thắc mắc Axelo côn tay

Nói có khi a ko tin chứ ax côn tay nước đề nó thua cả con viva 115 tôi đang chạy nữa, nước hậu thì ngang ngang, ko rõ do thằng bạn ko biết kéo hay là xe như thế. Tôi ngồi lên kéo thấy đầm nhưng máy ì.
Còn vụ so với ex 135 thì đúng lên tầm 100 ax nó vẫn đầm hơn, nhưng là so với ex 2011 2014, chứ tôi thử con spark thì nó lại hơn con ax.
Viva Fi đề pa lẹ hơn ax là chắc, ax chả có tuổi gì ăn đề cả.
Nhưng cái Ax được là đầm, chắc mà viva, ex ko có tuổi
 
lái 4b loại bèo bèo 100 còn thấy ghê ghê mà mấy thằng đi 2 bánh hơn 100cc kêu đầm với êm đc cũng ạ. Chả có xe nào 150cc trở xuống chạy đến 100 mà còn đầm cả, chỉ bay nhiều hay bay rất nhiều thôi 🤣
Chắc chưa chạy xe nhiều và cũng chạy ít loại xe nên mới phán như thế
 
Ex135 kêu đầm và êm là mấy thằng xạo ***. Xe như cc qua gờ giảm tốc quăng đít 1 bên. Phuộc kêu cụp cụp vậy vẫn ảo tưởng

ex hết ga cũng chỉ 115km/h, đâm hậu cũng chỉ có vậy, chưa kể ko đầm và êm bằng ax. Đi mưa gió lớn ex nó thua ax xa.
ex ko cứng tay thì đi tour thua ax,fu 125 là bình thường.
Ko nói mưa gió đua, mà nói chạy trời mưa to gió lớn qua cầu thì thấy cái cảm giác lái ax và ex nó 1 trời 1 vực.
Vụ mưa to gió lớn. Thì riêng mình thấy cái vỏ 100/70-17 + trọng tâm dồn sau của ex an toàn hơn đó bạn.

Đừng nói vụ nài,khập khiễng. Ngang tay nhau thì không có 1 cơ hội viễn vông nào để các thể loại axe/fu/ju đòi ăn Ex về khả năng vào cua.
Còn nói về tốc độ. Thực tế đi anh em ơi. 400 800 1200 anh em lấy axelo ra mà chơi với ex135 kìa :) chứ nói maxspeed sao k nói luôn về gia tốc, cái mà người ta cảm nhận rõ ràng nhất và sử dụng nhiều nhất.
Không thể so được.

Đầm êm vì ít rung + trọng tâm thiết kế tốt là ưu điểm của axelo. Nhưng đừng đánh giá nó quá ghê gớm rồi bỏ qua tất cả nhược điểm cũng như hạ thấp xe khác.

Cặp phuộc đôi của axelo khi đè cua góc thấp có ổn định như monosock trên ex135 không?
Bảo ex135 đi lâu phuộc mềm qua gờ giảm tốc nó sàn! Ok đúng. Vậy còn ưu điểm của nó là đi 1 đè cua gắt cực êm thì lại bỏ qua rồi.

Trục cơ sở của sườn axelo là ngắn hơn ex. Vào cua tốc cao góc lớn đi touring có bằng ex không? Hay phù hợp cho cua góc nhỏ và gắt đi phố?

10hp máy nằm hiệu suất thấp vs 12.5hp máy 45° két nước tỉ số nén cao???

4s vs 5số?

Bánh axelo nhỏ như wave , gắp ngắn. Làm sao so được mới bản mâm 2.5 của ex135 đc mấy bạn.

Axelo là để cạnh tranh với Jupiter Fi. Không so sánh với ex135 được. Phân khúc khác nhau hoàn toàn.


Không phải tự nhiên con ex135 nó đủ thứ bệnh trên đời. Nhưng tại sao người ta phân tích và biết rõ bệnh nó vậy?

Có phải vì nó là sự lựa chọn duy nhất và thú vị nhất vào thời của nó không?

