[ảnh] gái nói như này là khen hay đang muốn rút thế các thím ?

Chính xác, không nên tấn công dồn dập mà chậm lại nhưng xuyên giáp thẳng mặt, nhỏ đổ đứ đừ :doubt:
1 thằng tán gái toàn xịt chia xẻ
h1kRuMc.jpg
 
Tôi ko hiểu tại sao các fen cua gái cứ phải hỏi ý đối phương nhỉ. Thích thì rủ đi chơi, đi đến nơi mình thích, nếu em nó hợp thì tiến tới ko thì có dây dưa cũng chả ích lợi gì. Next qa đối tượng khác. Cua gái phù hợp sở thích sau đó dần dần hiểu tính nết. Sao cứ phải nói nhiều, trình bày, xin phép thế nhỉ ?
 
đm các anh chửi tôi ngu cũng được nhưng bày cách cho tôi đi :pudency:
làm nhiều nói ít, rủ đi chơi liên tục, bớt hỏi ngu, dẫn đi ăn đi xem phim dạo phố, những nơi sôi động để có chuyện để nói. chủ động tiến lên nâng mức gần gũi như cầm tay , không phải hỏi hay xin phép gì, kiểu gì phát đầu cũng bị từ chối, né tránh nhưng cứ trai mặt mà làm. nhiều lần quá k đc thì té. :whistle: :whistle:
 
Bê chuyện tán gái lên đây cho vozer thưởng lãm và phán thì có bao nhiêu khả năng xảy ra đều sẽ có thằng nói cả 🤣 Ở trong cuộc thì tự phán đoán tình hình và xử lý thôi ông ơi :lol: để ý thái độ của nó lúc gặp cũng biết được phần nào chứ.
 
Nhìn mấy ông trên phân tích ý nghĩ của gái từ chữ tự ti thấy buồn cười quá. Thực tế là ông thớt hỏi khó quá nên nó phang đại lúc đó thôi.

Chủ yếu là cái cách hỏi của ông thớt làm câu chuyện đi vào ngõ cụt quá. Từ kinh nghiệm bị gái bơ không dưới 10 lần thì ông đừng quan tâm gái nghĩ gì về mình. Cứ tự tin dẫn đi chơi, nói chuyện hài hước xíu và hỏi thăm em nó, cảm thấy em nó không hợp tác thì next :love:

Gấu hiện tại của tôi từ lúc quen tới giờ còn chưa mở miệng nói anh thích em nữa là :rolleyes:
 
Back
Top