thảo luận Anh em đi mua hàng trực tiếp ở DMX hãy cẩn thận.

Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
chắc là th cu đó nó hãm vậy thôi cụ, em mua đmx nhiều r, tv, tủ lạnh, nóng lạnh,... Cứ tham khảo trên mạng ưng con nào thì ra cửa hàng, nói tư vấn con đó. Hầu hết sẽ bảo là giá trên web và mua online sẽ có giảm giá và giá thấp hơn, và nó hỗ trợ mua cho mình luôn, ko lấy quà thì giảm thêm tiền.
Tất nhiên thì mấy ông sale vẫn tư vấn thêm là bên em hiện đang có con này con kia bán rất ok (chạy chương trình cho hãng đó) nhưng mình đã tham khảo trước hết cả nên thôi, bảo anh ko thích thì sale cũng ok
 
đi mua hàng mà nghe tụi nhân viên tư vấn có mà rước cục tức á bác.
1. tư vấn hàng old-models, để thanh lý bớt hàng củ. toàn lừa các bác lớn tuổi, ng không biết nhiều công nghệ với các em học sinh.
2. bán mấy mặt hàng được chiết khấu cao.
3. bán mấy cái hàng trưng bày lâu ngày, kêu giảm đc tiền nhiền đánh vào lòng tham ham rẻ của ng tiêu dùng.
 
Đầu tháng tôi mua máy Elec ở MM, lúc lắp 2 ông người vận chuyển cầm sẵn cái chân đế máy giặt, máy giặt còn chưa bê vào chỗ dự định mà đã quảng cáo chân máy giặt luôn rồi, kêu ko lắp là nó rung nó chạy lung tung nọ kia, phụ huynh tôi tí chốt may mà tôi bảo không, nếu cần mua sau.
Kết quả là máy chạy ko êm như tưởng tượng nhưng cả tháng nay đứng im một chỗ, giặt sạch. :D
Lúc đó mà có mỗi phụ huynh ở nhà là lõm luôn vài lít rồi... Đã thế còn có phải chân xịn của hãng đâu, chân vớ chân vẩn no name.
Lương kỹ thuật như mấy ông kìa được có chưa tới 5triệu, sống được thì chủ yếu nhờ tiền lậu nhờ bán phụ kiện. đã thế bọn trung tâm còn đòi mỗi tháng phải bán được tối thiểu 1 vài món phụ kiện để khỏi bị trừ tiền. nói chung là mấy cái trung tâm điện máy nát lắm rồi.
 
AE Bức xúc thì có thể liên hệ tôi :ah::ah::ah::ah:
Không có váy ngắn nên không lo bị lừa vì nv ngon
Không quan tâm điểm thưởng nhé các Bác
Cứ có doanh thu là ok :p:p:p
 
Lol đoz có khi nv hãng.
Hồi mình đi mua tv cũng vậy, ml kia nv tcl ra tue vấn kéu sony mắc mà hình ảnh ko bằng tcl đâu này kia.
Mình kêu ko a mua sony thôi, nó quay đít 180 độ bỏ đi mới vl.
Ra chửi thì có nv dmx tới, cả showroom dc có 1 2 đứa nv
 
