tin tức ASUS ROG Phone III xuất hiện trên Geekbench với 12GB RAM

Mr.Y

Team vòi xịt
Điện thoại thông minh chơi game đang là xu hướng trong năm nay với ngày càng nhiều công ty tham gia vào cuộc đua này. Và điều làm một chiếc điện thoại chơi game trở nên nổi bật đó là cấu hình phần cứng mạnh mẽ kèm các tính năng hỗ trợ chơi game chuyên dụng. Một trong những người tiên phong cho xu hướng 12GB RAM chính là ROG Phone II. Và năm nay ASUS lại đang chuẩn bị ra mắt thế hệ tiếp theo là ROG Phone III.

rog-phone-iii.jpg


ASUS đã đưa ra tuyên bố chính thức đầu tiên về ROG Phone III trong một thông cáo báo chí tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Unity. Một thiết bị không rõ mang mã I003DD đã xuất hiện trên GeekBench vào tháng trước với 8GB RAM. Thiết bị này có mã hiệu rất đặc trưng của dòng ROG Phone. Mới đây, một thiết bị với mã hiệu I003D đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu benchmark với 12GB RAM. Xác nhận sự xuất hiện của ít nhất hai biến thể với 8GB RAM và 12GB RAM.

smartphone-asus-rog-phone-ii-zs660kl-128gb-camera-dupla-qualcomm-snapdragon-855-2-chips-android-9-0-pie--photo939347260-12-0-16.jpg


Có thể nó sẽ có ba biến thể lưu trữ với dung lượng 128GB / 256GB / 512GB. Chúng tôi mong đợi nó sẽ sử dụng RAM chuẩn LPDDR5X và bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 cho lưu trữ. Cũng giống như phiên bản 8GB, phiên bản 12GB cũng sử dụng hệ điều hành Android 10. ASUS ROG Phone III sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm.

asus-rog-phone-iii.jpg


Vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết cho chiếc điện thoại này nhưng có thể nó sẽ có nhiều điểm tương đồng với ROG Phone II. ASUS có thể sẽ gắn bó với thiết kế truyền thống của dòng sản phẩm và tập trung vào phần cứng. Kèm theo đó là các nút chức năng hỗ trợ chơi game và màn hình với refresh rate cao, có thể là 144Hz. Cuối cùng không kém phần quan trọng là các phụ kiện modul đi kèm với chiếc điện thoại chơi game này. Theo báo cáo, ASUS sẽ tiết lộ thông tin chính thức về ROG Phone III vào tháng 7 cùng với ZenFone 7.

Theo gizchina
 
Back
Top