tin tức Apple phát hành tiện ích mở rộng cho mật khẩu iCloud trên trình duyệt Chrome

Creed

Đã tốn tiền
Apple đã phát hành một tiện ích mở rộng chính thức trên các phiên bản Chrome dành cho Windows và Mac, cho phép bạn sử dụng mật khẩu được lưu trữ trong Chuỗi khóa iCloud của mình. Đối với bất kỳ ai sử dụng Chrome làm trình duyệt và chuỗi khóa iCloud thay cho trình quản lý mật khẩu chuyên dụng thì điều này có thể giúp việc trao đổi hay đồng bộ mật khẩu giữa các máy tính Windows và Mac dễ dàng hơn nhiều.

Việc phát hành tiện ích mở rộng có nghĩa là nếu bạn đã sử dụng Safari để tự động tạo mật khẩu mạnh trên các nền tảng khác, thì những mật khẩu đó hiện có thể khả dụng cho bạn trong Chrome khi bạn được nhắc đăng nhập. Mật khẩu được tạo trong Chrome dành cho Windows cũng sẽ đồng bộ hóa trở lại với iCloud để chúng cũng sẽ khả dụng trên các thiết bị của Apple.

chrome.0.jpg

Tiện ích này có tên là "Mật khẩu iCloud" và hiện có sẵn trong Cửa hàng Chrome ở ĐÂY.

Thông tin chi tiết về chức năng này đã được tiết lộ sớm vào tuần trước trong một bản cập nhật cho ứng dụng iCloud Windows 10, trong đó liệt kê “Hỗ trợ tiện ích mở rộng mật khẩu iCloud trên Chrome” là một tính năng mới, mặc dù tiện ích mở rộng này chưa được phát hành hoặc có thông báo khác.

Creed - dịch từ TheVerge
 
quá ngon, xem xét chuyển từ bitwarden qua cái này :sexy_girl: trước đó phải dùng bitwarden để synce pass giữa các máy :bad_smelly:
 
Hình như chưa xài đc

Cái này phải cài iCloud for Win mới dùng được. Mà mình cài thử chẳng hiểu sao không hiện chức năng Password trên iCloud settings luôn.
 
Mấy cái mxh gấu biết thì dùng icloud
Còn mấy cái để private tránh con gấu phát hiện thì dùng lastpass :sexy_girl:
 
Con này phải cài đc icloud ver 12 trên microsoft store mà bản đó bọn apple nó mới pull vì lỗi nên là mấy ông đợi nhé :shame:
 
Back
Top