Axelo là 1 con xe vô cùng đặc biệt, như cái cách suzuki luôn làm xe vậy. Đã tập trung vào mục đích nào là phải làm cho thiệt đỉnh cao.
Ở đây là 1 con xe 27tr đầm chắc, chất lượng tốt , rất hợp đi đường dài toueing nhẹ nhàng.
Nhưng phân khúc khách hàng đó lại hẹp. nó không phù hợp thị hiếu và yêu cầu của số đông cũng như cái cách suzuki vn marketing như l nên đ*o ai biết nó là cái xe gì. Điểm mạnh thế nào.
Tiết kiệm xăng thì k bằng lũ fi như fu/ju.
Đề pa thì yếu nhớt nên ai đi phố đoạn ngắn sẽ ko khoái.

Bởi z giờ nó khai tử rồi đó :whistle:
 
Vụ mưa to gió lớn. Thì riêng mình thấy cái vỏ 100/70-17 + trọng tâm dồn sau của ex an toàn hơn đó bạn.

Đừng nói vụ nài,khập khiễng. Ngang tay nhau thì không có 1 cơ hội viễn vông nào để các thể loại axe/fu/ju đòi ăn Ex về khả năng vào cua.
Còn nói về tốc độ. Thực tế đi anh em ơi. 400 800 1200 anh em lấy axelo ra mà chơi với ex135 kìa :) chứ nói maxspeed sao k nói luôn về gia tốc, cái mà người ta cảm nhận rõ ràng nhất và sử dụng nhiều nhất.
Không thể so được.

Đầm êm vì ít rung + trọng tâm thiết kế tốt là ưu điểm của axelo. Nhưng đừng đánh giá nó quá ghê gớm rồi bỏ qua tất cả nhược điểm cũng như hạ thấp xe khác.

Cặp phuộc đôi của axelo khi đè cua góc thấp có ổn định như monosock trên ex135 không?
Bảo ex135 đi lâu phuộc mềm qua gờ giảm tốc nó sàn! Ok đúng. Vậy còn ưu điểm của nó là đi 1 đè cua gắt cực êm thì lại bỏ qua rồi.

Trục cơ sở của sườn axelo là ngắn hơn ex. Vào cua tốc cao góc lớn đi touring có bằng ex không? Hay phù hợp cho cua góc nhỏ và gắt đi phố?

10hp máy nằm hiệu suất thấp vs 12.5hp máy 45° két nước tỉ số nén cao???

4s vs 5số?

Bánh axelo nhỏ như wave , gắp ngắn. Làm sao so được mới bản mâm 2.5 của ex135 đc mấy bạn.

Axelo là để cạnh tranh với Jupiter Fi. Không so sánh với ex135 được. Phân khúc khác nhau hoàn toàn.


Không phải tự nhiên con ex135 nó đủ thứ bệnh trên đời. Nhưng tại sao người ta phân tích và biết rõ bệnh nó vậy?

Có phải vì nó là sự lựa chọn duy nhất và thú vị nhất vào thời của nó không?

Axelo là 1 con xe vô cùng đặc biệt, như cái cách suzuki luôn làm xe vậy. Đã tập trung vào mục đích nào là phải làm cho thiệt đỉnh cao.
Ở đây là 1 con xe 27tr đầm chắc, chất lượng tốt , rất hợp đi đường dài toueing nhẹ nhàng.
Nhưng phân khúc khách hàng đó lại hẹp. nó không phù hợp thị hiếu và yêu cầu của số đông cũng như cái cách suzuki vn marketing như l nên đ*o ai biết nó là cái xe gì. Điểm mạnh thế nào.
Tiết kiệm xăng thì k bằng lũ fi như fu/ju.
Đề pa thì yếu nhớt nên ai đi phố đoạn ngắn sẽ ko khoái.

Bởi z giờ nó khai tử rồi đó :whistle:
Tất cả bạn đã nói hết. Mình chỉ thấy ax nó ăn ex ở khoản lên tốc độ cao nó đi rất đầm và sướng, cảm giác lái rất an toàn, ko nhẹ đầu như ex. Còn lại nó ko có tuổi gì so với ex.
Mình ngồi axelo và người ngồi sau ax còn khoái hơn ex, winner V1,raider rất nhiều. Chân khá thoải mái.
Cái cảm giác lái của con ax mình thấy hiếm con được như nó.
ps: mình có cả mấy con đó. :D
 
