thắc mắc Axelo côn tay

một số ngừi ảo tưởng sức mạnh về axelo thế nhỉ :shame:
đi so 1 con xe 7w 2 van với 1 con xe xi lanh nghiêng 10w 4 van, 5 cấp số ? ừ thì ex nó cùi thật, nó thua Fx thật nhưng ngay từ số 3 nó cho con future mập hít khói
Axelo đâm hậu vượt được Ju là đúng, tuy nhiên với nài nhẹ ký thì không thể ăn hậu được future mập đâu

mưa gió đua làm gì, bánh nhỏ xíu đường trơn đua tranh cúp lư hương vàng ?


giá Ju cũng si đa bỏ mẹ ấy, chỉ bán chạy ở thành phố thôi thôn quê cứ tưởng ju tuyệt chủng :(
ex hết ga cũng chỉ 115km/h, đâm hậu cũng chỉ có vậy, chưa kể ko đầm và êm bằng ax. Đi mưa gió lớn ex nó thua ax xa.
ex ko cứng tay thì đi tour thua ax,fu 125 là bình thường.
Ko nói mưa gió đua, mà nói chạy trời mưa to gió lớn qua cầu thì thấy cái cảm giác lái ax và ex nó 1 trời 1 vực.
 
một số ngừi ảo tưởng sức mạnh về axelo thế nhỉ :shame:
đi so 1 con xe 7w 2 van với 1 con xe xi lanh nghiêng 10w 4 van, 5 cấp số ? ừ thì ex nó cùi thật, nó thua Fx thật nhưng ngay từ số 3 nó cho con future mập hít khói
Axelo đâm hậu vượt được Ju là đúng, tuy nhiên với nài nhẹ ký thì không thể ăn hậu được future mập đâu

mưa gió đua làm gì, bánh nhỏ xíu đường trơn đua tranh cúp lư hương vàng ?


giá Ju cũng si đa bỏ mẹ ấy, chỉ bán chạy ở thành phố thôi thôn quê cứ tưởng ju tuyệt chủng :(
Thôn quê nào ko biết. Chứ ở HP thì nhiều như lợn con :D
 
Cốp to hay bé nó ở cái khung xe thôi, bọn 150cc máy đứng thì ko có chỗ cho cốp, chứ axelo mày ngang y như Fu Ju thì so cốp với con ngang với nó là đúng rồi. mấy lần định bán rồi nhưng nghĩ đi nghĩ lại xe vẫn chạy tốt giờ bán cũng chả biết mua xe gì, SH thì chả có tiền 🤣
Lý do bạn đưa ra là đúng,, nhưng tìm mấy con côn tay có cốp hộ mình cái.
Mình hxua mua ax vì chạy thử xbike thấy phê lòi mắt. Sau đó thằng ku e chạy xbike nó bảo ax còn phê hơn.
Mà nhu cầu của mình đi xa, cần cốp to, mà lại thích côn tay, phanh đĩa trước sau thì nó là best pp rồi.
 
ex hết ga cũng chỉ 115km/h, đâm hậu cũng chỉ có vậy, chưa kể ko đầm và êm bằng ax. Đi mưa gió lớn ex nó thua ax xa.
ex ko cứng tay thì đi tour thua ax,fu 125 là bình thường.
Ko nói mưa gió đua, mà nói chạy trời mưa to gió lớn qua cầu thì thấy cái cảm giác lái ax và ex nó 1 trời 1 vực.
mình cưỡi ex 135cc kéo hơn trăm rồi, rất đầm và êm, con axelo bánh nhỏ xíu và trọng lượng xe cũng ngang ex thì sao đầm hơn được
Tất nhiên máy ex rung gầm hơn ax vì hệ thống cân bằng trục không ngon như ax, ở đây mình nói về trải nghiệm cảm giác lái, khó mà nói ax đầm hơn ex được
(ex135 kéo kịch ga không đến 115k/h đâu :D hình như nhớ k nhầm là vậy)

