Anh em tư vấn giúp tôi trường hợp này

killer211

Senior Member
nhà ông bà tôi ở quê còn miếng đất dư ra không làm gì để cây cỏ mọc trông nhớp nháp nên tháng trước tôi về cho người dọn dẹp, tiện thể xây hàng rào bao quanh để sau này khỏi cãi cọ gì với hàng xóm nếu bán (quê tôi đang đô thị hóa và đất đai đnag tăng).
  • Trong mảnh đất đó thì có 4 cái mộ (mộ này của người trong xã) hình như có sẵn từ lúc ô bố mua đất. Trong quá trình dọn dẹp tôi đã liên hệ với chủ mấy cái mộ để di dời (t chịu 100% chi phí) và dời được 3 cái chung chủ, cái còn lại hỏi ô đó thì ô kêu ko bà con xa nên ko dời dc.
  • Rồi t xây tường rào xong cho xe đổ đất để cao nền lên bằng cái đường bê tông phía trước thì sợ đất nó tràn vào cái mộ còn lại nên t xây bao cái mộ lại. Nói thêm tí cái mộ này dài 2m nhưng nằm bên đất nhà t 1m5 còn lại nằm bên đất hàng xóm nên t ko thể xây bao ra ngoài cái mộ để nó nằm hẳn qua bên đất nhà t. Mấy hôm nay ô bà con xa với cái mộ đó đến nhà bà chị kiếm chuyện nói xây bao cái mộ nhà ô vậy là ko dc đòi đập tường và làm đơn báo lên cơ quan thị trấn (t ở xa, thỉnh thoảng mới về).
  • Bây giờ anh em góp ý về cách t giải quyết vấn đề ntn có được ko
1. Kêu ô đó lên rồi thương lượng chi phí để di dời - cái này giá = giá 3 cái trước thì t ok
2. Để ô ấy báo lên xã rồi t về giải quyết - do t cay lúc nói làm thì chối mà h t làm xong rồi lại kiếm chuyện, làm t xây tường lên cũng ko dc đẹp.
 
Back
Top