tôi làm ở đó khoảng 8 tháng và tôi chưa bán lương tâm đến mức như a hỏi nhé :)
tôi không hèn đến thế. hồi đó tgdd còn bán mobistar, lắm đứa sale còn nói mobistar bền tốt hơn SS để ăn hoa hồng cao hơn. đm. tôi éo như thế nhé, chẳng may kh chọn mobistar thì lucky may mắn, chứ ko uốn éo kh qua mobistar cho dù họ đến hỏi mua ss.
trường hợp thớt: chỉ vì thêm vài đồng mà nói trắng thành đen. Kh họ đã có chủ đích chọn sẵn 1 sp toshiba rồi, thì dù SS tốt hơn thì cũng chỉ nên nói 1 lần lướt qua.
Còn đây nói đi nói lại mấy lần, KH ko đổi sang SS thì thái độ khó chịu ra mặt!
vậy còn bênh được thì hèn bỏ mẹ!
ignore
Mobistar thời đó sài rồi chả tệ như fen nói, SS ăn nhiều thứ, nhưng cái màn hình như hạch, thời đó mobistar văng quật ko sao, SS cưng như trứng mà màn cũng bể tùm lum. Sau thời đó bỏ SS 1 thời gian rất dài mới sài lại hiẹn giờ- nhưng nói lần tiếp mua sẽ ko, và muốn mua lại chắc sẽ rất dài sau nầy,....lần nầy ko vì màn mà vì cách làm phần mềm thấy sao sao đó.
Còn khách mua, bạn láy, khách ko chọn là quyền của khách. Cái 9 bạn ko giỏi là bạn nói kiểu
nói đi nói lại mấy lần, KH ko đổi sang SS thì thái độ khó chịu ra mặt
Chứ mấy bạn sale trùm họ chả cần nói lại, mà nói cách khác hay hơn - để rồi vẫn cho khách chốt. Dĩ nhiên họ giỏi họ làm được, mình ko bên sale nên ko làm được vậy rồi. Thậm chí họ bán hãng A nói No1, sau hãng ko còn ký được độc quyền A, đổi qua B đối thủ A, vẫn khách cũ họ vẫn khuyên bán đc. Dĩ nhiên ko kiểu chê nầy đạp kia - mà là khen điểm hay hơn thôi. Còn lại để khách tự đánh giá. Và ...họ nói giỏi thật sự.
Mấy bạn sale giỏi chắc bỏ mấy TTDM hết ra làm cho mấy nhãn hàng, đại lý độc quyền, lương gấp 2-3 lần hơn.
đi mua hàng mà nghe tụi nhân viên tư vấn có mà rước cục tức á bác.
1. tư vấn hàng old-models, để thanh lý bớt hàng củ. toàn lừa các bác lớn tuổi, ng không biết nhiều công nghệ với các em học sinh.
2. bán mấy mặt hàng được chiết khấu cao.
3. bán mấy cái hàng trưng bày lâu ngày, kêu giảm đc tiền nhiền đánh vào lòng tham ham rẻ của ng tiêu dùng.
Thật ra hình như cũng ko phải họ vậy - mà là họ ko nắm rõ. Đa số bán chứ có rõ hết đâu. Vào voz lâu mới học thêm được Khôn ra nhiều. Chứ không lơ mơ lắm. Dân bán hàng, đa số nữ nưa, còn lơ mơ hơn - và đa số bán chứ có sài đâu mà rõ. Nên đa số tư vấn như bác nói để được chiết khấu cao (họ tham) hay hàng mẫu cũ (giá giảm mạnh) cho khách thấy có lợi nhiều về tiền -kiểu không chốt được cái nầy thì cái kia cũng được, có chốt họ có doanh số.

TB: bạn ko tin, mặc bảnh tý, giả bộ đi coi mua oto đi - nói tôi thích hãng nầy mà nó nầy kia, qua đây coi thử. Xem họ thuyết phục ra sao - có chê hãng xe bạn muốn mua ko !? Nghe xong cái bạn mở mắt ra liền. Nhưng họ mới giỏi chưa trùm đâu. Mà mặc ngon ngon nhìn có xiền tý, chứ kiểu ẹ ẹ đưa lính mới ra tiếp rồi về chê tiếp cũng vậy. Nếu được mướn xe tự láy láy vào đó hỏi nó khác liền.
 
Last edited:
Tôi còn gặp quả này mới ảo.
Hôm tết về quê cái tủ lạnh hỏng. 27 tết ở quê thì tịt hẳn rồi. Xem trên web đmx có mấy con ưng ưng. Định thanh toán luôn ngồi đợi giao hàng vì xa hơn 12km.
Xong ngồi thấy rảnh dái nên lại vác xe ra đi.
Lên cửa hàng bảo xem con đấy 7tr3 thì phải (giá online) Nó dẫn ra xem thì giá dán trên tủ hơn 8tr. Nó bảo a mua e bán cho a chỉ 7tr tròn. Bảo mày giao cho a con trưng bày này chứ gì, nó bảo ko, nguyên kiện.
Thanh toán xong về nhà ngồi đợi tí thì chính thằng sale đấy nó đánh xe tải đi giao luôn. Máy mới nguyên kiện : )))
Nhân viên chân ngoài dài hơn chân trong rồi bạn. Nó lấy hàng chỗ khác/ kho lớn, vẫn chính hãng qua bán cho bạn.
 
