Ăn để đốt mỡ khác giảm cân như thế nào?

supperspy01

Senior Member
fen tư vấn giúp mình thực đơn vs
Mình cũng chạy bộ, gập bụng bơi, leo núi mà chưa thấy hiệu quả
hốc thịt cá trứng, rau xơ nhiều cho no, thêm ít tinh bột nhỏ hơn lượng calo cơ thể cần hàng ngày, thịt cá trứng là dạng whey thô thiên nhiên tốt hơn whey hộp, rau xơ cho ỉa thông và có vitamin, tinh bột bổ sung cho vận động nhưng không được quá nhiều hơn lượng cần hàng ngày, lượng thiếu cơ thể tự đốt mỡ ra chuyển thành đường, nó cũng đốt cơ luôn nhưng có bổ sung nhiều sẽ ko ảnh hưởng, ko bỏ tinh bột vì tốc độ chuyển hoá từ mỡ sang đường chậm, ko đủ là nó lại đốt cơ.
 

At-O

Senior Member
hốc thịt cá trứng, rau xơ nhiều cho no, thêm ít tinh bột nhỏ hơn lượng calo cơ thể cần hàng ngày, thịt cá trứng là dạng whey thô thiên nhiên tốt hơn whey hộp, rau xơ cho ỉa thông và có vitamin, tinh bột bổ sung cho vận động nhưng không được quá nhiều hơn lượng cần hàng ngày, lượng thiếu cơ thể tự đốt mỡ ra chuyển thành đường, nó cũng đốt cơ luôn nhưng có bổ sung nhiều sẽ ko ảnh hưởng, ko bỏ tinh bột vì tốc độ chuyển hoá từ mỡ sang đường chậm, ko đủ là nó lại đốt cơ.
+ Uống nhiều nước nữa.
Cơ bản thì tập nhiều thì uống nhiều.
Nhưng tập cả thói quen uống nước trong những ngày off và uống ngay cả khi không khát nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 

anh_luffy86

Senior Member
hốc thịt cá trứng, rau xơ nhiều cho no, thêm ít tinh bột nhỏ hơn lượng calo cơ thể cần hàng ngày, thịt cá trứng là dạng whey thô thiên nhiên tốt hơn whey hộp, rau xơ cho ỉa thông và có vitamin, tinh bột bổ sung cho vận động nhưng không được quá nhiều hơn lượng cần hàng ngày, lượng thiếu cơ thể tự đốt mỡ ra chuyển thành đường, nó cũng đốt cơ luôn nhưng có bổ sung nhiều sẽ ko ảnh hưởng, ko bỏ tinh bột vì tốc độ chuyển hoá từ mỡ sang đường chậm, ko đủ là nó lại đốt cơ.
nghe mấy fen trên này nói tính calo mà mình ko hiểu lắm
mà uống sữa ko đường thì có sao ko fen?
 

supperspy01

Senior Member
+ Uống nhiều nước nữa.
Cơ bản thì tập nhiều thì uống nhiều.
Nhưng tập cả thói quen uống nước trong những ngày off và uống ngay cả khi không khát nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
à cái đó là tất nhiên,phải đủ nước để trao đổi chất nhanh.
 

supperspy01

Senior Member
nghe mấy fen trên này nói tính calo mà mình ko hiểu lắm
mà uống sữa ko đường thì có sao ko fen?
sữa không đường cũng được, calo thì lên mạng tìm công thức calo cho từng người, tuỳ cân nặng, lượng vận động, hình thức công việc, làm việc đầu óc cũng tốn calo lắm chứ không phải ít, mà chỉ số chỉ có tính tương đối.
https://vinmec.com/vi/tin-tuc/thong...ay-cho-nam-nu-tre-em/?link_type=related_posts
 

huy89mmo

Senior Member
Theo kinh nghiệm đc đúc kết ở voz cũ thì bồ tèo phải xin tiền gái để mua whey thì mới max công hiệu.
MlfBeJg.gif
Thằng đ1o là thằng nào quên rồi thím ?
 

