tin tức ASEAN NCAP công bố đánh giá an toàn cho Honda HR-V 2022 đang bán tại Việt Nam

Mr.Solo

Fake mod
Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đã công bố đánh giá an toàn cho hai mẫu xe: Honda HR-V thế hệ mới và Honda BR-V, trong đó HR-V là mẫu xe đang bán tại Việt Nam.

iPhone on MacBook Keyboard

Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) mới đây đã công bố các đánh giá mới nhất của mình đối với hai mẫu xe của Honda là : HR-V thế hệ mới và BR-V. Trước đó, ở lần gần nhất, ASEAN NCAP đã đánh giá HR-V vào năm 2015 và BR-V vào năm 2016.
Trong đó, mẫu xe Honda HR-V thế hệ mới tham gia thử nghiệm - đồng thời cũng là mẫu xe đang được bán tại Việt Nam - đã đạt điểm số cao đáng kinh ngạc, góp phần đưa mẫu xe này đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Tổng số điểm mà HR-V đạt được là 81,38/100 điểm sau khi trải qua các bài thử nghiệm: tác động va chạm đầu xe, hông xe và tính năng an toàn trang bị trên xe.
CARBIZ_HONDA_HR-V_2022_AN_TOAN_ASEAN_NCAP-2.jpg

Bài test thử nghiệm va chạm được ASEAN NCAP thực hiện vào tháng 7/2022.
HR-V thế hệ mới đạt được điểm số ấn tượng 28,00 trên 32 điểm đối với khả năng Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP); 45,43 trên 51 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,5 trên 21 điểm cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs) và 8,00 trên 16 điểm cho An toàn với xe máy (MS).
Honda HR-V thế hệ thứ 2 là là một mẫu xe hiện đại được trang bị 06 túi khí, được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, giúp bảo vệ cả người trong xe lẫn người đi đường và các phương tiện xung quanh.
CARBIZ_HONDA_HR-V_2022_AN_TOAN_ASEAN_NCAP-5.jpg

Honda HR-V 2022.
Nhờ radar và bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera quan sát rộng phía trước có thể nhận dạng các vạch kẻ đường, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp. Hệ thống sẽ phát ra các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh, hỗ trợ người lái xe trong việc tránh xảy ra va chạm, đồng thời sẽ giảm mức độ nghiêm trọng nếu không may xảy ra va chạm.
CARBIZ_HONDA_HR-V_2022_AN_TOAN_ASEAN_NCAP-6.jpg

Điều đáng tiếc là Honda HR-V chưa được trang bị các cảm biến xung quanh xe.
HR-V bản RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống truyền biến thiên VGR giúp xe tăng độ bám đường.
CARBIZ_HONDA_HR-V_2022_AN_TOAN_ASEAN_NCAP-7.jpg

Nội thất Honda HR-V.
HR-V mới được trang bị Hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phanh khẩn cấp tự động (AEB), đèn pha thông minh Auto High Beam (AHB), cảnh báo va chạm trước (FCW), cảnh báo chệch làn đường (LDW), hỗ trợ giữ làn đường (LKA) và cảnh báo điểm mù (BSV).
Ngoài tầm quan trọng của việc bảo vệ người ngồi trong xe khỏi bị thương do va chạm, chương trình đánh giá ASEAN NCAP cũng đặc biệt chú trọng đến sự an toàn của trẻ em trong xe. Chúng tôi đã từng biết có trường hợp trẻ em bị bỏ quên lại trong xe. Do đó, chúng tôi rất hài lòng khi mà Honda HR-V được trang bị tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, giúp phát hiện sự hiện diện của trẻ em còn bên trong xe. Hơn thế nữa, HR-V cũng được trang bị móc nối ghế trẻ em ISO FIX, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho trẻ em.
Honda HR-V 2022 hiện đang được bán tại Việt Nam theo dạng nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, giá bán cụ thể như sau:
Honda HR-V 1.5 L: 826 triệu đồng (Màu Đen/Xám) - 831 triệu đồng (Trắng/Đỏ).
Honda HR-V 1.5 RS: 871 triệu đồng (Đen/Xám) - 876 triệu đồng (Trắng/Trắng Bạc/Đỏ)
https://carbiz.vn/tin-tuc/asean-nca...da-hr-v-2022-dang-ban-tai-viet-nam-14336.html
 
Con này gầm cao nhưng đuôi lại kiểu hatchback nên nhìn đuôi hơi dị :big_smile:, đuôi kiểu giống con Fordcus hatchback đời 2009-2012 :surrender:

Untitled.jpg
 
Back
Top