tin tức Apple đổi tai nghe AirPods Pro bị lỗi

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/apple-doi-tai-nghe-airpods-pro-bi-loi-post1148260.html
Một số sản phẩm phát ra âm thanh lạ, mất tính năng chống ồn chủ động, mất bass... sẽ được Apple thu lại và thay thế bằng tai nghe mới.

Hôm 30/10, Apple thừa nhận một số AirPods Pro gặp "sự cố âm thanh" và thực hiện chương trình đổi sản phẩm mới cho người dùng.

Theo 9to5mac, nếu AirPods Pro xuất hiện các tiếng lách tách, âm thanh nhiễu tạp trong một số tình huống, tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) mất tác dụng, mất tiếng bass... Trong các môi trường ồn ào như ngoài đường phố hoặc sân bay thì người dùng có thể đổi sản phẩm theo chương trình này.

doi AirPods Pro bi loi anh 1
Apple khởi động chương trình đổi mới AirPods Pro lỗi âm thanh. Ảnh: The Verge.

Apple cho biết chỉ “tỷ lệ nhỏ” những mẫu AirPods Pro sản xuất trước tháng 10/2020 gặp phải sự cố trên. Người dùng có thể mang sản phẩm lỗi đến Apple Store hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ được hãng ủy quyền để thay thế miễn phí.

Trước khi thu đổi, kỹ thuật viên của hãng sẽ kiểm tra lại và xác nhận tình trạng thiết bị. Ngoài ra, hộp sạc không ảnh hưởng gì đến việc này nên Apple chỉ đổi 2 chiếc tai nghe bên trong.

Vấn đề trên AirPods Pro đã xuất hiện từ đầu năm nay. Một số người dùng phàn nàn tai nghe của họ thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu lạ. Đến tháng 5, tài liệu hỗ trợ của Apple khuyến nghị người dùng mang sản phẩm đi bảo hành.

Chương trình thu đổi AirPods Pro bị lỗi được thực hiện đúng một năm kể từ đợt bán ra đầu tiên. Vào ngày 30/10/2019, Apple tung ra phiên bản tai nghe không dây cao cấp hơn AirPods với giá 249 USD.

So với sản phẩm ra mắt trước đó, AirPods Pro có thiết kế mới, sử dụng đệm tai silicon mang lại trải nghiệm tốt hơn khi đeo, bổ sung tính năng chống ồn chủ động, tăng cường chất lượng âm thanh với Adaptive EQ, kháng nước IPX4 và hộp sạc không dây chuẩn Qi.

Theo CNBC, tai nghe không dây là một lĩnh vực kinh doanh mang lại khá nhiều lợi nhuận cho Apple. Hãng không công bố doanh số cụ thể, nhưng mục “các sản phẩm khác”, bao gồm các loại tai nghe và Apple Watch đã giúp Táo khuyết thu về 7,8 tỷ USD trong quý III/2020.
 
Back
Top