Anh em ruột tranh chấp đất, xin ý kiến ae vozer ạ

èo, thế thì kinh nhỉ, đây ng nhà còn chiếm của nhau, đấy lại con dâu, là người ngoài thì chắc có cơ hội là chụp luôn
mà hoá ra bác làm bên luật, thảo nào bác rành thế, sáng em cũng tư tưởng cho mẹ em rồi, thôi ko làm đc gì thì cứ kệ nhà họ thôi, mình coi như ko liên quan nữa mệt đầu lắm

Sent from Google Pixel 4 XL using vozFApp
mình không làm bên luật, cũng tính đi học luật dân sự mà mở quyển luật ra thấy điều khoản, quy định nọ chai là chỉ muốn ngủ ngay thôi, sếp cứ bắt đi học luật đây :(, học không phải làm luật sư mà để bảo vệ công ty :LOL:
 
mình không làm bên luật, cũng tính đi học luật dân sự mà mở quyển luật ra thấy điều khoản, quy định nọ chai là chỉ muốn ngủ ngay thôi, sếp cứ bắt đi học luật đây :(, học không phải làm luật sư mà để bảo vệ công ty :LOL:
sếp ki bo vậy , ký hợp đồng thì chịu phí mang luật sư theo ,còn ko thì hợp đồng lâu dài vs hãng luật , bảo vệ cty thì có bảo vệ rồi .:rolleyes:
 
sếp ki bo vậy , ký hợp đồng thì chịu phí mang luật sư theo ,còn ko thì hợp đồng lâu dài vs hãng luật , bảo vệ cty thì có bảo vệ rồi .:rolleyes:
chị mình có bằng luật làm bên pháp chế cho công ty mà :LOL:, việc sếp muốn mình đi học luật là ý kiến của chị mình. Chị mình bảo mày học cả công chứng viên đi sau này có lỡ không làm cho tập đoàn nữa tao với mày rủ mấy người lập phòng công chứng :))
 
Quê tôi cũng đang có 1 việc liên quan đến đất đai; bên vợ của chú tôi khi ông mất có để lại di chúc chia đất rõ ràng, đọc lúc trong đám tang, ai cũng có đất chia. Có anh cháu đích tôn được chia 1 phần đất bên ngoài có thể nói là vị trí đẹp; rồi ông bác nhà đó muốn đổi lấy miếng đó để liền với đất nhà Bà để xây từ đường biệt thự gì đó, chuyện ko có gì bàn nếu ông ấy thương lượng với anh cháu đó đổi ngang giá trị miếng đất đó, nhưng ko, ông ấy đòi lấy lại và chia cho lô đất giá trị thấp hơn và yêu cầu như là phải có nghĩa vụ đổi ngang như vậy để xây từ đường, các thím tưởng tượng miếng đất đó đang là 4 tỷ mà ổng đổi cho miếng có 1,5 tỷ thì ai mà chịu. Rồi mấy ông bác bơm đểu cho Bà phải lấy lại nhưng đất đã sang tên cho anh cháu và di chúc rõ ràng. Giờ bên đó đòi kiện lấy lại, bắt các ông bác, bà cô bên đó ký tên đòi đất. Thế là thím của tôi ko chịu ký và bên đó từ mặt luôn. Giờ gia đình chia 2 phe là gia đình anh cháu đích tôn với vk ck chú thím Và phần còn lại. Giờ mất mặt với xã hội luôn mà vẫn đòi đi kiện. Haizz.

Gửi từ OPPO CPH1955 bằng vozFApp
 
Hỏi tổ trưởng,ubnd nơi ở coi sao.Bà ngoại mới ký giấy cho cậu người ta bắt phải qua bv khám làm giấy sức khỏe là còn minh mẫn.
 
Chán nhỉ,đất đai cuối cùng cũng chỉ là của đời trước để lại, sướng khổ cũng chỉ 1 đời là hết hưởng. Cố gắng đời mình kiếm nhiều tiền chút, làm nhiều hưởng nhiều chả cần đất đai đời trước gì cả, đỡ phải tranh chấp với ai. Làm đời mình thì tiêu đời mình, chả để lại cái mẹ gì, đã đéo được hưởng rồi con cháu lại sinh lười biếng, vin vào cái đất đó để sống, xong đánh nhau tranh chấp mệt vl.
 
Nhà mẹ em có 3 anh em, mẹ em là con út, còn 2 bác trai trên. Bà thì mới mất đầu năm nay, còn ông thì vẫn khoẻ. Bác trai cả thì có suất và đang làm nhà rồi, ông định để nốt chỗ đất còn lại cho bác trai thứ hai và mẹ em.
Lúc đầu, mẹ em định không lấy mà để cho bác hết, vì nghĩ nhà bác đông con cái (2 trai 1 gái) nên sẽ cần, còn nhà em thì có 2 ae em, 1 trai 1 gái nên chắc ko cần nhiều.
Chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như bác không muốn bán cái chỗ đất của ông bà ấy đi. Mẹ em và bác trai cả đã ngăn bác trai thứ, nhưng mọi chuyện không đơn giản thế. Đến lúc ấy thì mọi người mới biết là bác trai thứ đã làm sổ đỏ cho bác ấy hết chỗ đất của ông bà rồi (mặc dù mẹ em cũng có phần), hỏi ra thì mới biết là do ông ký, ông bảo là bác này đưa ông ký bảo là làm gì ấy cho bác ấy làm ăn, ông cũng cao tuổi rồi, mắt mờ, tai kém, nên không rõ là bác bảo ông ký gì cả, nhưng con trai bảo ký thì ông ký.
Đến đây thì thôi, chả còn tình nghĩa anh em gì nữa rồi, mẹ em với bác trai cả định làm đơn kiện để đòi lại đất, theo các bác thì mẹ em có thể thắng không, và nếu bác nào rành luật thì có thể cho em tham khảo các bước, giấy tờ để làm đơn kiện với ạ.

Sent from Google Pixel 4 XL using vozFApp
chà, tình hình là em vừa xác nhận lại với mẹ của em:
1. Sổ đỏ đứng tên 2 ông bà
2. Khi ký là bà em còn sống, và cả 2 ông bà ký, có sự chứng kiến của cơ quan công chứng
Case này khoai rồi đúng ko các bác

Sent from Google Pixel 4 XL using vozFApp
Vụ con dâu khai tử bố mẹ chồng đem nhà đi bán kiện hoài ko xong kìa. Ca của bạn giấy trắng mực đen nó sờ sờ rồi kiện tới rụng răng.
 
đúng rồi bác ơi, em ko ngờ ông bác này lươn thế, ngày trước tưởng đoàng hoàng tử tế, làm ăn chịu khó, vậy mà giờ nghe mẹ em nói vậy em ngã ngửa ra, ko chỉ chuyện này, trước kia, bác gái (vợ bác này) còn khinh miệt em vụ ngày xưa hay đi chơi net nữa, giờ em làm IT lương nghìn đô, còn con trai bác ấy thì ăn chơi, bố mẹ ko nói đc :LOL:
Việc gì ra việc đó đi. Ông thù vặt bỏ mẹ.
 
Back
Top