thảo luận Anime/Manga/Novels General Thread

Hỏi thật là đọc truyện hay xem phim có đọc lời thoại không thế, hay chỉ ngắm nhân vật nữ =.=
Marin vẻ ngoài nó vậy nhưng nó cũng rất nghiêm túc trong sở thích cosplay của mình, lại gặp đúng một ông vừa có tay nghề + cực kỳ hết lòng với công việc để làm ra những bộ đồ ưng ý cho nó thì lại chẳng mê? Và "đồ cos" của họ có phải loại vài ba trăm mua cos chơi đâu?
Những người hợp về sở thích và thực sự nghiêm túc với việc mình làm thì dễ thu hút nhau lắm.
Trc đây khi xem bộ tháng 4 t cũng nghĩ đơn giản như thím, rằng là kaori chỉ "vô tình" tiếp cận kousei bởi vì cậu ấy đánh piano hay nhưng cái kết thì ối giời ơi luôn :cry:
Bộ này t cảm thấy có vài điểm tương đồng với bộ tháng 4 nên cũng hơi đoán mò vậy thôi, nhưng nghĩ lại thì bộ này thuần romance nên chắc ko có plot twist đâu :nosebleed:

Gửi từ bồ câu bằng vozFApp
 
gái tây thì chịu thôi, chắc trong dàn EN thấy ina có vẻ lành nhất (hi vọng thế)
Ina kiếm nhiều tiêu ít, ai mà hốt đc thì ấm cmnl :love: :love: :love:
Ina mê gacha
tGEAWaS.png
 
Thanh niên gaslight, backstab nguyên đám paypig. Cái 250 usd condom cũng là ý tưởng từ ảnh.

À mà các vị cho hỏi có team paypig việt nào ko? Lên facebook mấy group toàn người xám ko
Khi yêu thương hóa hận thù :angry:
Kênh nào cũng có thanh niên tay to donate nhỉ, như thanh niên NeroZ bên IRyS buổi nào min cũng 100$. Hay toàn người nhà Cover cài vào kick nạp :shame:
 
Khi yêu thương hóa hận thù :angry:
Kênh nào cũng có thanh niên tay to donate nhỉ, như thanh niên NeroZ bên IRyS buổi nào min cũng 100$. Hay toàn người nhà Cover cài vào kick nạp
các paypig của Mori, rus, noel hay lamy là trường hợp đặc biệt éo tính. Mấy bà cô này có paypigs.xlsm. Rú giờ ra lệnh tự tử chắc kha khá nam nhân nhật làm theo.
Còn neroZ là người quen cua Irys lâu rồi, từ lúc còn ở private school ở Mỹ cơ. Mà Irys nhà giàu chỉ thua Reine thôi, nên vài trăm đô 1 stream lệ phí cũng bt.
Bình thường spam aka là để mua vé vào special list sau đó là green, yellow hay orange. Đặc biệt mới red thôi. Nhưng mà entry fee cũng vài k$$$. Tổng value nhé, chứ đừng chơi tiền đểu aka như NT, Ars hay Ruble
 
Back
Top