Bà chị dâu bị K...

Nghe như đùa nhỉ? Kết luận là K thì phải có giấy tờ rõ ràng, và trên giấy kết quả khám thì tên chuyên môn của loại K đấy cũng khá dài, cộng thêm giai đoạn hiện tại của K nữa.
Đúng r. Quy trình xn máu- nội soi - ct/mri/ sinh thiết. Mới kết luận ung chứ.

Đâu ra khơi khơi. Nhiều khi xn máu ra chỉ số cao nhưng nội soi k có gì. An toàn hơn thì đi chụp chiếu. K thấy ung nhọt nào là an toàn ( muốn sinh thiết cungc chả biết lấy đâu)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cậu có tiền không? Trước mắt thi thoảng sang chơi với cháu, mua nó cái gì hay hay. Còn sau là vào viện thăm chị, thăm anh, mua ít đồ gì mà anh dùng được, như sữa hoặc trái cây dễ ăn. Thăm hỏi động viên tinh thần anh là được. Vậy thôi chứ cũng chẳng cần gì nhiều đâu. Tôi ở hoàn cảnh đó rồi tôi biết. Mẹ nó, nghĩ lại lại rớm nước mắt, mẹ tôi đi sớm quá thể, để ông già tôi ở lại mà thẫn thờ, trước khi bà đi vào giấc ngủ ngàn thu ấy, điều cuối cùng bà nhớ và gọi tên là bố tôi. Buồn thật.

via theNEXTvoz for iPhone
 
vâng ạ

e nhớ là rồi bác ạ

Em cũng có một cô cháu gái gọi em bằng bác mới phát hiện K, mới lấy chồng và sinh con gái năm ngoái, nhà cũng có bố mất vì K (cưới chạy tang). Giờ còn mỗi đứa cháu gái với cụ thôi, vì mẹ cũng mới phát hiện K giáp và đang điều trị
4gmOAMB.png
. KHổ tận cam laimà
 
Bạn tôi vừa bảo vệ xong tiến sỹ, lấy vợ 2 năm thì vợ bị K mất, con chưa kịp có. Giờ lúc nào người trông cũng buồn, khổ thật.
 
Back
Top