thắc mắc ae nào đi xe điện VF > 1 năm rồi cho cái cảm nhận nhỉ???

Đi xe điện dừng đèn đỏ giơ hai tay, xoay người tập thể dục thoải mái, đèn xanh chạy tiếp. Đó đã là 1 cuộc cách mạng rồi.
chuẩn luôn .với tình hình nội đô bây giờ cứ 5m lại có cái đèn đỏ rồi lúc tắc đường nữa thì xe xăng đúng là cực hình. hít khói thôi cũng đủ bệnh rồi 😂
 
phải suy nghĩ nhiều hơn ấy chứ. nào là tiền xăng tiền nhớt rồi tiền bảo dưỡng máy định kì. mua xe điện thì chỉ phải lo mỗi vụ pin .nếu chỉ di chuyển trong tỉnh và qua các tỉnh lân cận thì hiện tại xe điện ngon hơn xe xăng nhiều nha. xe xăng giờ chỉ hơn xe điện khi phải đi xa thôi
hơn cái giá nữa thím ah. biết là cao cấp nhưng VIN định giá xe của mình có vẻ như khá là điên cuồng.
hãng xe mới được 1-2 năm mà như Klara S giá lăn bánh ngang Lead rồi. rất đáng để suy nghĩ. kể tầm 20-30 củ ra giấy thì xúc ngay ko tiếc tay
 
phải suy nghĩ nhiều hơn ấy chứ. nào là tiền xăng tiền nhớt rồi tiền bảo dưỡng máy định kì. mua xe điện thì chỉ phải lo mỗi vụ pin .nếu chỉ di chuyển trong tỉnh và qua các tỉnh lân cận thì hiện tại xe điện ngon hơn xe xăng nhiều nha. xe xăng giờ chỉ hơn xe điện khi phải đi xa thôi
Đấy là nếu mua đứt cả con xe cả pin luôn thì cũng đỡ p lo nhiều r, cắm sạc mà đi thôi. Chứ riêng cái vụ thuê pin đã thấy lằng nhằng r, hơn nữa là Honda ở đâu cũng có Head, hàng sửa xe nào cũng có thể sửa đc. Bảo dưỡng thay dầu thì lâu lắm mới phải thay 1 lần chứ có liên tục đâu mà lo.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đấy là nếu mua đứt cả con xe cả pin luôn thì cũng đỡ p lo nhiều r, cắm sạc mà đi thôi. Chứ riêng cái vụ thuê pin đã thấy lằng nhằng r, hơn nữa là Honda ở đâu cũng có Head, hàng sửa xe nào cũng có thể sửa đc. Bảo dưỡng thay dầu thì lâu lắm mới phải thay 1 lần chứ có liên tục đâu mà lo.

via theNEXTvoz for iPhone
Chời thím đi tháng nhiêu cây mà không thay nhớt? Mình cứ 1-1.5 tháng là phải thay nhớt con Fu rồi, không thì chạy nó cứ ỳ ỳ. Lọc gió thì 6 tháng, xích thì hên xui.
 
Chời thím đi tháng nhiêu cây mà không thay nhớt? Mình cứ 1-1.5 tháng là phải thay nhớt con Fu rồi, không thì chạy nó cứ ỳ ỳ. Lọc gió thì 6 tháng, xích thì hên xui.
Tầm 3-4 tháng mới thay, 2000km 1 lần, vì tui đi cả oto nữa. Bảo dưỡng thì 1 năm 2 lần, mà cũng chỉ báo thay mấy cái linh tinh thôi chứ k có lỗi gì nặng, tí là xong.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tầm 3-4 tháng mới thay, 2000km 1 lần, vì tui đi cả oto nữa. Bảo dưỡng thì 1 năm 2 lần, mà cũng chỉ báo thay mấy cái linh tinh thôi chứ k có lỗi gì nặng, tí là xong.

via theNEXTvoz for iPhone
Bất tiện đó thím, mình không bao giờ nhớ còn bao nhiêu km nữa thì đến mốc 2000km nên toàn phải nhắm ngày 😂
 
