tin tức Apple tiếp tục phải bồi thường 113 triệu USD, vì bóp hiệu năng của những chiếc iPhone cũ

Creed

Đã tốn tiền
Apple không thường xuyên xin lỗi, nhưng khi làm vậy thì đó thực sự là một vấn đề lớn.

Apple không thường xuyên xin lỗi, nhưng khi làm vậy thì đó thực sự là một vấn đề lớn. Như vào năm 2017, khi người dùng phát hiện ra Apple đã âm thầm giảm hiệu năng của những chiếc iPhone cũ.

Apple đã phải xin lỗi và giải thích rằng hành động đó nhằm giúp bảo vệ pin, tránh lỗi khởi động lại. Apple cũng đề nghị thay pin mới cho người dùng với mức giá ưu đãi là 29 USD. Nhưng vẫn có nhiều vụ kiện tập thể sau đó. Hồi đầu năm nay, Apple đã đồng ý bồi thường 500 triệu USD cho một vụ kiện tập thể của người dùng tại Mỹ.

photo-1-16057530627662098160811.jpg

Hôm nay, Apple tiếp tục chấp nhận khoản bồi thường thứ 2 trị giá 113 triệu USD. Tổng chưởng lý của 34 tiểu bang Hoa Kỳ đã kiện Apple vì hành động che giấu và điều chỉnh hiệu năng của những chiếc iPhone cũ. Lập luận rằng với việc làm giảm hiệu năng của những chiếc iPhone cũ, Apple có thể kiếm lời từ việc người dùng muốn nâng cấp lên iPhone mới, trong khi họ chỉ cần thay pin.

Tất nhiên, Apple vẫn phủ nhận cáo buộc này, khẳng định rằng hành động của mình chỉ có một mục đích duy nhất là giúp bảo vệ pin cũ của người dùng.

Với vụ kiện hồi đầu năm, người dùng tại Mỹ có thể gửi đơn khiếu nại để đòi bồi thường. Apple phải trả tối thiểu là 310 triệu USD và có thể tăng lên 500 triệu USD nếu số đơn khiếu nại tăng lên.

Nguồn
 
nó nói chơi vậy thôi mà cũng có nhiều thằng tin là nó bóp hiệu năng để tránh sập nguồn thật :LOL:
Gầy đây thì còn nhiều thằng đi chứng minh, cắt giảm phụ kiện giúp bảo vệ môi trường ra sao ;)
 
nó nói chơi vậy thôi mà cũng có nhiều thằng tin là nó bóp hiệu năng để tránh sập nguồn thật :LOL:
Gầy đây thì còn nhiều thằng đi chứng minh, cắt giảm phụ kiện giúp bảo vệ môi trường ra sao ;)
Ai cũng biết là bóp SML để mà mua máy mới thôi. Có ai ngu mới ko nhận ra thôi. Mình xài từ thời 3GS nên quá rõ.
8LsIshX.png
 
Anh vác post này qua tinh tướng xem có bị úp sọt ko :doubt:
Cái động ấy giờ hầu hết toàn thằng ngu + cuồng thôi. Hồi xưa mình hay vào đó lắm, bên đó trước nhiều ông viết bài rất tâm huyết, chỉ trick nọ trick kia vọc vạch sướng vkl, giờ vào thằng cc nào cũng đăng bài nhảm không có mod kiểm soát ( đúng hơn là đéo thèm kiểm soát). Box thì sai loạn lên, forum thì làm theo kiểu lai lai nửa nạc nửa mỡ đéo có tiêu đề ra hồn. 10 post thì có 9 post là hỏi về %pin, chai pin, lên ios mới nóng máy không, 1 post còn lại là của bọn mod chạy Kpi đăng mấy tips nhảm lol không hữu dụng. Chắc nát quá nên e Ngọc Vy mới chạy qua Techrum, bên Techrum nó viết bài quy củ hơn nhiều, dù lượng tương tác chắc chắn không bằng tinhte
OG0lsXv.png
 
Anh vác post này qua tinh tướng xem có bị úp sọt ko :doubt:
tôi nhớ bên đấy nó làm mấy bài, mỗi bài vài trang phân tích lợi ích của bảo vệ môi trường của việc cắt giảm phụ kiện, đọc mà cười vl, bên đấy từ member đến mod đều ngu như nhau hết cả rồi, mà chất lượng bài viết tầm đôi năm trở lại đây kém vl
 
Back
Top