đánh giá Anker RoboVac G10 Hybrid, robot hút bụi 2 trong 1

Kisuf

Staff
Anker được biết đến như một thương hiệu có tiếng trong ngành phụ kiện dành cho điện thoại như dây sạc, củ sạc và pin dự phòng. Hiện tại Anker đã mở rộng sang lĩnh vực thiết bị nhà thông minh và các thiết bị điện tử khác.

Eufy RoboVac G10 Hybrid là Robot hút bụi có khả năng điều hướng tự động với chức năng quét và lau 2 trong 1, hỗ trợ tiếng Việt và có thể kết hợp với Google Assistant.


Đóng gói và phụ kiện

Robot được đóng gói bằng hộp giấy cacton, phụ kiện đi kèm đủ dùng cho robot hoạt động với 4 chổi (2 chổi dành cho dự phòng), 2 lọc gió (1 dự phòng), 2 giẻ lau (1 dự phòng), 4 nút thấm nước dự phòng ở khay nước, chổi vệ sinh. Các phụ kiện thay thế đều có thể dễ dàng mua thêm khi cần thiết.

9GuUaFt.jpg


SkEJVOg.jpg


gwt0ZZ0.jpg


0AByNkx.jpg


4jWRsVm.jpg
 
Thiết kế và tính năng

Eufy RoboVac G10 Hybrid có thiết kế hình tròn tương tự như các loại robot hút bụi thông thường, đầy đủ các cảm biến cần thiết như cảm biến va chạm ở phía trước, cảm biến độ cao để không rơi ngã khi làm việc. Mặt trên của robot được làm bằng kính cường lực trông khá đẹp.

yFMJ2FT.jpg


is8ZQQi.jpg


hiFBpso.jpg


p4c8FAs.jpg


Hai chổi quét được thiết kế phía trước, xoay ngược nhau để cuốn bụi vào máy hút, đẩy vào khay chứa bụi ở phía sau. Máy có động cơ hút với công suất 2.000Pa và khay chứa bụi có thể tích 450ml

gF5cYar.jpg


oTY338m.jpg


t9iEgci.jpg


b8RCaO3.jpg


G10 Hybrid có khả năng hút bụi và lau nhà cùng lúc, chỉ cần đổ nước vào hộp và cho vào hộc máy là xong, nước sẽ được thấm qua màng lọc thụ động và không thể hiệu chỉnh, lưu ý không sử dụng chức năng này khi cho robot chạy trên thảm hoặc khi không có người ở nhà, lúc này chỉ cần tháo hộp nước ra là được. Hộp đựng nước cũng khá nhỏ nên không chứa được nhiều nước.

rQIzcVr.jpg


w5GGx3s.jpg


6X2G7Jw.jpg


7fsZUGk.jpg
 
Ứng dụng điện thoại

Trên thân máy chỉ có 1 công tắc tắt/mở nguồn và 1 nút bấm duy nhất để điều khiển hoạt động của máy, đơn giản chỉ là play và stop, hầu hết các tính năng đều phải điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, thông qua hệ thống Wi-Fi, đây cũng là điều kiện bắt buộc khi cần sử dụng các tính năng nâng cao hoặc muốn điều chỉnh các cài đặt của robot.

Yoa0LYX.jpg


4TU2ShL.jpg


Một phiên làm việc của G10 Hybrid khoảng 1 tiếng, tùy vào mức dung lượng pin mà nó có thể ít hơn, khi đang làm việc mà pin yếu thì tự tìm về dock sạc để nạp lại pin sau đó tiếp tục quay trở lại công việc. Có thể thiết lập giờ làm việc của mỗi ngày trong tuần nhưng mỗi ngày chỉ thiết lập được 1 khung giờ nhất định, hy vọng cái này có thể thay đổi được trong ứng dụng trong các bản cập nhật sắp tới

ff6kAxI.jpg


tx0rUlC.jpg


Robot không tự nhận diện khay chứa bụi, nếu vì lý do nào đó mà người dùng quên không gắn khay chưa bụi hoặc khay chứa bụi quá đầy thì robot cũng không biết và cứ thế hoạt động.

9onMqdl.jpg


Y8j7kdd.jpg


Một phiên làm việc diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó robot tự tìm về dock để nạp lại năng lượng. Sạc đầy pin thì có thể hoạt động được gần 2 tiếng.

Nhìn chung Eufy RoboVac G10 Hybrid hoạt động khá tốt, mặc dù không biết được đường đi cụ thể của robot, nó đổi hướng tự động và không hỗ trợ vẽ và phân vùng bản đồ cũng như đánh dấu vùng cấm. Eufy RoboVac G10 Hybrid thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ, cỡ trên dưới 60m² và không có các vật dụng nhỏ cản đường như dây điện và các vật dụng nhỏ như đồ chơi trẻ em. Robot cũng phát ra độ ồn tương đối nhỏ, không gây khó chịu như máy hút bụi gia đình, thích hợp với việc lên kế hoạch làm sạch phòng khi chủ nhà đi vắng (lưu ý cân nhắc việc có sử dụng chức năng lau với nước).

Hiện đang có voucher giảm giá tận 2 triệu cho sản phẩm trên Lazada, anh em có nhu cầu mua 1 con về trải nghiệm thì ghé qua link lấy voucher.
 
đù, năm ngoái mua con này chổi đơn chứ ko phải chổi 3 như con này :angry:
Thím cho xin mã chổi để thay với
 
đù, năm ngoái mua con này chổi đơn chứ ko phải chổi 3 như con này :angry:
Thím cho xin mã chổi để thay với
Trên web nó chưa cập nhật, hiện tại thì có thể ghé trung tâm bảo hành để mua phụ kiện.

72/15A Phan Đăng Lưu, P. 5, Q. Phú Nhuận
 
Back
Top