[Ấn Độ ]Đi phẫu thuật cắt tử cung, người phụ nữ tỉnh dậy mất 2 thận

Vài tháng sau thấy đau bụng, đi chụp thấy cây kéo nằm trong nữa là mãn nguyện

Gửi từ #dongtinhlabenh bằng vozFApp

Vài tháng sau thì chắc tới lễ 49 ngày luôn rồi
yaXZKi1.png


Gửi từ Louis Vuitton LA CHANCLA® bằng vozFApp
 
Nước lol này còn quái thai hơn TQ nữa , đm sinh ra làm con gái mà dalit nữa thì suốt đời chỉ bị *** với hãm hiếp mà không biết kêu ai
 
Này ngang giết người với động cơ đê hèn rồi nhỉ:surrender::burn_joss_stick::waaaht:

Gửi từ Xiaomi M2012K11AG bằng vozFApp
 
Nước lol này còn quái thai hơn TQ nữa , đm sinh ra làm con gái mà dalit nữa thì suốt đời chỉ bị *** với hãm hiếp mà không biết kêu ai
Trúng phải Tay bác sĩ mua bằng rồi. Giáo dục Ấn ** nát tận cùng nát luôn

Vụ gian lận thi cử Vyapam đã tiễn gần 50 người về gặp thần Trimurti theo cách hết sức bí ẩn trước khi lực lượng điều tra Ấn Độ kịp hỏi cung họ. Tất cả các nạn nhân chết bí ẩn đều có liên quan tới đường dây thi hộ gian lận, bí mật chỉnh sửa bài thi giúp Con Cháu IQ cao Quan chức trở thành sinh viên y khoa hay có nhiều thanh niên con nhà giàu học dốt dùng tiền bạc mua dịch vụ thi hộ với mục đích trở thành Bác sĩ hay tương lai làm cảnh sát, giáo viên, cán bộ kiểm lâm và thanh tra thực phẩm.
Trong đó, các nạn nhân vốn là người có liên quan đường dây gian lận thi cư bao gồm: bác sĩ, sinh viên trường y, nhà báo, CON TRAI THỐNG ĐỐC, HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG Y,.....

Tất nhiên, boss cuối nghe đồn là một nhóm Các IQ cao cực kỳ quyền lực xứ Ấn vẫn trốn kỹ trong bóng tối. Còn hạng tép riu lâu nhâu chết bí ẩn, chết bất thình lình, thậm chí chết cùng nhau, đều do tai nạn tông xe, ngộ độc thức ăn, mất tích, tự tử... trước khi lực lượng điều tra Ấn Độ có cơ hội thẩm vấn họ.

Cho tới năm 2012, hơn 2000 con tốt thí mạng đã bị xử tội vì liên quan vụ gian lận thi cử Vyapam nhưng vụ án vẫn chưa điều tra xong.

Theo Tàu Nhanh tổng hợp:
Hệ thống giáo dục y tế của Ấn Độ là một trong những hệ thống giáo dục lớn nhất trên thế giới với 381 trường y công lập và tư thục trên cả nước. Ấn Độ cung ứng khoảng 30.000 bác sĩ mỗi năm và các kỳ thi vô cùng khó khăn.

Một buổi sáng của kỳ thi năm 2013, vụ bê bối Vyapam bắt đầu được làm sáng tỏ khi nhóm cảnh sát đột kích vào Pathik, một nhà nghỉ giá 6 USD một đêm ở ngoại ô Indore, thành phố lớn nhất ở Madhya Pradesh.

Trong phòng 13, cảnh sát bắt gặp một sinh viên khoa được thuê với giá 650 USD để tham gia kỳ thi thay người khác. 20 kẻ mạo danh như vậy đã bị bắt vào sáng hôm đó.

Lời khai của những người này đã dẫn cảnh sát đến Jagdish Sagar, bác sĩ tại Indore. Ông ta thành lập mô hình kinh doanh thi hộ vô cùng béo bở bằng việc tìm kiếm các sinh viên nghèo học giỏi, cần tiền, làm bài thi hộ những thanh niên nhà giàu dốt nát nhưng vẫn muốn học y. Ở vị trí môi giới, ông ta thu gần 300.000 USD song chỉ trả cho người thi hộ 500-700 USD.

Cảnh sát cáo buộc, từ những năm 1990, riêng Sagar đã môi giới trót lọt hàng trăm trường hợp. Nhưng Sagar chỉ là một trong số những kẻ môi giới kiểu này. Không ai biết có bao nhiêu sinh viên y và quan chức ngành y đã sử dụng "dịch vụ" này.

Sau này, vụ gian lận vươn ra các ngành khác như thực phẩm, cảnh sát giao thông, sư phạm, lâm nghiệp...

Cảnh sát tìm thấy một bảng tính trong ổ cứng của nhóm gian lận, liệt kê tên của hàng trăm sinh viên đã trả tiền để gian lận trong kỳ thi, cùng tên của bộ trưởng, quan chức, và các khoản tiền đã thanh toán.
 
Back
Top