tin tức Apple thay đổi chính sách bảo hành tại Việt Nam

H đang xài VN/A rồi. Năm nay hàng VN giá tốt mà. Với E-sim riết cũng quen....
Bây giờ ngoài iphone ra thì bất cứ thứ gì của Apple dù xách tay hay chính hãng như airpods, macbook, ipad v.v...cũng đều phải có bill hết. Bác nào có mua đồ cũ chính hãng VN cũng nên lấy bill nhé, không có bill thì airpod, ipad, macbook mua của TGDD cũng không được BH đâu.
 
Bây giờ ngoài iphone ra thì bất cứ thứ gì của Apple dù xách tay hay chính hãng như airpods, macbook, ipad v.v...cũng đều phải có bill hết. Bác nào có mua đồ cũ chính hãng VN cũng nên lấy bill nhé, không có bill thì airpod, ipad, macbook mua của TGDD cũng không được BH đâu.
Thằng shop nó lo. Không lo được thì nó đổi con máy khác cho mình thôi :D
 
Bây giờ ngoài iphone ra thì bất cứ thứ gì của Apple dù xách tay hay chính hãng như airpods, macbook, ipad v.v...cũng đều phải có bill hết. Bác nào có mua đồ cũ chính hãng VN cũng nên lấy bill nhé, không có bill thì airpod, ipad, macbook mua của TGDD cũng không được BH đâu.
Tháng trước bạn mình vừa được bảo hành đổi mới con 12PM bị mất FaceID ở Cellphones. Xách only máy ra thôi, check sđt và kiểm máy là auto nhận BH, 03 ngày sau trả lại máy mới 100%.
 
Tháng trước bạn mình vừa được bảo hành đổi mới con 12PM bị mất FaceID ở Cellphones. Xách only máy ra thôi, check sđt và kiểm máy là auto nhận BH, 03 ngày sau trả lại máy mới 100%.
Ý mình là chính sách của AASP - Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple là như vậyy, còn mỗi cửa hàng nó có chính sách hỗ trợ thêm. Mang ra AASP không đời nào 3 ngày về máy mới đâu. Cái này chắc cửa hàng hỗ trợ cho khách hàng.
 
Ý mình là chính sách của AASP - Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple là như vậyy, còn mỗi cửa hàng nó có chính sách hỗ trợ thêm. Mang ra AASP không đời nào 3 ngày về máy mới đâu. Cái này chắc cửa hàng hỗ trợ cho khách hàng.
Vừa hỏi lại, nó có mua gói bảo hành vàng của CPS nên được đổi nhanh luôn.
Vậy chính sách mới nếu mang thẳng ra AASP bảo hành trình đầy đủ bill mua hàng ở store Cellphones thì thời gian sửa chữa có quy định giới hạn ntn ko bạn ?
Mình cũng đang xài con 12 - hỏi biết trước rủi có hư còn biết đường chạy.
 
Vừa hỏi lại, nó có mua gói bảo hành vàng của CPS nên được đổi nhanh luôn.
Vậy chính sách mới nếu mang thẳng ra AASP bảo hành trình đầy đủ bill mua hàng ở store Cellphones thì thời gian sửa chữa có quy định giới hạn ntn ko bạn ?
Mình cũng đang xài con 12 - hỏi biết trước rủi có hư còn biết đường chạy.
Nếu fen xài máy xách tay thì cần bill mua ở nước đó, còn xài máy phân phối chính hãng VN thì không cần, tuy nhiên gửi máy ở cửa hàng thì có lợi hơn vì họ là bên bán, họ có chính sách hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng vd như backup dữ liệu, mượn máy dùng tạm.... còn đem thẳng ra AASP thì sẽ theo quy trình của hãng, thời gian máy BH tại AASP đối với điện thoại là từ 1 đến 2 tuần, tuy nhiên có thể kéo dài hơn tuỳ trường hợp.
 
Vừa hỏi lại, nó có mua gói bảo hành vàng của CPS nên được đổi nhanh luôn.
Vậy chính sách mới nếu mang thẳng ra AASP bảo hành trình đầy đủ bill mua hàng ở store Cellphones thì thời gian sửa chữa có quy định giới hạn ntn ko bạn ?
Mình cũng đang xài con 12 - hỏi biết trước rủi có hư còn biết đường chạy.

Chính sách mua bh Cellphones từ xưa đã thế này mà. Trước mình mua 6s+ cũng được, đến nó xem 1 lúc là đổi luôn trong buổi ấy.
 
