Ai đang bị áp lực đồng trang lứa như em không

TRD125

Senior Member
Người xa lạ hay không thân quen thì chả nói. Đây toàn bạn bè từ thời mẫu giáo, rồi mấy đứa bạn trong nhóm đại học.
Giờ đứa thì mới mua ô tô, đứa thì thấy đang tìm mua chung cư. Tết rồi về ghé nhà thằng bạn chúc tết, mới thấy mua con bán tải.
ghXpJrI.gif

Ừ thì nói là mỗi người mỗi hoàn cảnh, có khi nhà nó có điều kiện, có khi nó nỗ lực gấp nhiều lần mình, có khi nó kiếm được cái chạn to. Dù là gì đi nữa, nói không áp lực khi thấy bạn bè như vậy, là nói điêu.
URoiprO.gif

Đành tự an ủi bản thân, đành cố gắng tiếp, dùng mấy lỹ lẽ tự thẩm du kiểu như "Mình có đủ chân tay là hạnh phúc hơn những người khác, hay mình có sức khoẻ là còn có cơ hội"
Mò lên đây than thở chút trong giờ nghỉ trưa xong lại vào làm cu li cho tư bản thôi.
Wf29Rhg.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
kệ thôi fen, đời mà nó mua nhưng biết được nó vui hay buồn, thoải mái hay phải lo nghĩ, trong khi đó mình vẫn vui vẻ sống cs của mình muốn ăn thì đi ăn muốn chơi thì đi chơi cs thoải mái tự do ở trong suy nghĩ như vậy là được rồi. Đừng so sánh nó thành cái bài văn con nhà ng ta đó. Tích cực hơn thì có thể nhìn vào đó làm động lực để mình phấn đấu hơn. Thế thôi.
 
Trước tôi cũng bị.
Nhà nghèo, thấy nhà các bạn sang xịn mà tủi thân, ngại không dám nói địa chỉ nhà.:too_sad:
Giờ thì quay lại nhìn đống bạn đó.:ops:
Tôi đang hơn tất cả và bọn nó lại tránh tôi :sure:
 
Giống mh. Bạn bè mh thằng thì có lô đất trên dưới 2 tỏi. Thằng thì thánh kiếm trăm củ, dự án blabla. Về xây nhà mua xe. Mà lúc trước gia đình mh khá giả hơn tụi nó. Giờ mh vẫn làm công ăn lương lẹt đẹt. Bọn nó lại ngon r. Cần thay đổi thôi
 
Sắp trả xong cái chung cư rồi, nằm duỗi thôi :sexy_girl:

Như bạn lại thích. Mình có nhà cửa sẵn rồi, mà thu nhập hàng tháng có 10 triệu. So với thằng tháng 40 triệu thấy tầm thường quá. Dù phải 10 năm nó mới xây được nhà như mình :canny:

Gửi từ nhà bằng vozFApp
 
Như bạn lại thích. Mình có nhà cửa sẵn rồi, mà thu nhập hàng tháng có 10 triệu. So với thằng tháng 40 triệu thấy tầm thường quá. Dù phải 10 năm nó mới xây được nhà như mình :canny:

Gửi từ nhà bằng vozFApp
Bán nhà đi mua chung cư rồi lấy tiền kinh doanh :sexy_girl:
 
đợt rồi về quê nhậu, thằng bạn thân cấp 3 mình tâm sự tài sản giờ hơn 100 tỉ ( tự thân, ko nhờ vả gia đình, mặc dù gia đình nó giàu chắc top dưới quê mình). Mình chỉ cảm thấy mừng cho nó thôi, cái gì cũng cân nhắc, hơn thua thì mệt mỏi lắm, cứ thấy cuộc sống mình thoải mái là dc, cần gì phải vậy.
 
Lạc quan thôi mình sống sau thấy đủ vui vẽ là ok. Mấy thằng đi Oto có khi nó đang than xăng dầu tăng quá không có tiền đỗ với vào hẻm nhỏ không được . Ước gì có chiếc xe đạp đi được đường trong hẻm và rèn luyện thể lực lại chả tổn hao kinh tế mấy thì sao. :baffle:

Nói vậy thôi chứ con người ai cũng phấn đấu vì tương lai vui vẽ, hạnh phúc của bản thân. Nên fen có hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình hay không là do mình quyết định. Không so với người khác được.:boss:
 
cố gắng vừa đủ hoặc hài lòng vs những gì mình có, bỏ hết đi tham sân si là sẽ hạnh phúc. Xã hội nguồn lực có hạn, ai cũng muốn giàu thì lại thành nghèo như nhau
 
tôi h đóng được căn chung cư nho nhỏ, lương lên đc tí đỡ tủi thân rồi chứ trước áp lực bỏ mẹ, chúng nó vợ con xe hơi nhà cửa các kiểu mình ở trọ lương 10 củ :beat_brick:
 
Như bạn lại thích. Mình có nhà cửa sẵn rồi, mà thu nhập hàng tháng có 10 triệu. So với thằng tháng 40 triệu thấy tầm thường quá. Dù phải 10 năm nó mới xây được nhà như mình :canny:

Gửi từ nhà bằng vozFApp
fen đi trước người ta 10 năm rồi, tầm thường chỗ nào vậy? 10 năm đó fen trau dồi kỹ năng thì khác gì nó như bây giờ đâu, có khi hơn nữa
 
Quan trọng là fend có cố gắng ko, chứ nói thật có thời gian & phương tiện lên voz chia sẻ là hạnh phúc hơn tỷ người rồi đó thím.
 
Nghĩ thoáng ra, bằng lòng thứ mình có thôi, tôi chả có gì, nhà vợ cũng chả có gì, bạn bè tôi cũng mua nhà mua xe, có lần chúng bảo:" sao k mua cái xe ga mà đi" - hầy cũng chỉ là cái phương tiện thôi mà quan trọng là mình chứ xe ga xe oto giờ k có thì sau có hoặc chả bao giờ có, hạnh phúc là được, cái tôi vui sướng nhất là tháng sau chào đón thằng cu. Thế thôi
 
Back
Top