Anh em né thằng Best express trên shopee ra nhé

đúng rồi bác, không gọi làm mình chờ nó cả ngày, cuối ngày lại báo trên shopee là khách ko nghe máy. Giờ đặt shopee thì cứ Shopee Express, Viettel, bưu điện thôi. Bưu điện thì giao khá lâu. Né bọn GHTK, GHN ra.
Bọn bưu điện thì làm mất hàng mình

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ninja van giao hàng rất lâu nhưng đc cái cn cũng giao, và hẹn giờ chính xác. Ghtk thì chuyên gia shipper nói chuyện cục súc xong ko chịu đến địa chỉ giao dù trong ngõ oto con đi vừa. Kêu ra ngoài ngõ lấy ko ko quay xe đc:canny:.
 
J&T cũng thế nhé các thím
Qcg0oqw.jpg
không thấy cuộc gọi nào nhưng check đơn hàng thì "không liên lạc được với khách hàng", mất thêm 1 ngày nữa nó mới giao cho mình
Qcg0oqw.jpg
Thằng J&T thì chủ shop còn bảo mình huỷ đơn đặt lại đi, vì nó không đến lấy hàng luôn,còn bảo là không liên lạc được với shop để giao hàng
5RqFJEX.png
 
Thằng J&T thì chủ shop còn bảo mình huỷ đơn đặt lại đi, vì nó không đến lấy hàng luôn,còn bảo là không liên lạc được với shop để giao hàng
5RqFJEX.png
Thằng JT hôm 12.12 bên t vỡ trận vì quá đông nên hơi chậm. Anh em dùng JT có vấn đề gì chụp ảnh phản ánh t nhé, để t support lại!
 
Đợt sale nên lỗi thôi, GHTk 4 ngày mới giao nội thành, Best HN vào HCM, xong lại ra HN, giờ đang ship lại vào HCM :D
 
Bọn ghtk có 1 số nơi mất dạy. Mình bán hàng 1 đơn freeship 35k nó gọi lần 1 khách hẹn mai giao, mai nó ko gọi khách, khách gọi cũng đéo nghe máy. Trong app thì báo ko gọi đc cho khách. Nó để quá 3 lần ko gọi đc thì đơn bị hoaàn mất 1/2 phí ship. Mình tạo giao lại mất 1/3 phí ship bọn củ loz này cũng đéo gọi cho khách con mẹ gì hết. Giờ hàng bị chuyển về. Lỗ mất tiền đơn hàng. Đm nó

via theNEXTvoz for iPhone
ava cô giáo Thảo à thím :extreme_sexy_girl::extreme_sexy_girl:
 
Mấy chỗ giao hàng hiện đại thì bắt buộc phải có history gọi điện cho khách để tránh tụi nv mất dạy như vậy.
Anh CEO Best trả lại tiền cho khách vụ mât iphone 12 mà k quản lý chặt tụi nv thì cũng chóng k ai xài đâu.
Mình từng làm chỗ viettel và thấy chỗ này quản lý khá nghiêm. Khách mà gọi vào hotline là nhân viên ăn phạt.
Thớt cứ gọi điện vào hotline tụi nó phản ánh đi.
 
Báo shop tắt bọn vc này đi
Thớt đang nói về BEST mà sao toàn thấy bêu GHTK thế này , quy trình của thằng này là gọi người nhận 3 lần ko dc => gọi shop xong mới đc delay sang ca sau, 3 ca 3 lần như vậy mới được hoàn, lưu lại cả log cuộc gọi nên ko có chuyện shipper báo người nhận từ chối dc, vừa bị giảm lương vừa bị phạt nếu phát hiện
Kể cả có lưu lại log nhé, mình có shop từng gửi hơn 1k đơn cho cả best lẫn ghtk rồi nên biết. Bọn này nó có trò nháy máy qua chương trình gọi thứ 3 hoặc không qua app thì sẽ không lưu được log hoặc hiển thị là gọi 3 cuộc nhỡ với thời gian rung chuông là 0s, hỏi bọn cskh thì bảo lúc đấy ship giao đến địa chỉ rồi mà gọi thuê bao hoặc máy bận nên ship phải đi giao đơn khác ngay để đảm bảo tiến độ. Lúc sau nó nhập tay vào vì bảo sim hết tiền hay như nào, fake log call đầy. Khách tôi quá nhiều lần bảo không có gọi gì, chụp cả lịch sử gọi cho mình xem mà bọn nó vẫn có log gọi nhỡ và không liên lạc được đây.
 
