nguahoang
Junior Member
Ex4 ga cuối bị dư máy nhiều lắm. Nếu sắp lại nhông dĩa thì ms cao hơn ax là chắc.con axelo so với ex 4 số côn tay sure kèo không nhỉ ?
đừng cố so nó với ex5 khập khiễng bỏ mẹ đi
Ex4 ga cuối bị dư máy nhiều lắm. Nếu sắp lại nhông dĩa thì ms cao hơn ax là chắc.con axelo so với ex 4 số côn tay sure kèo không nhỉ ?
đừng cố so nó với ex5 khập khiễng bỏ mẹ đi
Hông biết mấy con khác ra sao. Chứ rai fi ăn xăng ngang xc hoặc tiết kiệm hơn 1 tẹo nhưng mạnh hơn 3hp.Riêng su làm fi chưa chắc đã tiết kiệm hơn xăng cơ. Tôn chỉ của kỹ sư làm fi để hoà trộn xăng gió chuẩn xác và đốt cháy nhiên liệu triệt để phù hợp với lực máy. Cụ thể hayate fi hao xăng hơn hayate sc/ss xăng cơ.
Một lý do nữa là do giá xăng ở việt nam mình nên dân đen lúc nào cũng bám víu vào fi để được "tiết kiệm".
Không hiểu sao Suzuki cho Axelo chạy bxc của xe 100cc! Bạn nào muốn mạnh thì thay cho nó cái bxc Shogun.Axelo được cái cái trọng tâm nó thấp. thêm được cái cân bằng dên nó to nên rất đầm.
Nhưng cũng vì gánh cái cục cân bằng to quá nên máy nó yếu xìu. xe 125 đề-pa 0-60 còn thua sirius.
Bánh thì nhỏ + bánh zin sử dụng loại có ruột hạng thường ,đè cái cái cua nhanh tầm 50 60 thì ok, nhanh hơn màđường hơi xấu thấy không tự tin lắm.
Về vn mà ko tiết kiệm xăng thì dân đen có khướt mới mua.Không hiểu sao Suzuki cho Axelo chạy bxc của xe 100cc! Bạn nào muốn mạnh thì thay cho nó cái bxc Shogun.
Tùy xe nữa. ax yếu quá, đi lốp to khá nặng xe.
Mình đi lốp trước 70/90-17, Sau 90/90-17 thấy đã nặng, cao hơn 80/90-17 rồi. Dunlop TT902.
Nhưng bù lại nhìn bánh
Shogun bxc VM18, Axelo bxc VM16; Shogun bốc hơn phải rồi, trong đám xe 110cc-125cc bxc axelo nhỏ nhất!
Các bác cho em hỏi xe em cứ đi 1 hồi là phanh sau nó khó ăn,hãm phanh mà nó cứ kêu rẹt rẹt cảm giác piston nó không có kẹp chặt lại gì á,hiccòn tùy vào lốp bạn như thế nào nữa. thay lốp lớn cả 2 bánh thì xe cao hơn 1 chút. nhưng được cái tiết diện bám đường lớn hơn.
Xem lại má phanh, dầu phanh, xả air. Nói mồm khá khó, Vì có thể nó bị hỏng cupen bên trong piston.Các bác cho em hỏi xe em cứ đi 1 hồi là phanh sau nó khó ăn,hãm phanh mà nó cứ kêu rẹt rẹt cảm giác piston nó không có kẹp chặt lại gì á,hic
ax chả có cửa bơi với ex, chỉ có đi tour thì ax sướng hơn cầm lái cả trăm km thoải mái, gặp mưa to gió lớn qua cầu thì th ex ngã, ax vượt. hết phimEx4 ga cuối bị dư máy nhiều lắm. Nếu sắp lại nhông dĩa thì ms cao hơn ax là chắc.
Nghe ai ko nghe. Nghe mấy thằng vozer trên này khen mua theo thì ăn lol rồimới mua xe r các thím ạ, mà sao đi mưa bị tắt máy
đề đạp 1 hồi thì cũng nổ, nhưng đi lại bị hụp, phải để ga lớn tầm 5p, sau đó đi nhưng vẫn bị giựt giựt
thím nào vô giúp em với, mua xe cũ k lẽ bị thuốc
ah thấy bxc là ATE, không phải bình zin, vậy có sao không mấy thím
tôi thật sự ko hiểu là gặp ông nào trong ngoài voz cũng khen con axelo, nhưng mấy ông đấy đều bán hết mẹ axelo đi rồi là tnNghe ai ko nghe. Nghe mấy thằng vozer trên này khen mua theo thì ăn lol rồi
bình ate ngon mà, coi lại lọc gió bugi, thay mới đi, mua xe cũ về đầu tiên là thay nhớt, thay lọc gió, canh lại xăng gió cho đỏ đồng.mới mua xe r các thím ạ, mà sao đi mưa bị tắt máy
đề đạp 1 hồi thì cũng nổ, nhưng đi lại bị hụp, phải để ga lớn tầm 5p, sau đó đi nhưng vẫn bị giựt giựt
thím nào vô giúp em với, mua xe cũ k lẽ bị thuốc
ah thấy bxc là ATE, không phải bình zin, vậy có sao không mấy thím
tôi thật sự ko hiểu là gặp ông nào trong ngoài voz cũng khen con axelo, nhưng mấy ông đấy đều bán hết mẹ axelo đi rồi là tn
Chắc có tạ biên nên không bị rung thôi. Máy Su từ trước đến giờ luôn có cái này. Nhưng thợ vườn mà làm máy thì vất vảméo nhớ, cân bằng gì đó, ko biết mà
Kiểm tra lại ống cao su bao dây ga (nối với nắp bxc) có bị hở, rách_ hút nước;mới mua xe r các thím ạ, mà sao đi mưa bị tắt máy
đề đạp 1 hồi thì cũng nổ, nhưng đi lại bị hụp, phải để ga lớn tầm 5p, sau đó đi nhưng vẫn bị giựt giựt
thím nào vô giúp em với, mua xe cũ k lẽ bị thuốc
ah thấy bxc là ATE, không phải bình zin, vậy có sao không mấy thím