong khi cái gốc điều khoản thì k nắm, bô bô cái mồm tiểu nhược, đòi quyền lợi này kia kia nọ. Hài mấy thằng lol dạng này gê
nó không có đọc, nó bảo lười và làm biếng đọc. La làng la xóm lên ăn vạ nhờ mọi người đọc dùm nó.

Mở mồm thì tri thức lắm, trong khi cái gốc điều khoản thì k nắm, bô bô cái mồm tiểu nhược, đòi quyền lợi này kia kia nọ. Hài mấy thằng lol dạng này gê
Phiền anh quote hộ tôi đoạn nào chỉ ra rằng "nó không có đọc, nó bảo lười và làm biếng đọc" giúp tôi. Tôi bắn cho anh 500k 🤣.
 
Back
Top