Ai tiếp xúc với dân ấn độ ngoài đời chưa?

Từng ăn một em gốc Ấn hồi còn học ở sing cảm nhận thấy không ngon như gái đông á, mặc dù e này không đen lắm chắc tại vì sinh ra và lớn lên ở sing :smile:
 
Tôi ở chung phòng (room mate) 4 năm Đại học ở Canada với 1 chú Ấn đây , là người tộc Sikh đến từ vùng Punjabi , học Chemical Engineering. Người Sikh nổi tiếng là dân tộc chiến binh, gan dạ và dân họ thường có chữ lót là Singh, chiếm 1.72% dân số India thôi (~ 21 triệu người)

Hôi: có hôi, nhưng rất chăm chỉ xịt AXE
Ngu: hoàn toàn không, cực kỳ thông minh nữa là đằng khác. tốt nghiệp Chem.Eng của University of Alberta GPA 3.5 không phải vừa. Tiếng Anh tốt có accent British 60-70% .
Đen: da ngăm đen nhưng đẹp trai
Ở chung 4 năm cũng OK, tính rất sòng phẳng đâu ra đấy
người Sikh thì nói làm gì nữa.
Tộc thượng đẳng trong mấy trăm dân tộc ở Ấn.
 
Trước đi học có 2 ông bố con người gốc Ấn dạy thì rất lịch sự. Xịt nước hoa thì nồng nặc mùi như mùi sầu riêng, hắc hắc. Nữ thì từng bị 1 em Pakistan to gấp rưỡi gạ đ*t, may mà trốn được
Wz51zuD.png
 
Trước làm cty Ấn độ, có 2 nhóm: bọn lãnh đạo thì khôn lắm, nước hoa nó xịt cả ngày nên cũng ko biết có hôi ko. Bọn nhân viên thì trông đần bỏ mẹ. Đặc biệt có đứa con gái Ấn trông hơi đen nhưng mà nhìn Mlem vc.
 
Trước làm cty Ấn độ, có 2 nhóm: bọn lãnh đạo thì khôn lắm, nước hoa nó xịt cả ngày nên cũng ko biết có hôi ko. Bọn nhân viên thì trông đần bỏ mẹ. Đặc biệt có đứa con gái Ấn trông hơi đen nhưng mà nhìn Mlem vc.

Cần thêm tư liệu ảnh
rzCjxTh.jpg
 
Cứ vài ba ngày là nhận đc cuộc gọi scam của mấy anh Ấn…

Lạ 1 cái là Ấn độ qua Phần Lan làm IT cũng nhiều mà mình thì lại chưa bao giờ làm chung với anh Ấn nào :censored: phỏng vấn thì gặp mà đa số tạch.

Accent Ấn độ thì nghe vui vui vậy thôi chứ cũng đừng chê người ta. Accent người Việt mình cũng ko có hay ho gì đâu :LOL:

Còn 1 cái nữa mà đa số người Ấn mà tui gặp có cái mùi khá đặc trưng, thậm chí đi vô 1 tầng trong chung cư là biết có gia đình Ấn nào sống ở tầng đó ko
 
:doubt: Tuỳ thằng thôi fence. Có thằng điếm thúi có thằng chơi được. Có cái là đầu tiên nó khinh mình vđ. Sau này nó thấy mình giỏi hoặc có cái lợi dụng mới xum xoe chơi cùng.
Trước cũng gặp thằng ntn, cơ sở mới mở nó vào làm dc mấy tháng, mình sang dạy việc, nó tưởng người mới xong hạch hoẹ mình mới vđ, sai cái nọ cái kia. Ừ thì cũng già già nên đech chấp ( trước cũng đuổi mấy thằng ấn ** bẩn, láo nhưng nó là bọn trẻ) lát sau giám đốc đến bảo nó là quản lý của bọn m đấy, sang dạy việc. Từ đấy xun xoe hỏi han đếu thể ngửi được.
 
:doubt: Tuỳ thằng thôi fence. Có thằng điếm thúi có thằng chơi được. Có cái là đầu tiên nó khinh mình vđ. Sau này nó thấy mình giỏi hoặc có cái lợi dụng mới xum xoe chơi cùng.
Cái này là đúng với tụi nó,với lại mấy thằng đẳng cấp cao thì nó chơi được,với văn hoá chúng nó cũng phân tầng theo giai cấp,gặp mấy thằng cấp thấp thì thôi rồi.
 
Vậy anh ăn luôn 2 miếng thịt bò thâm đen luôn hả :sweat: căng quá
Ăn tạm cũng được, vã quá rồi :sweat:
Xưa em nó dắt vào little india ăn có món gì làm bằng trứng cá ăn được phết may mà ẻm nó không ăn bốc, chứ không mới bốc thức ăn xong tối cầm thằng em thì cảm giác mất vệ sinh vl :pudency:
 
Phòng tôi làm việc có 2 bác đây.
1 bác trước đây từng làm cho Microsoft tại VN chuyển sang, 1 bác còn lại được tập đoàn cử từ nước khác sang VN.

Bác đầu tiên thì có vẻ cũng không lạ lẫm văn hoá VN,
Bác còn lại thì là lãnh đạo cấp cao, rất nice, nền nã, và nói Tiếng Anh tốt theo kiểu hiểu nghe của người đối diện, giao tiếp rất thích.

Các bác thường tự xách đồ ăn ở nhà mang đi, khi tới giờ ăn thì xách mang xuống canteen. Nói chung là khá nền tính, không hung hăng.
 
Nó giả tạo nhưng ít ra nó còn tôn trọng mình,còn bọn chó hàn thì xong việc phủi đít đi luôn,vào st thì như bố đời,khổ mấy đứa phiên dịch đi theo,đéo khác culi của chúng nó

Ớ ngây , nhật nó tôn trọng cái cờ nó ấy , giả tạo bề ngoài giao tiếp thôi phen , bọn chúng nó nói chuyện với nhau phân biệt đông lào vcl luôn , à còn thằng chim ngắn thì nhật nó còn éo thèm chấp , éo thèm bàn tới luôn , phải công nhận bọn này nó ở đăng cấp khác chim ngắn nhiều


via theNEXTvoz for iPhone
 
Còn tùy phen gặp dân Ấn sống ở nước ngoài lâu rồi hay là dân Ấn mới từ Ấn ra nước ngoài làm việc nhé, khác hẳn luôn.
 
Back
Top