Nhân viên chân ngoài dài hơn chân trong rồi bạn. Nó lấy hàng chỗ khác/ kho lớn, vẫn chính hãng qua bán cho bạn.
Nói vậy chưa chắc - bác ấy thanh toán thì có hoá đơn, chứ ai đi gửi tiền khơi khơi - mà HD của DMX thì phải hàng DMX rồi.
Còn giá ok chắc họ có cách làm - mình mà biết thì làm được rồi cần gì họ.
Nhưng đa số theo mình biết sơ sơ là: họ mua ở 1 tài khoản đứng tên nào đó được giảm max, ví dụ anh mua trên 100tr/năm sẽ đc chiết khấu thêm, trên 500tr chiết khấu hơn nữa, trên 1 tỏi lại càng cao. Cái nầy dành cho đại lý và khách vip (trước mấy cái trung tâm điện máy ưa dùng chiêu nầy, giờ ko rõ còn ko! Nhân viên lấy 1 tk chung mua tạo doanh số sẽ lên khách vip được nhiều ưu đãi, cắt chia qua cho khách mà họ vẫn lời).
 
Mình kể để anh em đọc đi mua hàng rút kinh nghiệm nhé.
Bữa mình thấy trên web dmx bán con tv toshiba giá 21 củ, mình mới gọi tổng đài hỏi xem cửa hàng nào có sẵn hàng mình qua xem thử rồi chốt. sau đó được giới thiệu qua dmx cầu diễn - nam từ liêm.
  • Đến nơi mình đọc mã sp thì nhân viên ú ớ bảo không có, mình mới bảo a check tổng đài báo cửa hàng em có mà, thì bạn ấy mới dẫn mình qua gian hàng toshiba tìm và thấy. ( lần 1 nói dối)
  • Tiếp đó mình thấy giá niêm yết là 23 triệu, mình hỏi thì bạn ấy bảo nếu anh muốn mua thì tụi em để cho anh giá giống online??? mình mua chứ có xin của bạn ấy giảm giá đâu? vde là do cửa hàng chưa update giá hay do bạn ấy có quyền deal giá lại? ( đoạn này mình cũng thấy lạ lạ)
  • Tiếp theo bạn ấy mang điều khiển ra mở cho mình xem, bấm mãi tivi không lên, xong vừa bấm bạn ấy vừa nói-> điều khiển của bọn toshiba này đểu vậy đó anh, mình vẫn kiên nhẫn đợi thêm 1p thì nó lên. xong vẫn tiếp trò điều khiển đểu không điều hướng được, xong mình bảo bạn đưa mình tự bấm thì ẻm đưa mình bấm vẫn nhận, chỉ là khó nhận hơn, mình mới yêu cầu đổi điều khiển khác thì bắt đầu từ đây phát sinh vde: " anh ơi, dk của toshiba toàn đểu vậy, dòng nào cũng bị, hay a mua sam sung đi????" . mình cũng chỉ nói không, anh cần dk khác, lúc sau cầm cái đk khác qua đỡ hơn xíu nhưng vẫn lúc được lúc không. mình mới cầm đk xem thử thì đm nó là 2 cục pin cũ được bóp lại cho nó lên điện các chủ tịch ạ. lúc sau thì mình đứng xem nó cứ đứng bên cạnh chê toshiba khen sam sung...có vẻ nó thành công vì mình hơi phân vân quả điều khiển, nên mình qdinh ghé qua lg oled dòng A là dòng giá rẻ thì thấy hiển thị không được như con toshiba kia.
  • Tiếp đến mình bảo thôi mình lấy toshiba thì nó bảo là anh ơi, 1 tuần nữa mới có hàng đấy ạ, không có luôn đâu anh, thì mình nói tiếp là mình không gấp thì nhìn mặt nó ko vui vẻ gì cả??, tiếp đến quà là cái quạt, nó bảo bắt buộc phải lấy, không trừ tiền. lúc đó mình có cuộc gọi phải đi luôn nên để lại sđt bảo nó hỏi lại quản lý xem trừ tiền quạt tặng được không vì mình ko có nhu cầu dùng cái quà đó.
  • Chưa ra tới cổng thì nó gọi bảo anh ơi ko được trừ quà, anh bắt buộc phải lấy quạt. mình bận nên bảo nhắn lại sau.