Cốp to hay bé nó ở cái khung xe thôi, bọn 150cc máy đứng thì ko có chỗ cho cốp, chứ axelo mày ngang y như Fu Ju thì so cốp với con ngang với nó là đúng rồi. mấy lần định bán rồi nhưng nghĩ đi nghĩ lại xe vẫn chạy tốt giờ bán cũng chả biết mua xe gì, SH thì chả có tiền 🤣
sai nhé, cốp to hay bé do thằng NSX thích thế :D kết cấu khung xe quyết định phần lớn, nhưng nếu NSX hào phóng thiết kế cho cái cốp thi con ex 150 cũng sẽ có hộc để đồ to bằng sirius đời cũ :D
Ngay cả con máy đứng như raider, những tưởng không lắp được baga, ai ngờ vẫn có cái cốp nho nhỏ như hộc đồ AB ở ngay phần sườn xe kìa
 
mình cưỡi ex 135cc kéo hơn trăm rồi, rất đầm và êm, con axelo bánh nhỏ xíu và trọng lượng xe cũng ngang ex thì sao đầm hơn được
Tất nhiên máy ex rung gầm hơn ax vì hệ thống cân bằng trục không ngon như ax, ở đây mình nói về trải nghiệm cảm giác lái, khó mà nói ax đầm hơn ex được
(ex135 kéo kịch ga không đến 115k/h đâu :D hình như nhớ k nhầm là vậy)


sai nhé, cốp to hay bé do thằng NSX thích thế :D kết cấu khung xe quyết định phần lớn, nhưng nếu NSX hào phóng thiết kế cho cái cốp thi con ex 150 cũng sẽ có hộc để đồ to bằng sirius đời cũ :D
Ngay cả con máy đứng như raider, những tưởng không lắp được baga, ai ngờ vẫn có cái cốp nho nhỏ như hộc đồ AB ở ngay phần sườn xe kìa
Kéo trên 100 là con ex đầu nhẹ, bay hơn ax nhiều fen :D
Mình cũng trải ex2010 6 tháng, ex2012 2 năm, và axelo thì giữ được những 4 năm :D
 
Ex135 kêu đầm và êm là mấy thằng xạo ***. Xe như cc qua gờ giảm tốc quăng đít 1 bên. Phuộc kêu cụp cụp vậy vẫn ảo tưởng
lái 4b loại bèo bèo 100 còn thấy ghê ghê mà mấy thằng đi 2 bánh hơn 100cc kêu đầm với êm đc cũng ạ. Chả có xe nào 150cc trở xuống chạy đến 100 mà còn đầm cả, chỉ bay nhiều hay bay rất nhiều thôi 🤣
 
lái 4b loại bèo bèo 100 còn thấy ghê ghê mà mấy thằng đi 2 bánh hơn 100cc kêu đầm với êm đc cũng ạ. Chả có xe nào 150cc trở xuống chạy đến 100 mà còn đầm cả, chỉ bay nhiều hay bay rất nhiều thôi 🤣
Vậy fen chưa chạy lesor rồi
ZBtnCkk.gif

120 vẫn 1 tay được đường bằng phẳng thôi nhé. Đường đá ghồ ghề là ăn chuối
TzCgPaI.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
loser bốc, khỏe, nhưng mà rung như sextoy.
loser V1,V2 đều đầm mà, mình đi loser V1 được 5v, thấy khá ngon.
Nhưng đâm hậu thì thằng raider phê hơn, và cũng đang đi raider 66zz được 5v rồi. Kéo hết ga cũng chả bay gì cả. Con raider thì mình hạ phuộc trước, phuộc sau, gọt yên mỏng đi rất trìm xe.
Chỉ có ex là sida trong dòng côn tay thôi :D
 
E đi từ 2014 đến nay, đã lên 58zz, full điện, full lửa (đừng ai vặn e đã zz lại còn full nha) 2 năm nay chỉ đổ nhớt xăng, chạy thôi, vẫn êm bền, nhẹ nhàng, nxd 14 35 nhé, trâu bò êm đềm vô đối.

