Bà chị u30 hàng xóm nói em không có gì trong tay cua được gái mới bản lĩnh là có ý gì

Nhá đèn xanh cho thớt đấy, thím nên rủ chị ấy đi chơi, ăn uống gì đó để kiểm tra xem có thích thớt ko nhé.
Chúc mừng trước!
 
Hộ thớt tấm hình chị hàng xóm 30
sSCyxu0.png
sSCyxu0.png

0arfvec.jpg
 
Chị hàng xóm mà tưởng đâu chị họ hàng gì. Ngon thì ăn tuốt nhé. Tưởng tượng cảnh vỗ mông mấ chị u30 này phành phạch là sướng rồi :extreme_sexy_girl:
 
Chị này hàng xóm của em từ nhỏ đến bây giờ, em quý chị lắm, chị u30 mà chưa chồng, chị không có body quá đẹp về vòng 1 và 3 nhưng cao ráo trắng trẻo, thấy dạo làm bất động sản với mấy ông Trung Quốc nên mua được cả nhà riêng, mấy căn thì em không rõ.

Bà này hay để ý chuyện em có bạn gái chưa suốt. Hồi trước chị mỗi lần gặp thì khen em lớn đẹp trai, rồi nói em đểu vì có râu quai nón.

Hôm trước chị có sang nhà em chơi thì nói em đàn ông con trai gì cứ ru rú ở nhà ôm máy tính. Rồi nói đàn ông con trai nên ra xã hội quen gái nhiều cho khôn ra. Sau đó em nói em không dễ bị gái dụ đâu thì chị ấy nói gái nó mà cởi đồ ra thì chỉ có chết vì gái.

Rồi mấy hôm nay chị lại sang rồi lại nói sao không có bạn gái đi, em kêu chưa có công việc ổn định nên không muốn yêu thì chị nói không có gì trong tay cua gái mới bản lĩnh thì em bị đơ luôn... Ý chị là cà khịa hay là đang nói thật vậy mấy bác?
Sao ko bảo chị cởi thử xem em có chết ko vậy thím :rolleyes: :rolleyes:
 
Lần sau chị ý sang, chị ý nói cái mẹ j đấy thì im và nhìn em nó 2s. Sau đó cười và nói, lỡ yêu 1 ánh mắt mà say cả 1 đời. Rồi hỏi em nó là, x có người yêu chưa? Nếu em nó phản ứng là sao gọi thẳng tên chị, thì lại nói là, em y chị gọi chị với những người mình ko coi là thân thuộc... sau đó thì tự diễn biến, tự chuyển hoá 😃

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top