thảo luận Ăn ốc đêm ở TP.HCM

Cryolite.

Senior Member
Đêm khuya là thời gian thích hợp để bạn khám phá thiên đường ẩm thực sôi động của TP.HCM. Trong đó, các quán ốc đêm dưới đây là điểm đến thu hút giới trẻ.

...

ỐC SÁU NỞ

Sau_No.jpg


Ốc Sáu Nở là quán đêm được người dân địa phương cũng như khách du lịch ưa chuộng. Không gian thoáng mát, đồ ăn vừa miệng và giá cả hợp lý là những tiêu chí để thực khách chọn quán ốc này trở thành điểm đến quen thuộc.

Thực khách nhận xét:

Dâm Bích Chương: "Tôi tới quán ốc này nhiều lần. Lần này, tôi và 2 người bạn ăn hết 693.000 đồng. Giá khá cao nhưng vài món ở đây làm ngon. Ốc tươi. Bạn nên thử thêm các món làm sốt trứng muối, nghêu hấp Thái hay ốc len xào dừa. Nhân viên hơi lơ là. Phí gửi xe kế bên là 5.000 đồng/chiếc".

Mina: "Quán sáng sủa. Lên món khá nhanh. Lúc tính tiền hơi lâu. Hầu hết món được chế biến đậm đà. Ốc tươi, dày thịt và chắc. Càng ghẹ hơi cay. Rau muống xào hôm nay hơi già. Giá cả tầm trung".

CHÚT CHÍT QUÁN

Chut_Chit.jpg


Chút Chít Quán cũng là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ. Thực đơn ở đây phong phú, gồm ốc, nghêu, sò, cơm chiên... Các nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon, chế biến vừa miệng.

Thực khách nhận xét:

Tâm Nguyễn: "Các món ngon, vừa miệng, giá hợp lý. Điểm trừ là quán đông, khách thường phải đợi bàn và chân gà luôn hết sớm. Nhân viên thân thiện trừ bảo vệ giữ xe".

Ly Ly: "Ốc ngon, gia vị đều tay, không có món nào dở. Tôi tới vào chiều tối, tầm 18-19h nên đợi món lâu. Bạn nên mua bánh mì đem theo nếu muốn bởi quán hầu như không lúc nào còn. Giá một số món hơi cao nhưng cũng chấp nhận được với vị trí và chất lượng".

ỐC KHÁNH

Khanh.jpg


Địa chỉ ăn vặt hút khách về đêm này nổi tiếng với các món từ ốc. Tới đây, thực khách có thể thưởng thức một số món ăn được yêu thích nhất như ốc bươu nướng, càng ghẹ nướng muối ớt, ốc mỡ xào…

Thực khách nhận xét:

Yen Nguyen: "Đây là lần đầu tôi ghé quán ốc này. Nhiều người nói giá mắc, món ăn không ngon nên ngần ngại chưa ghé ăn. Quán nằm trong hẻm. Không gian là 2 căn nhà nằm sát nhau. Căn không có bếp nấu mở cửa trễ hơn khoảng 1 tiếng. Lên món nhanh. Ốc mỡ xào me ổn nhất, chấm bánh mì với nước sốt món này ngon. Nước chấm được chế biến đặc sắc và đậm đà. Quán ở quận 1 nên giá cả ổn".

My Trần: "Thực đơn khá đa dạng. Phục vụ nhanh. Quán khá đông, chỗ để xe rộng rãi nhưng nhanh hết chỗ, phải gửi ở nơi khác mất phí. Hương vị món ăn không quá nổi bật, ở mức ổn. Điểm trừ là không có Wi-Fi".

ỐC NHỚ SÀI GÒN

Nho_SG.jpg


Ốc Nhớ Sài Gòn có thực đơn đa dạng. Trong đó, sò điệp trứng cút, hàu ngũ sắc, ốc hương bơ cay... là những món được yêu thích nhất ở đây.

Thực khách nhận xét:

Ngọc Ngô: "Không gian rộng thoải mái. Ốc tươi, vị ngon. Một phần khá nhiều và chất lượng. Tôi đi ăn 2 người hết 340.000 đồng (đã gồm nước, bánh mì và khăn). Nghêu hấp pattaya là món nên thử, vị khá ngon và lạ miệng. Sò điệp nướng trứng cút ngon nhưng hơi nguội. Ốc mỡ xào bắp ngon, nên chấm kèm bánh mì. Ốc bông sốt trứng muối không hợp khẩu vị với tôi".

Hien Nguyen: "Mỗi lần thèm ốc đều ghé Ốc Nhớ. Giá cả hơi cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại ốc lúc cũng tươi. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có bàn ở trong lẫn ngoài. Món ăn đa dạng, luôn tươi mới. Điểm trừ là dù các món ăn giá đã khá cao nhưng giữ xe vẫn bị mất phí".

QUÁN ỐC MAI

Mai.jpg


Quán Ốc Mai là địa chỉ hấp dẫn những tín đồ ghiền ốc. Tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức loạt món ăn ngon được chế biến nhiều cách khác nhau. Sò huyết, ốc hương, ốc mỡ, ốc móng tay, mì nghêu... là những món ăn được nhiều người đánh giá cao về hương vị.

Thực khách nhận xét:

Khang Đỗ: "Tôi tìm mãi mới thấy quán ốc bạn dẫn đi ăn lúc trước. Chân gà sốt Thái ăn lạ miệng, đậm đà, ngon. Mùa dịch, đặt mua về nhà nhưng các món ăn đều vừa ý. Khi hết dịch, tôi sẽ đến địa chỉ để ủng hộ quán thêm. Giá cả cũng vừa túi tiền".

Nguyễn Ngân: "Tôi thấy chất lượng của quán có phần đi xuống. Giá cao so với chất lượng. Ốc không tươi. Một số loại dường như để lâu, chế biến không ngon".
https://zingnews.vn/an-oc-dem-o-tphcm-post1146094.html
 
Last edited:
Thời sinh viên ở gần Quang Anh, Thành Thái.
Rất hay dẫn bạn gái qua đó. Giá ổn, nhiều món ngon.
Chớp mắt xa nhau đã 7 năm rồi
be9D0Di.gif
 
Thời sinh viên ở gần Quang Anh, Thành Thái.
Rất hay dẫn bạn gái qua đó. Giá ổn, nhiều món ngon.
Chớp mắt xa nhau đã 7 năm rồi
be9D0Di.gif

Quang Anh ở Tô Hiến Thành mà , vô đó 2 người ăn dạng no no phải 5 xị
sinh viên thì ra quận 4 mà ăn , có vài chỗ bán khá rẻ nhưng bù lại ốc hơi nhỏ như ốc Tô ở Xóm Chiếu , với mấy quán gần chợ quận 4
 
Quang Anh ở Tô Hiến Thành mà , vô đó 2 người ăn dạng no no phải 5 xị
sinh viên thì ra quận 4 mà ăn , có vài chỗ bán khá rẻ nhưng bù lại ốc hơi nhỏ như ốc Tô ở Xóm Chiếu , với mấy quán gần chợ quận 4

nhầm address tí, lâu qua rồi cũng quên
IsF1dJF.gif
 
ăn seafood ai bụng yếu coi chừng tào tháo rượt(kiết lị)(
1xK3bm3.png

còn qua thái ,mấy nước asia du lịch ăn hải sản,cũng coi chừng đau bụng sau khi ăn seafood
tây ba lô,usa qua vn du lịch,
rủ chúng nó ăn seafood,bảo đảm tụi nó sẽ ôm bụng chạy vô wc há há
m3SK4Uq.png
wJ9R6PJ.png
 
Back
Top