  • Về nhà mình thấy điện thoại nhận được thông báo: đã đặt hàng thành công đơn hàng lg oled????ơ??
  • Mình kệ vì không phải mình đặt, sau đó mình tự đặt online, thanh toán online thì được tổng đài gọi báo sẽ không có quạt, anh chị sẽ được trừ tiền. Nghe câu này mình vui, nhưng mà mình gét đứa sale dmx cầu diễn vl.--> 7 ngày sau dmx giao hàng như đúng hẹn, chỉ 1 nhân viên lắp đặt và mình và người nhà phải bê hỗ trợ lắp, nv giải thích là do dmx trả lương thấp nên nv nghỉ hết, không đủ người, nghe khó chịu thực sự. ( note thêm trải nghiệm với cái điều khiển mới thì nó nhạy hơn cả đk LG mặc dù chỉ dùng hồng ngoại, màn cực đẹp, loa cực ngon, mỗi cái vidaa os cực kì tệ ( ít app) nên phải dùng box android)
--> rút lại là nếu nó không muốn mình mua cái nó được thưởng nhiều thì nó sẽ tìm cách cho mình không ưng cái sản phẩm đó 1 cách bẩn thỉu
Cùng ngành nên tư vấn bác 1 chút.
1. Đẩy các sản phẩm nào bán có hoa hồng cao hơn :)))
2. Giá online và giá offline khác nhau. Cái này nói chung khá nhì nhằng nhưng đúng là như nó nói, nếu bác biết thì sẽ mua đc giá kia còn không thì mua giá đang có ở cửa hàng :haha:
3. Quà tặng cũng vậy, chương trình trên khác ct bên dưới :)))
4. Bọn DMX với TGDD vừa rồi nghỉ 1 loạt do làm lại chính sách về lương nên thiếu nhân sự thật không phải lươn đâu. 1 con TV 55 65 nói thật công lắp đặt không được bao nhiêu mà phải đi 2 người chia đôi ra thì nó k bõ công, mong mấy bác cũng hiểu. Mà nói thật trừ sp to nặng quá ra thì những cái như này cũng chỉ nhấc lên nhấc xuống 1 cái là xong thôi mà.
Kphai bênh nhưng e thấy bác đang hơi overthinking :)))) E kp cùng hệ thống, là đối thủ họ luôn nha :beauty:
 
Giá online và giá offline khác nhau. Cái này nói chung khá nhì nhằng nhưng đúng là như nó nói, nếu bác biết thì sẽ mua đc giá kia còn không thì mua giá đang có ở cửa hàng :haha:
sale giả vờ ko biết để bán giá đắt hơn có lợi cho sale hả fen?
 
Cùng ngành nên tư vấn bác 1 chút.
1. Đẩy các sản phẩm nào bán có hoa hồng cao hơn :)))
2. Giá online và giá offline khác nhau. Cái này nói chung khá nhì nhằng nhưng đúng là như nó nói, nếu bác biết thì sẽ mua đc giá kia còn không thì mua giá đang có ở cửa hàng :haha:
3. Quà tặng cũng vậy, chương trình trên khác ct bên dưới :)))
4. Bọn DMX với TGDD vừa rồi nghỉ 1 loạt do làm lại chính sách về lương nên thiếu nhân sự thật không phải lươn đâu. 1 con TV 55 65 nói thật công lắp đặt không được bao nhiêu mà phải đi 2 người chia đôi ra thì nó k bõ công, mong mấy bác cũng hiểu. Mà nói thật trừ sp to nặng quá ra thì những cái như này cũng chỉ nhấc lên nhấc xuống 1 cái là xong thôi mà.
Kphai bênh nhưng e thấy bác đang hơi overthinking :)))) E kp cùng hệ thống, là đối thủ họ luôn nha :beauty:
1,2,3 ý bác là người tiêu dùng thì nên chịu ah?
4. đó là việc của bên họ, mình ko qtam, mình quan tâm mình được phục vụ ra sao. còn cái tivi này rất nặng, bộ mạch nó để 1 cục phía sau, còn lại thì mỏng dính nên kĩ thuật rất sợ vỡ khi lắp đặt, phải 3 người rất vất vả mới lắp được. ko như tivi lcd thông thường.
 
