Ae có đi làm thêm thì né cái tiệm Pizza 4P mất dạy ở Hai Bà Trưng ( Sài Gòn ) nha !

từng làm ASM, SM của mấy chuỗi lớn ở sg rồi, giờ nghỉ ra làm riêng rồi nên k bênh được pizza này nếu có trường hợp như vậy. Thường các chuỗi, cửa hàng sẽ thông báo sau 1-2 ngày, hoặc quá lắm là 3 ngày. Nếu để quá lâu k đào tạo được thì mới đào thải. Không biết thớt làm việc có đạt đúng, đủ chất lượng đề ra không(sắp xếp công việc, quy định...), có thể cùng 1 công việc, thớt làm 2 tiếng, nhưng người khác chỉ cần 45p(đây là chuyện thường ngày của dân có tay nghề và tay mơ). Tuy nhiên việc đào thải sẽ có quy định rõ ràng trong các chuỗi, trong thời gian thử việc thì cũng khó đưa vào C.O.L để thanh toán lương lắm.

Không bênh 4P, cũng k bênh thớt vì thớt mồm miệng bẩn quá.
 
từng làm ASM, SM của mấy chuỗi lớn ở sg rồi, giờ nghỉ ra làm riêng rồi nên k bênh được pizza này nếu có trường hợp như vậy. Thường các chuỗi, cửa hàng sẽ thông báo sau 1-2 ngày, hoặc quá lắm là 3 ngày. Nếu để quá lâu k đào tạo được thì mới đào thải. Không biết thớt làm việc có đạt đúng, đủ chất lượng đề ra không(sắp xếp công việc, quy định...), có thể cùng 1 công việc, thớt làm 2 tiếng, nhưng người khác chỉ cần 45p(đây là chuyện thường ngày của dân có tay nghề và tay mơ). Tuy nhiên việc đào thải sẽ có quy định rõ ràng trong các chuỗi, trong thời gian thử việc thì cũng khó đưa vào C.O.L để thanh toán lương lắm.

Không bênh 4P, cũng k bênh thớt vì thớt mồm miệng bẩn quá.
Tôi đâu thấy sao đâu, giống văn phong của bọn haivl thôi.
 
Tôi đâu thấy sao đâu, giống văn phong của bọn haivl thôi.
cơ bản là văn phong hay văn nói cũng tỏ rõ thái độ và trình độ bạn tôi à, người làm dịch vụ tốt thì họ rèn luyện tính cách, con người trong mọi môi trường chứ không chỉ nơi làm việc hay trên mạng. Đừng cổ súy cho những văn phong như thế.

Cứ thử tượng tượng một ngày nào đó bạn vào 1 nhà hàng, gọi vài món đồ với vài option hơi dị(kiểu salad k rau), người nhận order vẫn cười với bạn nhưng vào bên trong bảo mặt bạn như cái quần xì, hay đại loại như thread1. Bạn k nghe được thì k sao, bạn nghe được thì sẽ như thế nào. Nhìn nhận cho đúng vấn đề thì mồm miệng bạn này có tức nhưng chả cô giáo, thầy giáo hay bậc cha mẹ mẫu mực nào dạy cho con cách nói như vậy cả :doubt:
 
cơ bản là văn phong hay văn nói cũng tỏ rõ thái độ và trình độ bạn tôi à, người làm dịch vụ tốt thì họ rèn luyện tính cách, con người trong mọi môi trường chứ không chỉ nơi làm việc hay trên mạng. Đừng cổ súy cho những văn phong như thế.

Cứ thử tượng tượng một ngày nào đó bạn vào 1 nhà hàng, gọi vài món đồ với vài option hơi dị(kiểu salad k rau), người nhận order vẫn cười với bạn nhưng vào bên trong bảo mặt bạn như cái quần xì, hay đại loại như thread1. Bạn k nghe được thì k sao, bạn nghe được thì sẽ như thế nào. Nhìn nhận cho đúng vấn đề thì mồm miệng bạn này có tức nhưng chả cô giáo, thầy giáo hay bậc cha mẹ mẫu mực nào dạy cho con cách nói như vậy cả :doubt:
Chắc tại lên voz suốt nên thấy vozer nói chuyện tục tĩu nên thấy cách nói chuyện của thằng #1 bình thường.
Trên voz nói chuyện bất kể trên dưới có sao đâu, cũng không nên làm khó nó quá.
 
Vấn đề là làm gì có ai xác nhận chính xác xem có đúng 4P ko trả lương 7 ngày đó thật ko? Hay nếu được nhận vào thì vẫn tính lương 7 ngày đó.
Thường các chuỗi sẽ thử 3 ngày ko lương. Tự cân nhắc và đồng ý hay ko. Đồng ý vào làm xong bị out rồi lên đây chửi bới rủa xả.
Đấy k phải là thái độ của ng làm dịch vụ.
Nói nhanh cho nó tam giác.


via theNEXTvoz for iPhone
 
nếu ko hài lòng vì thái độ hay năng suất sao 1 2 3 ngày đầu ko nói, ko ý kiến? Đợi ngày cuối nói rồi đuổi à? Mùi vl vậy :angry:
nhớ 6 năm trước ngày đầu chập chững lên tp, xin làm ở Lotteria, nó kêu 3 ngày ko lương, 13k/h, trưởng cửa hàng cuối ngày đầu tiên nói "mấy em về tự suy nghĩ có làm dc ko thì mai tiếp tục, ko thì cứ out chứ đừng để vô chính thức out khó sắp xếp nhân sự" tóm lại thấy cực và bẩn quá nên mình làm xong 1 ngày là nhắn tin xin nghỉ luôn, thấy sáng suốt vl. Cùng thời gian đó làm ở cửa hàng tiện lợi khỏe hơn nhiều
 
Back
Top