Tất cả bạn đã nói hết. Mình chỉ thấy ax nó ăn ex ở khoản lên tốc độ cao nó đi rất đầm và sướng, cảm giác lái rất an toàn, ko nhẹ đầu như ex. Còn lại nó ko có tuổi gì so với ex.
Mình ngồi axelo và người ngồi sau ax còn khoái hơn ex, winner V1,raider rất nhiều. Chân khá thoải mái.
Cái cảm giác lái của con ax mình thấy hiếm con được như nó.
ps: mình có cả mấy con đó. :D
Có thể là bạn chơi xe chủ yếu vì cảm giác lái giống mình, nên cực kì thích con axelo. Mình hay sử dụng cụm từ "đặc biệt" "độc nhất" "unique" để nói về con xe này, vì cơ bản là cảm giác lái nó mang lại là vô cùng khác biệt khi so với các xe chung phân khúc. Kể cả các xe 35tr đổ xuống ở vn.

Cái mình thì tiếc nhất là axelo không có Fi.
Bên thái nó có con Xbike hay Shogun gì đó bản Fi. máy móc y chang axelo bản côn tự động.
Nó mà có Fi nữa thì xăng cộ lên 6x 7x km/l ngay.

Phụ tùng con này bạn mà vô hãng là siêu rẻ luôn. Xe 27tr mà phụ tùng rẻ hơn chiếc sirius.
 
Tất cả bạn đã
Vụ mưa to gió lớn. Thì riêng mình thấy cái vỏ 100/70-17 + trọng tâm dồn sau của ex an toàn hơn đó bạn.

Axelo là 1 con xe vô cùng đặc biệt, như cái cách suzuki luôn làm xe vậy. Đã tập trung vào mục đích nào là phải làm cho thiệt đỉnh cao.
Ở đây là 1 con xe 27tr
So sánh exlo thì phải so với ex 125 chứ các bác,ah mà con axelo mình tăng thêm 1 răng dĩa sau thì có đề-pa nhanh hơn không các bác nhỉ,hic
 
Có thể là bạn chơi xe chủ yếu vì cảm giác lái giống mình, nên cực kì thích con axelo. Mình hay sử dụng cụm từ "đặc biệt" "độc nhất" "unique" để nói về con xe này, vì cơ bản là cảm giác lái nó mang lại là vô cùng khác biệt khi so với các xe chung phân khúc. Kể cả các xe 35tr đổ xuống ở vn.

Cái mình thì tiếc nhất là axelo không có Fi.
Bên thái nó có con Xbike hay Shogun gì đó bản Fi. máy móc y chang axelo bản côn tự động.
Nó mà có Fi nữa thì xăng cộ lên 6x 7x km/l ngay.

Phụ tùng con này bạn mà vô hãng là siêu rẻ luôn. Xe 27tr mà phụ tùng rẻ hơn chiếc sirius.
Mình thì méo thấy rẻ, toàn phải đặt trên shopee. Chỗ mình có mỗi đại lý, nó làm giá sml :sad:
 
Các bác có ai ở đây đã thử qua shogun chưa nhỉ,em thấy con này gia tốc còn bốc hơn cả axelo nữa
Nếu shogun có côn tay thì mình sẽ ko bao giờ chọn axelo :D
Đi ngon lắm fen ạ, xe cũ rích mà có đho điện tử rồi, công nghệ rõ nhiều.
Mua xe này về phục chế lại, rồi lên côn tay thì ngon lắm. Thấy hội shogun trong Nam khá đông
 
Nếu shogun có côn tay thì mình sẽ ko bao giờ chọn axelo :D
Đi ngon lắm fen ạ, xe cũ rích mà có đho điện tử rồi, công nghệ rõ nhiều.
Mua xe này về phục chế lại, rồi lên côn tay thì ngon lắm. Thấy hội shogun trong Nam khá đông
Con shogun mình có chăm sóc qua vài con.Xbike giống kiểu facelift từ shogun, còn Axelo giống kiểu như là con xbike update thêm côn tay, sườn + máy công nghệ nó na ná nhau. Nhưng có vẻ chất lượng đời đầu chắc chắn hơn.
 