Cùng ngành nên tư vấn bác 1 chút.
1. Đẩy các sản phẩm nào bán có hoa hồng cao hơn :)))
2. Giá online và giá offline khác nhau. Cái này nói chung khá nhì nhằng nhưng đúng là như nó nói, nếu bác biết thì sẽ mua đc giá kia còn không thì mua giá đang có ở cửa hàng :haha:
3. Quà tặng cũng vậy, chương trình trên khác ct bên dưới :)))
4. Bọn DMX với TGDD vừa rồi nghỉ 1 loạt do làm lại chính sách về lương nên thiếu nhân sự thật không phải lươn đâu. 1 con TV 55 65 nói thật công lắp đặt không được bao nhiêu mà phải đi 2 người chia đôi ra thì nó k bõ công, mong mấy bác cũng hiểu. Mà nói thật trừ sp to nặng quá ra thì những cái như này cũng chỉ nhấc lên nhấc xuống 1 cái là xong thôi mà.
Kphai bênh nhưng e thấy bác đang hơi overthinking :)))) E kp cùng hệ thống, là đối thủ họ luôn nha :beauty:
Bán hàng như thế là lươn lẹo, bố láo chứ overthinking cái quái gì?
Đã nhận lương tư vấn chăm sóc khách hàng thì làm cho đúng trách nhiệm. Chê lương ít thì kiếm việc khác mà làm.
 
1,2,3 ý bác là người tiêu dùng thì nên chịu ah?
4. đó là việc của bên họ, mình ko qtam, mình quan tâm mình được phục vụ ra sao. còn cái tivi này rất nặng, bộ mạch nó để 1 cục phía sau, còn lại thì mỏng dính nên kĩ thuật rất sợ vỡ khi lắp đặt, phải 3 người rất vất vả mới lắp được. ko như tivi lcd thông thường.
Của nó là phải như vậy, chương trình của online và offline khác nhau và tính riêng, nghĩa là bán giá kia thì nó không được tính, còn bán giá dưới thì nó được. Nếu bác biết giá online thì cứ như thế mà mua thôi.
Còn việc lắp đặt thì tùy từng trường hợp, nếu nặng thì thêm người là đúng nhưng nếu chi nhánh nó nghỉ nhiều thật thì sao? và họ cũng nói thật chứ có lừa bác đâu mà bác kêu nghe khó chịu.
Bán hàng như thế là lươn lẹo, bố láo chứ overthinking cái quái gì?
Đã nhận lương tư vấn chăm sóc khách hàng thì làm cho đúng trách nhiệm. Chê lương ít thì kiếm việc khác mà làm.
không phải lươn lẹo mà chính sách và tính bán hàng của bên nó như vậy. Htrc em cũng có mua cái cáp bên TGDĐ, qua mua thì bảo thằng bạn lấy cho thì thấy giá khác, thế là em bảo sao trên web giá này thì nó bảo đặt online mới đc, như này thì chỉ tính số cho online chứ nó không được gì, cái này chỉ lợi cho khách. Bảo nthe thì em cũng im thôi chứ biết làm thế nào
 