Tonynguyenwega

Senior Member
Tăng cơ giảm mỡ ngoài vụ ăn uống ra thì phải kết hợp với tập luyện mới đạt hiệu quả phải k ae

Tập như thế nào để đưa cơ thể vào tình trạng đốt mỡ nhỉ

Tôi vô tạ, cứ thế mà đẩy hết mình thôi. 60-90 phút rồi về

Ở trên có anh nói đi bộ tới 30-40k bước. Theo táo tính bước chân thì 3k bước đã là 3,5km rồi
 

supperspy01

Senior Member
Tăng cơ giảm mỡ ngoài vụ ăn uống ra thì phải kết hợp với tập luyện mới đạt hiệu quả phải k ae

Tập như thế nào để đưa cơ thể vào tình trạng đốt mỡ nhỉ

Tôi vô tạ, cứ thế mà đẩy hết mình thôi. 60-90 phút rồi về

Ở trên có anh nói đi bộ tới 30-40k bước. Theo táo tính bước chân thì 3k bước đã là 3,5km rồi
Đúng rồi, như fen xem ở trang 1 có thím mô tả cách cơ thể đốt năng lương chuẩn đấy, ưu tiên đầu tiên là đường máu, tiếp là protein trong cơ, cuối cùng mới mỡ, mà để cơ thể đốt hàng dự trữ thì lượng calo nạp từ ngoài vào phải ít hơn lượng calo cần để hoạt động, và chỉ ưu tiên nạp protein để bù lượng bị đốt trong vận động, còn lượng đường thì ko bù để cơ thể nó tự chuyển mỡ thành đường, lúc đó lượng mỡ sẽ giảm dần, còn cơ vẫn ổn định. Quá trình này chậm rãi nên cần tính bằng tháng chứ muốn ăn ngay ko có đâu.
 

TongthongMy

Senior Member
Tăng cơ giảm mỡ ngoài vụ ăn uống ra thì phải kết hợp với tập luyện mới đạt hiệu quả phải k ae

Tập như thế nào để đưa cơ thể vào tình trạng đốt mỡ nhỉ

Tôi vô tạ, cứ thế mà đẩy hết mình thôi. 60-90 phút rồi về

Ở trên có anh nói đi bộ tới 30-40k bước. Theo táo tính bước chân thì 3k bước đã là 3,5km rồi

Bác muốn tập thiên về đốt mỡ thì cứ chọn tạ nhẹ, rồi chơi 10 - 20 rep/ set là được.
Như tụi strongman toàn tập tạ nặng, từ 1-5 rep/ set nên cơ thể sẽ chuyển sang chế độ tích mỡ
 

TongthongMy

Senior Member
ăn đủ là được đó thím
Trừ phi muốn tập cho đô, đi thi giải các kiểu đồ thì tôi chịu
Chứ ăn uống bình thường, đầy đủ dinh dưỡng
Whey nó cũng như fastfood, dành cho mấy đứa lười không có thời gian
Ăn vẫn là tốt nhất:go:
Dành cho mấy đứa nhà nghèo nữa, chứ tôi tính ra 1 muỗng whey rẻ hơn 1 lạng thịt bò, mà lượng protein thì ngang nhau (~25gram)
 

Click

Senior Member
Bác muốn tập thiên về đốt mỡ thì cứ chọn tạ nhẹ, rồi chơi 10 - 20 rep/ set là được.
Như tụi strongman toàn tập tạ nặng, từ 1-5 rep/ set nên cơ thể sẽ chuyển sang chế độ tích mỡ
cái gì mà 1-5 rep cơ thể chuyển qua chế độ tích mỡ, e xin bác
 

supperspy01

Senior Member
cái gì mà 1-5 rep cơ thể chuyển qua chế độ tích mỡ, e xin bác
nói tào lao đó, vận động nặng hay nhẹ đều mục đích chính là đốt calo( đường đơn, protein trong cơ, đường chuyển hoá từ mỡ)
người thích build body cơ bắp đẹp thì tập trung ăn bổ sung protein, hạn chế bột đường để hạn chế mỡ.
Người chỉ quan tâm sức khoẻ thì ăn đủ chất cân bằng giữa đường bột và protein, cơ thể cân đối không quá cục súc.
Người như bọn strong men nó không quan tâm body mà chỉ cần tăng sức cơ nên nó ăn tạp, nhiều thứ nên dư nhiều đường tích mỡ mới mập, với lại như vậy chi phí rẻ, chứ mấy ông strongmen mà ăn theo tiêu chuẩn của body build thì có mà sạt nghiệp.
 
Top