Shogun bxc VM18, Axelo bxc VM16; Shogun bốc hơn phải rồi, trong đám xe 110cc-125cc bxc axelo nhỏ nhất!
Nếu lại, rồi lên côn tay thì ngon lắm. Thấy hội shogun trong Nam khá đông
Con shogun mình có lượng đời đầu chắc chắn hơn.
Các bác cho em hỏi nếu mình lên 1 size lốp trước thành 80 và sau thành 90 thì có phải là đi xe an toàn hơn bám đường hơn chạy nhanh tốt hơn và bo cua sẽ an toàn hơn đúng không các bác nhỉ,hic
 
Các bác cho em hỏi nếu mình lên 1 size lốp trước thành 80 và sau thành 90 thì có phải là đi xe an toàn hơn bám đường hơn chạy nhanh tốt hơn và bo cua sẽ an toàn hơn đúng không các bác nhỉ,hic
còn tùy vào lốp gì , michelin xịn xò hay lại lốp thường.
và tùy vào trọng tâm xe của bạn như thế nào nữa. thay lốp lớn cả 2 bánh thì xe cao hơn 1 chút. nhưng được cái tiết diện bám đường lớn hơn.
 
Các bác cho em hỏi nếu mình lên 1 size lốp trước thành 80 và sau thành 90 thì có phải là đi xe an toàn hơn bám đường hơn chạy nhanh tốt hơn và bo cua sẽ an toàn hơn đúng không các bác nhỉ,hic
Tùy xe nữa. ax yếu quá, đi lốp to khá nặng xe.
Mình đi lốp trước 70/90-17, Sau 90/90-17 thấy đã nặng, cao hơn 80/90-17 rồi. Dunlop TT902.
Nhưng bù lại nhìn bánh nó to vừa, lở vừa cỡ vành nên đẹp, có vẻ rướn lơn chút. Nchung size zin thì ok hơn.
Lốp lái bé thì dễ lái, lốp sau to thì tải tốt.
Lốp trước mà to thì khó lái nhưng nếu đi đường xấu nhiều con lươn do cày đường thì lốp trước to lợi hơn nhưng ko đáng kể. Phải cái bọn GN nó độ lốp to đùng thì đi mới ổn. Chứ xe cỏ này đi size zin loại xịn là ok nhất :D
 
Chạy hơn 60k km rồi, giờ kiểu giống người yêu, ko bỏ được.
Xe được dàn nhựa ngon vãi c*t, cứng cáp dày dặn chắc chắn, chạy hoài mà ko thấy ọp ẹp hay kêu gì.
Xe chạy êm, đầm, mình trước chạy xa hay bị đau vai mỏi gáy, qua ax thì không bị nữa, có lẽ do nó êm, ít rung hoặc do ngồi thoải mái.
Xe 2 thắng đĩa, thấy an toàn hơn.
Chạy trong dải 40-60km/h rất êm và sướng.
Nhược điểm lớn nhất là yếu nên leo đèo hơi chán, depa ko bốc như mấy đứa đồng trang lứa.
Đang muốn lên đời xe phân khúc cao hơn nhưng chắc là ko bán ax vì thấy phù hợp
 
Có thể là bạn chơi xe chủ yếu vì cảm giác lái giống mình, nên cực kì thích con axelo. Mình hay sử dụng cụm từ "đặc biệt" "độc nhất" "unique" để nói về con xe này, vì cơ bản là cảm giác lái nó mang lại là vô cùng khác biệt khi so với các xe chung phân khúc. Kể cả các xe 35tr đổ xuống ở vn.

Cái mình thì tiếc nhất là axelo không có Fi.
Bên thái nó có con Xbike hay Shogun gì đó bản Fi. máy móc y chang axelo bản côn tự động.
Nó mà có Fi nữa thì xăng cộ lên 6x 7x km/l ngay.

Phụ tùng con này bạn mà vô hãng là siêu rẻ luôn. Xe 27tr mà phụ tùng rẻ hơn chiếc sirius.
Riêng su làm fi chưa chắc đã tiết kiệm hơn xăng cơ. Tôn chỉ của kỹ sư làm fi để hoà trộn xăng gió chuẩn xác và đốt cháy nhiên liệu triệt để phù hợp với lực máy. Cụ thể hayate fi hao xăng hơn hayate sc/ss xăng cơ.

Một lý do nữa là do giá xăng ở việt nam mình nên dân đen lúc nào cũng bám víu vào fi để được "tiết kiệm".
 
Back
Top