Bất tiện đó thím, mình không bao giờ nhớ còn bao nhiêu km nữa thì đến mốc 2000km nên toàn phải nhắm ngày 😂
Ncl ko cần chuẩn chỉ 100% làm gì, chạy quá mấy trăm km thay cũng chả làm sao, dầu máy thay ra vẫn đỏ quạch. Bất tiện thì mình thấy bình thường, đáp vào head ngồi 5p là xong, tiện rửa cả xe luôn :big_smile:. Xăng cộ thì cũng ko lo mấy, tăng thì so với cái tiêu thụ của xe máy chả đáng bao nhiêu. Cơ mà đổ xăng cho ô tô thấy thốn vcđ :choler:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nội cái việc phải nhớ tới kì thay nhớt đã thấy mệt. Đa phần là nhớ theo tháng, hơi sức vẹo đâu mà nhớ km. Đầu óc còn phải nhớ bao việc, rồi còn nhớt láp, căng sên, bảo dưỡng sên, xe ga thì thay dây curoa. Bảo xe xăng ít suy nghĩ hơn xe điện chắc toàn đoán mò qua youtube :)) Như con vespa mấy năm đầu trong BH thì nó còn mới đã phát bệnh đâu. Ra tầm 20k kêu cành cành lúc đó mới vui, có cầm ra hãng thì nó cũng éo sửa hết được :LOL: tiếng đề con vespa thành đặc cmn trưng luôn. To như máy cày.
 
Ncl ko cần chuẩn chỉ 100% làm gì, chạy quá mấy trăm km thay cũng chả làm sao, dầu máy thay ra vẫn đỏ quạch. Bất tiện thì mình thấy bình thường, đáp vào head ngồi 5p là xong, tiện rửa cả xe luôn :big_smile:. Xăng cộ thì cũng ko lo mấy, tăng thì so với cái tiêu thụ của xe máy chả đáng bao nhiêu. Cơ mà đổ xăng cho ô tô thấy thốn vcđ :choler:

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu so với không bao giờ phải ra Head thì khác bọt chứ :d Con của mình chắc bị hỏng chén cổ nên mới phải ra 3s chứ con còn lại 10k km rồi có bảo dưỡng gì đâu. Con xe của em vợ mình từ lúc mua nó còn chưa bơm xe, mà nó chạy nhiều hơn vợ chồng mình nữa 😂
 
Nội cái việc phải nhớ tới kì thay nhớt đã thấy mệt. Đa phần là nhớ theo tháng, hơi sức vẹo đâu mà nhớ km. Đầu óc còn phải nhớ bao việc, rồi còn nhớt láp, căng sên, bảo dưỡng sên, xe ga thì thay dây curoa. Bảo xe xăng ít suy nghĩ hơn xe điện chắc toàn đoán mò qua youtube :)) Như con vespa mấy năm đầu trong BH thì nó còn mới đã phát bệnh đâu. Ra tầm 20k kêu cành cành lúc đó mới vui, có cầm ra hãng thì nó cũng éo sửa hết được :LOL: tiếng đề con vespa thành đặc cmn trưng luôn. To như máy cày.
Mấy con vespa cũ nghe phành phạch sợ vl, đi thì rung với ỳ vcl
Nếu so với không bao giờ phải ra Head thì khác bọt chứ :d Con của mình chắc bị hỏng chén cổ nên mới phải ra 3s chứ con còn lại 10k km rồi có bảo dưỡng gì đâu. Con xe của em vợ mình từ lúc mua nó còn chưa bơm xe, mà nó chạy nhiều hơn vợ chồng mình nữa 😂
Thì mua đứt cả pin r vất cho chị e hoặc trẻ con đi học cho đỡ p lo nhiều, nhớ sạc là đc. Chứ thuê pin lằng nhằng vcđ. Còn thích ăn chắc mặc bền, dùng 2 chục năm vẫn đc thì tui vẫn vote làm mấy con Hòn đá


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy con vespa cũ nghe phành phạch sợ vl, đi thì rung với ỳ vcl