Kể cả có lưu lại log nhé, mình có shop từng gửi hơn 1k đơn cho cả best lẫn ghtk rồi nên biết. Bọn này nó có trò nháy máy qua chương trình gọi thứ 3 hoặc không qua app thì sẽ không lưu được log hoặc hiển thị là gọi 3 cuộc nhỡ với thời gian rung chuông là 0s, hỏi bọn cskh thì bảo lúc đấy ship giao đến địa chỉ rồi mà gọi thuê bao hoặc máy bận nên ship phải đi giao đơn khác ngay để đảm bảo tiến độ. Lúc sau nó nhập tay vào vì bảo sim hết tiền hay như nào, fake log call đầy. Khách tôi quá nhiều lần bảo không có gọi gì, chụp cả lịch sử gọi cho mình xem mà bọn nó vẫn có log gọi nhỡ và không liên lạc được đây.
- Fake log call thì ca sau shipper vẫn phải cầm đi cầm về 3 lần, ko giao dc bị trừ điểm thưởng ca đó,,, chưa kể shop đánh sao shipper thì trừ thưởng như grab nữa,, thiệt đơn thiệt kép nên shipper chịu khó giao, tỉ lệ đơn hoàn thấp nhất các nhà vận chuyển. Làm vận chuyển lâu năm gặp đủ tình huống ng ta nghĩ cách giảm thiểu hết rồi, phí cao thì đi kèm chất lượng, ko shop sang bên khác ngay
Còn đơn 1k,, trả trước nếu shipper ko chụp ảnh người nhận hàng thì nghỉ việc trong nốt nhạc, nên ko hớt dc đâu mà thím lo
 
Đang làm với bọn GHTK, thấy quy định gọi hoàn lưu kho này nọ ok. Bố láo do số ít mấy thằng shipper tào lao thôi. Có lần gửi 2 thùng hàng gặp thằng cod chạy thay ca lười chở, nó tự cập nhật shop bảo delay để ca sau đứa khác chở, bố láo thật.
 
- Fake log call thì ca sau shipper vẫn phải cầm đi cầm về 3 lần, ko giao dc bị trừ điểm thưởng ca đó,,, chưa kể shop đánh sao shipper thì trừ thưởng như grab nữa,, thiệt đơn thiệt kép nên shipper chịu khó giao, tỉ lệ đơn hoàn thấp nhất các nhà vận chuyển. Làm vận chuyển lâu năm gặp đủ tình huống ng ta nghĩ cách giảm thiểu hết rồi, phí cao thì đi kèm chất lượng, ko shop sang bên khác ngay
Còn đơn 1k,, trả trước nếu shipper ko chụp ảnh người nhận hàng thì nghỉ việc trong nốt nhạc, nên ko hớt dc đâu mà thím lo
Bạn có shop đúng không? Cứ lên tầm 3k đơn 1 tháng đi mình thách kẹo kể cả 3 đứa cskh riêng thôi cũng không care hết được đống đơn đấy. Nhiều đơn hoàn về mới rõ là shipper làm ăn vớ vẩn bạn ạ. ghtk mình dính nhiều rồi nên mới cạch nó. best thì 10 đơn bị delay thì may ra 1 2 đơn nó mới call shop. Không nó báo là call shop mà không nghe máy, không liên lạc được, kiểu bật gọi rồi tắt luôn đấy bạn ạ. Mình quá quen kiểu mấy đứa làm vớ vẩn rồi
 
Mới bị 1 phát bọn ninja. Giao đơn 5kg. Ko biết nó hoàn hàng thì có bị gì ko, hay có đx tiền ko.
 
Mới bị 1 phát bọn ninja. Giao đơn 5kg. Ko biết nó hoàn hàng thì có bị gì ko, hay có đx tiền ko.
Bọn ship không được gì. Nhưng công ty nó thu nếu không có làm điều khoản riêng thì phí hoàn là cứ 50% phí gửi
 
hên xui các bác à
em thì sau thời gian dài, tắt hết, dùng mỗi viettel post để ship cho khách trên shoppe với gửi ngoài
 
Back
Top