kaka
Chẳng Ngán Khoai To
đổ dốc thì còn tuỳ cái dốc nó thế nào, nhiều bố cứ mặc định là đổ dốc thì không được âm côn @@
kể cả cái gọi là vào cua, vào cua là vào cua thế nào
một đoạn đường cong cong, rẻ trái rẽ phải, hay ôm cua đánh lái ngược kiểu hardcore @@
=> cái việc nó nguy hiểm hay không, phụ thuộc ở kiến thức, kỹ năng, trình độ của cái thằng lái xe => nó hiểu biết thế nào về tác động của việc mỗi khi cắt-nhả côn => gây hiệu ứng đến thế nào với lốp, độ bám, và kết hợp thắng ở những thời điểm thế nào nữa
chạy xe muốn an toàn, nên đầu tư chút thời gian tìm hiểu mấy cái trên, không cần kiến thức cao siêu, đủ nền tảng để hiểu biết và nắm bắt được để vận hành an toàn là ok
còn lại, cắt côn, hay không cắt côn, ở thời điểm nào, sử dụng ra sao => là ở quyết định của bạn
kể cả cái gọi là vào cua, vào cua là vào cua thế nào
một đoạn đường cong cong, rẻ trái rẽ phải, hay ôm cua đánh lái ngược kiểu hardcore @@
=> cái việc nó nguy hiểm hay không, phụ thuộc ở kiến thức, kỹ năng, trình độ của cái thằng lái xe => nó hiểu biết thế nào về tác động của việc mỗi khi cắt-nhả côn => gây hiệu ứng đến thế nào với lốp, độ bám, và kết hợp thắng ở những thời điểm thế nào nữa
chạy xe muốn an toàn, nên đầu tư chút thời gian tìm hiểu mấy cái trên, không cần kiến thức cao siêu, đủ nền tảng để hiểu biết và nắm bắt được để vận hành an toàn là ok
còn lại, cắt côn, hay không cắt côn, ở thời điểm nào, sử dụng ra sao => là ở quyết định của bạn