Thì mua đứt cả pin r vất cho chị e hoặc trẻ con đi học cho đỡ p lo nhiều, nhớ sạc là đc. Chứ thuê pin lằng nhằng vcđ. Còn thích ăn chắc mặc bền, dùng 2 chục năm vẫn đc thì tui vẫn vote làm mấy con Hòn đá

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu ghét phải đóng tiền thuê pin nhiều lần thì thím lấy VinID ra gia hạn thuê pin luôn 20 củ được mà :d
 
Mje. SG còn thế này thì tỉnh lẻ e biết sống sao???
Phía trong thì ko biết chứ ngoài Bắc tôi đi tỉnh vẫn ngon nha, mà đấy là ô tô :shame:. Mà hình như 3S cho ô tô trong đó cũng kém hơn ngoài này vì thấy nhiều phàn nàn hơn.
 
Em bán AB 125 và đi con Klara S hơn 1 tháng nay rồi, vì đi nội thành đi làm (cả đi lẫn về khoảng 20km nên cứ 1 ngày rưỡi là em sạc 1 lần (lúc ở nhà, lúc ở cơ quan), tốc độ đi nội thành vít đường vắng thì 60km. Giờ chả phải lo nghĩ nhiều cho mệt óc
Đấy là nếu mua đứt cả con xe cả pin luôn thì cũng đỡ p lo nhiều r, cắm sạc mà đi thôi. Chứ riêng cái vụ thuê pin đã thấy lằng nhằng r, hơn nữa là Honda ở đâu cũng có Head, hàng sửa xe nào cũng có thể sửa đc. Bảo dưỡng thay dầu thì lâu lắm mới phải thay 1 lần chứ có liên tục đâu mà lo.

via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều người suy nghĩ giống bác, trong đó có em của thời điểm trước, em phải tính toán quãng đường đi để thay dầu, bảo dưỡng định kỳ, xong còn đến đúng head nữa vì mỗi head nó 1 kiểu khác.
 
Em bán AB 125 và đi con Klara S hơn 1 tháng nay rồi, vì đi nội thành đi làm (cả đi lẫn về khoảng 20km nên cứ 1 ngày rưỡi là em sạc 1 lần (lúc ở nhà, lúc ở cơ quan), tốc độ đi nội thành vít đường vắng thì 60km. Giờ chả phải lo nghĩ nhiều cho mệt óc

Nhiều người suy nghĩ giống bác, trong đó có em của thời điểm trước, em phải tính toán quãng đường đi để thay dầu, bảo dưỡng định kỳ, xong còn đến đúng head nữa vì mỗi head nó 1 kiểu khác.
Vất vô head lại gặp quả ông thợ học việc thì lại ối dời ơi!
Mình thì chỉ tin thợ cứng tay nghề tự mở cửa hàng thôi... Quen nên đc thay đồ giá phải chăng mà ko sợ bị giả
Bonus thợ head:
https://voz.vn/t/gap-nho-ae-tu-van-giai-quyet-voi-head.545560/
Mà nói thẳng ra là thợ Head thì cũng giống như lái Taxi, toàn lái mới vào để "nâng cao" tay nghề
 
Đang tính mua con klara LFP mag thấy cái thuê pin là ớn rồi. Đi ít như tôi chắc chắn là thiệt. Thôi cứ chờ 1 thời gian nữa, kiểu gì chả giảm giá :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi xe điện dừng đèn đỏ giơ hai tay, xoay người tập thể dục thoải mái, đèn xanh chạy tiếp. Đó đã là 1 cuộc cách mạng rồi.
Nói như rừng rú mới nhú
Honda cũng có iding stop tự tắt máy rồi chạy tiếp chỉ cần vặn ga nhé
 
Nói như rừng rú mới nhú
Honda cũng có iding stop tự tắt máy rồi chạy tiếp chỉ cần vặn ga nhé
rồi cái bình của bác chịu được bao nhiêu. đang chạy pcx bên hàn xẻng đây. chưa kể đề ba yêu hơn xe điện nữa. đỗ cũng đèn đỏ mà xanh cái con xe điện nó đã lên ga bỏ xa mình 10m rồi 😂
 
Back
Top