Nếu fen xài máy xách tay thì cần bill mua ở nước đó, còn xài máy phân phối chính hãng VN thì không cần, tuy nhiên gửi máy ở cửa hàng thì có lợi hơn vì họ là bên bán, họ có chính sách hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng vd như backup dữ liệu, mượn máy dùng tạm.... còn đem thẳng ra AASP thì sẽ theo quy trình của hãng, thời gian máy BH tại AASP đối với điện thoại là từ 1 đến 2 tuần, tuy nhiên có thể kéo dài hơn tuỳ trường hợp.
Máy mình là chính hãng VN/A luôn.
Ý là nếu khi cần BH thì mang ra CPS hay ra thẳng AASP (kèm bill mua ở CPS), cái nào sẽ BH nhanh hơn đó mà .
 
Máy xách tay 2 sim vật lý dù có bill cũng sẽ không được hỗ trợ BH ở VN nữa rồi.

Ủa sao ác vậy bác? Em tưởng có bill là phải bảo hành chứ Apple nó dựa vào đâu ko nhận nhỉ?

Trước lấy lý do hàng trốn thuế / ăn cắp còn có thể chứ đây có bill chứng minh mình đi mua mà cũng ko đc à?
 
Chính sách mua bh Cellphones từ xưa đã thế này mà. Trước mình mua 6s+ cũng được, đến nó xem 1 lúc là đổi luôn trong buổi ấy.
Do máy thg bạn mình 512GB với màu Graphic các store ở HCM đều tạm hết hàng. Nên CPS cam kết là sau 03 ngày sẽ có, dù gói BH vàng bảo đảm đổi mới trong ngày. Nói chung thấy cũng Ok.
Mình thì ko mua gói BH vàng nên ko biết nếu BH sẽ ntn thôi.
 
Máy mình là chính hãng VN/A luôn.
Ý là nếu khi cần BH thì mang ra CPS hay ra thẳng AASP (kèm bill mua ở CPS), cái nào sẽ BH nhanh hơn đó mà .
CPS cũng mang máy ra để bảo hành thôi. Thời gian thì qua thẳng AASP nhanh hơn, đỡ tốn tgian từ CPS gửi về AASP, tuy nhiên bên AASP không có hỗ trợ backup dữ liệu hoặc mượn máy dùng tạm cho KH. Ngoài ra nếu CPS có chính sách hỗ trợ tốt hơn của hãng thì nên cửi CPS nếu không quan trọng vấn đề tgian BH.
 
Tôi đang dùng con 8+ cũ, thấy cũng khá ổn. Nhưng con tiếp theo chắc chắn tôi dùng đồ Tào Lao Xiaolon thôi. Tháng rồi mua cho bạn gái con K30 thấy tốt, giá phải chăng. Apple quả đúng là tốt nhất có thể, cùng kèm cái giá bất hợp lý nhất có thể. Đành nhường sân khấu cho các winner thôi, phận loser chỉ dùng hàng quốc thoại.
Apple giờ chỉ có Macbook Air M1 là ngon nhất thôi, best p/p, còn lại đều mắc cả
 
Ủa sao ác vậy bác? Em tưởng có bill là phải bảo hành chứ Apple nó dựa vào đâu ko nhận nhỉ?

Trước lấy lý do hàng trốn thuế / ăn cắp còn có thể chứ đây có bill chứng minh mình đi mua mà cũng ko đc à?
Hiện giờ chính sách mới nhất là như vậy đó bác
 
Vậy nếu hàng mình mua Singapore có bill thì bh ở vn đâu đc hưởng chính sách 1-1 hả thím .?

via theNEXTvoz for iPhone
Apple không có chính sách 1-1 nha bác, chính sách 1-1 đó là của cửa hàng (như TGDD, FPT) hỗ trợ cho khách thôi. Ưu tiên của Apple là thay thế linh kiện khắc phục sự cố cho cả máy VN hay máy xách tay, trường hợp thay thế linh kiện không khắc phục được thì mới đổi máy mới cho khách hàng.
 
Apple không có chính sách 1-1 nha bác, chính sách 1-1 đó là của cửa hàng (như TGDD, FPT) hỗ trợ cho khách thôi. Ưu tiên của Apple là thay thế linh kiện khắc phục sự cố cho cả máy VN hay máy xách tay, trường hợp thay thế linh kiện không khắc phục được thì mới đổi máy mới cho khách hàng.
Thank thím ..
Nếu vậy mua máy mới ở vn tiện hơn còn đc cà thẻ góp 0% nữa. Mình đang tính mua cho vk con 12prm làm quà
 
Back
Top