Vụ mưa to gió lớn. Thì riêng mình thấy cái vỏ 100/70-17 + trọng tâm dồn sau của ex an toàn hơn đó bạn.
Đừng nói vụ nài,khập khiễng. Ngang tay nhau thì không có 1 cơ hội viễn vông nào để các thể loại axe/fu/ju đòi ăn Ex về khả năng vào cua.
Còn nói về tốc độ. Thực tế đi anh em ơi. 400 800 1200 anh em lấy axelo ra mà chơi với ex135 kìa
chứ nói maxspeed sao k nói luôn về gia tốc, cái mà người ta cảm nhận rõ ràng nhất và sử dụng nhiều nhất.
Không thể so được.
Đầm êm vì ít rung + trọng tâm thiết kế tốt là ưu điểm của axelo. Nhưng đừng đánh giá nó quá ghê gớm rồi bỏ qua tất cả nhược điểm cũng như hạ thấp xe khác.
Cặp phuộc đôi của axelo khi đè cua góc thấp có ổn định như monosock trên ex135 không?
Bảo ex135 đi lâu phuộc mềm qua gờ giảm tốc nó sàn! Ok đúng. Vậy còn ưu điểm của nó là đi 1 đè cua gắt cực êm thì lại bỏ qua rồi.
Trục cơ sở của sườn axelo là ngắn hơn ex. Vào cua tốc cao góc lớn đi touring có bằng ex không? Hay phù hợp cho cua góc nhỏ và gắt đi phố?
10hp máy nằm hiệu suất thấp vs 12.5hp máy 45° két nước tỉ số nén cao???
4s vs 5số?
Bánh axelo nhỏ như wave , gắp ngắn. Làm sao so được mới bản mâm 2.5 của ex135 đc mấy bạn.
Axelo là để cạnh tranh với Jupiter Fi. Không so sánh với ex135 được. Phân khúc khác nhau hoàn toàn.
Không phải tự nhiên con ex135 nó đủ thứ bệnh trên đời. Nhưng tại sao người ta phân tích và biết rõ bệnh nó vậy?
Có phải vì nó là sự lựa chọn duy nhất và thú vị nhất vào thời của nó không?
Axelo là 1 con xe vô cùng đặc biệt, như cái cách suzuki luôn làm xe vậy. Đã tập trung vào mục đích nào là phải làm cho thiệt đỉnh cao.
Ở đây là 1 con xe 27tr đầm chắc, chất lượng tốt , rất hợp đi đường dài toueing nhẹ nhàng.
Nhưng phân khúc khách hàng đó lại hẹp. nó không phù hợp thị hiếu và yêu cầu của số đông cũng như cái cách suzuki vn marketing như l nên đ*o ai biết nó là cái xe gì. Điểm mạnh thế nào.
Tiết kiệm xăng thì k bằng lũ fi như fu/ju.
Đề pa thì yếu nhớt nên ai đi phố đoạn ngắn sẽ ko khoái.
Bởi z giờ nó khai tử rồi đó