tin tức Apple có thể trang bị Face ID dưới màn hình cho dòng iPhone 16 Pro

CryWoman

Member
Mặc dù dòng iPhone 15 phải đến cuối năm nay mới ra mắt nhưng thời gian qua, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy thông tin rò rỉ về dòng iPhone 16.

Một báo cáo mới vừa tuyên bố rằng, Apple đã sẵn sàng đưa Face ID vào dưới màn hình các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau.

face-ID-iPhone-16-Pro-face.jpeg


Apple đã “giấu” các cảm biến Face ID và camera selfie trong Dynamic Island của dòng iPhone 14 Pro, nhưng đó dường như chỉ là một giải pháp tạm thời. Theo các nguồn tin, “Nhà Táo” từ lâu đã phát triển công nghệ Face ID cũng như camera selfie ẩn dưới màn hình. Thiết kế này sẽ giúp người dùng có được không gian hiển thị lớn hơn và liền mạch hơn.


Vào năm tới, Apple sẽ tích hợp Face ID dưới màn hình cho dòng iPhone 16 Pro, nếu báo cáo mới nhất của The Elec đến từ Hàn Quốc chính xác. Tuy nhiên, công nghệ này sẽ chỉ xuất hiện trên các mẫu iPhone Pro vào năm tới, trong khi iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ tiếp tục sử dụng Face ID nằm trong phần lỗ đục hình viên thuốc.

Bên cạnh đó, camera selfie của dòng iPhone 16 Pro vẫn chưa được tích hợp dưới màn hình. The Elec cho rằng công nghệ này sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2026, trên dòng iPhone 18 Pro. Cùng chờ xem nhé!
 
Back
Top