Sent from Xiaomi Redmi 6 Pro using vozFApp
 
Khó nổ ko phải là bệnh. Thay gic phụ 15 theo bình indo để một tuần bấm là nổ.

Sent from Samsung SM-G973F using vozFApp
 
Kéo trên 100 là con ex đầu nhẹ, bay hơn ax nhiều fen :D
Mình cũng trải ex2010 6 tháng, ex2012 2 năm, và axelo thì giữ được những 4 năm :D
Axelo được cái cái trọng tâm nó thấp. thêm được cái cân bằng dên nó to nên rất đầm.
Nhưng cũng vì gánh cái cục cân bằng to quá nên máy nó yếu xìu. xe 125 đề-pa 0-60 còn thua sirius.
Bánh thì nhỏ + bánh zin sử dụng loại có ruột hạng thường ,đè cái cái cua nhanh tầm 50 60 thì ok, nhanh hơn màđường hơi xấu thấy không tự tin lắm.
 
135 2006-2010 thì máy êm thật :D
từ 2011 về đây mới dọng thôi :D
Đời 2011 có cái nồi dọng đùng đùng, Qua tới đời 150 còn dọng hơn đời cũ.
Mà thiết kế nồi chết - (xài cao su giảm chấn,không có lò xo giảm chấn,Yaz-Raider có nên rất ít dọng, giảm chi phí sản xuất ) thì nó dọng dọng vậy thôi chứ chả hư hao gì cả. Xe ya,su hay honda cũng nhiều xe thiết kế kiểu vậy.
s-l640.jpg

Gz150 xài đế nồi liền nhông hú có lò xo giảm chấn
0629eee3df0ba1e6902e0a8e1cf73388

Còn 135 xài cao su nồi, cái cao su này xài lâu bị chai thì nó dọng hơn bt.

Thậm chí 1 số xe xài kết cấu lò xo giảm chấn, nhưng quá tiết kiệm, quá ngắn thì vẫn dọng như gd110 , mà tiếng dọng đó cũng ko đến nỗi khó chịu
https://www.bike-parts-suz.com/suzu...-/ENGINE-TRANSMISSION/CLUTCH/71/5286887/M/748

CLUTCH-Suzuki-MOTO-110-GD-2011-GD110HUL1-P71--DP065699.png
 
Last edited:
Axelo được cái cái trọng tâm nó thấp. thêm được cái cân bằng dên nó to nên rất đầm.
Nhưng cũng vì gánh cái cục cân bằng to quá nên máy nó yếu xìu. xe 125 đề-pa 0-60 còn thua sirius.
Bánh thì nhỏ + bánh zin sử dụng loại có ruột hạng thường ,đè cái cái cua nhanh tầm 50 60 thì ok, nhanh hơn màđường hơi xấu thấy không tự tin lắm.
Bánh zin thì ko nói fen. sida vkl :sad:
Mà mình chưa thấy bánh zin con xe phổ thông nào ngon cả :D
Ax được cái cảm giác tốt khi đâm hậu mà ju,si ko có được
 
Bánh zin thì ko nói fen. sida vkl :sad:
Mà mình chưa thấy bánh zin con xe phổ thông nào ngon cả :D
Ax được cái cảm giác tốt khi đâm hậu mà ju,si ko có được
Nói có khi a ko tin chứ ax côn tay nước đề nó thua cả con viva 115 tôi đang chạy nữa, nước hậu thì ngang ngang, ko rõ do thằng bạn ko biết kéo hay là xe như thế. Tôi ngồi lên kéo thấy đầm nhưng máy ì.
Còn vụ so với ex 135 thì đúng lên tầm 100 ax nó vẫn đầm hơn, nhưng là so với ex 2011 2014, chứ tôi thử con spark thì nó lại hơn con ax.
 
Back
Top