Nói vậy chưa chắc - bác ấy thanh toán thì có hoá đơn, chứ ai đi gửi tiền khơi khơi - mà HD của DMX thì phải hàng DMX rồi.
Còn giá ok chắc họ có cách làm - mình mà biết thì làm được rồi cần gì họ.
Nhưng đa số theo mình biết sơ sơ là: họ mua ở 1 tài khoản đứng tên nào đó được giảm max, ví dụ anh mua trên 100tr/năm sẽ đc chiết khấu thêm, trên 500tr chiết khấu hơn nữa, trên 1 tỏi lại càng cao. Cái nầy dành cho đại lý và khách vip (trước mấy cái trung tâm điện máy ưa dùng chiêu nầy, giờ ko rõ còn ko! Nhân viên lấy 1 tk chung mua tạo doanh số sẽ lên khách vip được nhiều ưu đãi, cắt chia qua cho khách mà họ vẫn lời).
Thím này nói hạp ný
 
Bán hàng như thế là lươn lẹo, bố láo chứ overthinking cái quái gì?
Đã nhận lương tư vấn chăm sóc khách hàng thì làm cho đúng trách nhiệm. Chê lương ít thì kiếm việc khác mà làm.
Mình ko phải dân buôn bán điện máy nên đừng nói mình bênh.
Nhưng bác lên voz được thì chắc lên laz với pee mua đầy rồi.
Lên đó biết vô flash sale giá giảm, cùng hàng đó bên ngoài cũng pee mà chính shop đó hay shop khác bán giá như cũ thì có lươn lẹo không ???
Chính sách nó vậy thì chịu vậy. Tới mấy cái điện máy còn có chính sách flassh sale, biết vào mua, ko qua ngày giá khác rồi.
Nên khôn thì tìm giá tốt, còn ko tìm cứ quất đại thì giá cao tý. Chứ lươn lẹo gì. Nếu lươn lẹo thì Pê Laz nói đứng số 2 không thằng nào dám nói đứng số 1 đến 10 luôn.
 
Mình ko phải dân buôn bán điện máy nên đừng nói mình bênh.
Nhưng bác lên voz được thì chắc lên laz với pee mua đầy rồi.
Lên đó biết vô flash sale giá giảm, cùng hàng đó bên ngoài cũng pee mà chính shop đó hay shop khác bán giá như cũ thì có lươn lẹo không ???
Chính sách nó vậy thì chịu vậy. Tới mấy cái điện máy còn có chính sách flassh sale, biết vào mua, ko qua ngày giá khác rồi.
Nên khôn thì tìm giá tốt, còn ko tìm cứ quất đại thì giá cao tý. Chứ lươn lẹo gì. Nếu lươn lẹo thì Pê Laz nói đứng số 2 không thằng nào dám nói đứng số 1 đến 10 luôn.
Đẩy sp hoa hồng cao dìm sp chất lượng tốt ko phải lươn lẹo bố láo thì là gì?
Ăn hoa hồng thì ăn cũng phải nói cho đúng sự thật. Có trường hợp bảo Sony màn thua TLC thì cũng ạ.
Lôi gì mấy trang shope, lazada vào đây? Ở đây là trang chủ DMX nó báo giá. Như dmx ở gần nhà tôi là nó lấy giá thẳng web luôn chứ ko có chuyện giá web và giá cửa hàng khác nhau (tất nhiên phải đúng khu vực vd: giá HCM, giá Hà Nội..., ko thể lấy giá web HCM rồi mua ở HN đòi theo giá web đc). Do sale hết, muốn ăn giá chênh của khách chứ có cái quái gì đâu, ai ko biết thì bị lỗ. NV tư vấn, sale bán đc sp là có KPI rồi, đủ thì được lương thưởng. Bán phải đúng giá, tư vấn phải chuẩn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Pr sao sản phẩm, đẩy sp hoa hồng cao dìm sp chất lượng tốt ko phải lươn lẹo bố láo thì là gì?
Ăn hoa hòng thì ăn cũng phải PR cho đúng. Có trường hợp bảo Sony màn thua TLC thì cũng ạ.

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng có thể - đâu ai nói màn nào vs màn nào, bác đem con đỉnh nhất thằng cấp thấp so con thấp ghẻ của hàng cao cấp xem em ấy ăn đứt không !! Giống con đỉnh của Oppo với Redmi so Ip vỏ nhựa đương thời đó. Hạ con hàng thương hiệu cấp thấp xuống đồng giá vẫn ăn IP nhựa thời đó. Còn tivi mình ko rành.
 
Back
Top