[Anh tôi tranh cử-Tạch-C]Trum tiếp xúc vs corona, đám cộng hòa tiếp xúc với Trum.

vankhucsau

Member
Lứa già chết dính corona chết hết có khi anh xã hội nhà mình lại đc lên làm tổng thống.
Bật mí cho các anh biết 1 thông tin sốc tận óc(sốc tới mức truyền tới tai tôi thì đã có gần 99,67 người tai biến mạch máu não, trụy tim, thậm chí cả giang mai lậu vì sock): ông anh xã hội của chúng ta lâu nay ko lên đây ”Hợ hợ hợ” ko phải vì ặc ặc ở đâu đó do corona, anh tôi khỏi rồi. ANH CHÚNG TA ĐANG VẬN ĐỘNG TRANH CỬ!!! Khẩu hiệu là "hợ...hợ...hợ, mụ bưởi mụ bưởi" dù đéo có nghĩa gì nhưng đầy huyền cơ kì ảo, đám dân chủ mĩ mê anh tôi tít mù, điển hình có mấy đại cử tri da đen chim to như phích giao thông vs anh tôi mỗi thằng chỉ 2-3 phút mà vẫn sướng rên tận 3 ngày sau vẫn rên tiếp.... Nên đám già kia chết đi anh tôi chắc thắng.
Sơ bộ: Ứng cử viên Triết Tạch:
Sinh ra ở lít tờ cali(rộng khoảng 15,6m2, trong đó có 10m2 làm khu vệ sinh, hơn 5m2 còn lại là khu tổ hợp: chính trị, quân sự, ngoại giao, ăn chơi ngủ nghỉ với 1 cái đệm 60x150cm, 1 bàn gấp, 1 máy tính có kết nối mạng). Đây là nơi anh bày tỏ tình yêu của mình vs nc mẽo, vs đảng dân chủ, chửi sọi đầu lũ rồ Nga ko theo chính đạo; lại cũng là nơi anh anh mì tôm-quay tay-xem phim nigga gay lọ để lấy dũng khí chinh phục đại cử tri sau này, thương ôi một tấm lòng son. Đến bây giờ anh vẫn thổn thức nhớ lại:" Ôi lít tờ ca ly xinh đẹp, chỗ ỉa thì rộng mà chỗ ăn thì lại chẳng to..... Tháng tháng đóng tiền nhà 9 lít mà lòng lo thiếu tiền thẻ xanh....hợ hợ hợ" thương thay 1 tấm lòng son....
Công việc: nghề tay trái là kiến trúc sư ở Việt Nam, nghề chính là bưng phở dũa nail, có kinh nghiệm cắt cỏ xa lộ, làm hãng..... Đặc biệt đi sát đi sâu vào quần chúng, con dân lao động ở xứ C(C là cờ hoa-từ sau sẽ dùng chữ này để thay thế).
 
Anh có tình yêu sâu sắc với đồng bảo Mễ, Nigga. Chẳng thế mà cái hôm anh đói như chó lật khật xếp hàng xin chân cắt cỏ nơi xa lộ, dù anh tới xếp hàng trước, anh vẫn chủ động va tay vào mặt 2 thằng mễ to gấp rưỡi anh để nhường việc cho chúng nó, vì hành động vĩ đại này của anh mà anh vêu mõm ba ngày chỉ uống đc nước máy, đương nhiên nhân họa đắc phúc, ba ngày ko ăn anh đỡ tốn tiền cơm 3 ngày.
Quan điểm chính trị: bình đẳng giới, bình đẳng dân tộc, bình đẳng tất tần tật....... Điển hình là dù mễ hay nigga, dù gay hay gái chỉ cần có nhu cầu anh đều đáp ứng nhiệt tình, sơ vít tận răng. Đương nhiên anh có thu một số tiền không đáng kể để bù đắt hao mòn, giãn, hay chữa trĩ, và còn để ăn chờ ngày tranh cử.
Đường lỗi kinh tế: dù đói như chó nhưng anh có một đội tư vấn tài chính kinh tế hùng hậu ở đây, voz. Chỉ cần anh làm tổng thống đám chim dài 1/2m 30' sẽ họp bàn đưa ra chính sách kinh tế để nước C có thể bay cao bay xa, thành con rồng con cọp về kinh tế.
Tuyên ngôn: Hợ hợ hợ..... Mụ bưởi mụ bưởi
Các bạn hãy bầu cho anh, hay ít nhất bầu cho các đại cử tri "tới bến " cùng anh mấy ngày gần đây.
Hợ hợ hợ.....
 
Last edited:
Back
Top