AE nào đang chi tiền quảng cáo Facebook, Google nhiều thì nên đọc

Toàn những thứ lý thuyết sáo rỗng ngày ngày đc đám "tư vấn MKT" post lên đủ các group
Seeding thì lộ liễu
Thầy khinh

Lý thuyết đúng mà, có điều làm được mới khó.

Bài này nói về Organic Media, là một trong những KPI cần phát triển của marketing cho doanh nghiệp.
 
VOZ Media :waaaht:

2020-07-06_180944.png
 
Ai cũng biết là phải làm như thế còn làm được hay không nó lại là vấn đề khác. Search vẫn ra cả tỷ cái group vài chục, vài trăm mem, chả có bài viết mẹ gì ;) Group đông thì vẫn có nhưng nếu là group thương mại phải chia sẻ, cạnh tranh với những thằng khác, còn nếu lạm quyền thì sẽ có ngày bị lật. Bao nhiêu thằng build group thì được 1 cái group ngon? :D
Chạy quảng cáo thì vẫn ngon hơn, kết hợp với ké ở các group như thớt nói, nhưng là đá sân khách. Còn giờ để mà build 1 cái group mới thì khó vl, vì những group to nó xí hết mẹ mem rồi :D. Đặt tôi là địa vị 1 người cần tìm kiếm 1 group, ví dụ hội những ng mê máy ảnh chẳng hạn, tôi sẽ join cái group to nhất, chứ ko quan tâm những group bé hơn, vậy thôi :D. Trừ khi group của ông hướng tới 1 nhóm người cụ thể, ví dụ "hội những người khuyết tật mê máy ảnh", cơ mà mặt trái là ít thành viên :D
 
Back
Top