thảo luận Apple (Product) RED, 16 năm hợp tác cho một thế giới không còn HIV/AIDS

CryWoman

Member
Apple (Product) RED, 16 năm hợp tác cho một thế giới không còn HIV/AIDS


Những sản phẩm gẵn nhãn (Product) RED không còn xa lạ gì với người dùng nữa, đặc biệt là người dùng Apple, đây là một loạt các sản phẩm mà sẽ được chính Apple trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ Toàn Cầu (The Global Fund) trong công cuộc phòng chống HIV/AIDS.

Ngày thứ 5 hôm qua là ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS và Apple gợi nhớ cho người dùng bằng một loạt các sản phẩm đậm sắc đỏ trên trang chủ của mình. 100% số tiền trích ra sẽ được gửi đến và sử dụng cho các chương trình phòng chống HIV/AIDS tại khu vực châu Phi cận Sahara, cũng như giảm tác động của COVID-19 (bắt đầu từ năm 2021).


Mình lên trang chủ của tổ chức (RED) thì thấy rằng họ và Apple đã hợp tác với nhau được 16 năm rồi. Theo thống kê, kể từ năm 2006, 250 triệu đô la được tài trợ do Apple hỗ trợ đã tiếp cận, giúp đỡ được hơn 11 triệu người, thực hiện hơn 197 triệu ca xét nghiệm HIV và đặc biệt giúp đỡ hơn 5 triệu thai phụ phòng tránh lây nhiễm virus sang con.

Ngoài Apple, (RED) cũng hợp tác với rất nhiều hãng khác, không chỉ là những hãng công nghệ (Amazon, Beats), hay sản xuất thiết bị (xe Jeep, RAM, Fiat), mà có cả các dịch vụ (Bank of America, Salesforce) hay trò chơi nữa (ngày xưa có Angry Birds).

Hiện tại Apple đang bán rất nhiều các thiết bị với màu đỏ, bao gồm iPhone 14, iPhone 13, Apple Watch, tai nghe Beats Solo3...Vì vậy mỗi khi anh em mua một thiết bị nào đó có màu đỏ của Apple tức anh em đang làm một việc vô cùng ý nghĩa mà có khi chính anh em cũng không nhận ra, hoặc không để ý.

Theo CultofMac.
 
ngoài những lúc xạo lồng về cái gì gọi là bảo vệ môi trường
thì cũng có lúc thấy được những hành đông nhân văn từ nhà táo
 
Back
Top