Bà chị vừa mới trượt mô phỏng B2 lần thứ 2

Thi B1 hết 14m8, tính cả thi lại
Lý thuyết 28/27
Mô phỏng 36/35
Thực hành 100/100 (tạch 1 lần)
Rút kinh nghiệm như sau: nên thi B1 nếu không chay kinh doanh, thi dễ hơn, thi thực hành xe ngon hơn B2
Hôm thi lại thưc hành, thì B1 10 người, b2 phải 30 người
Mình thi lại thực hành do: ôn xe chip không kỹ(ông thần chạy xe chip dạy như cứt), không chọn xe, đi thi k nhớ bài
Đến lần 2 thi ôn xe chíp được ông chỉ kĩ các mẹo + rút KN chọn xe thi = xe ôn ( tổng vệ sinh tốn 2tr2 tiền thi lại)
B1 dễ mà,ko sợ bài dốc cầu như b2, với lại điều khiển máy dễ thì bài nào cũng dễ hơn so với b2,ko sợ tắt máy nữa!
 
B1 dễ mà,ko sợ bài dốc cầu như b2, với lại điều khiển máy dễ thì bài nào cũng dễ hơn so với b2,ko sợ tắt máy nữa!
Uh bài mô phỏng là sợ nhất, hên xui vãi
Còn thi thực hành B1 đen mới trượt thôi
 
Cái mô phỏng đấy chuối cả nải
Làm mình bỏ ra 2 ngày đêm luyện app (chủ yếu là để nhớ bài)
Lúc luyện tạch hơn 50% mà éo hiểu sao đi thi lại đc 46/50
Còn lý thuyết và thực hành thì quá dễ rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
thấy bảo thi mô phỏng dễ lắm mà, ae toàn thi đỗ hết. Có phần mềm về cứ thế mà luyện. Review từ mấy đứa mới thi xong.
 
B1 số tự động nhé, thi theo nhu cầu. Xã hội ngày càng phát triển, xe số tự động chiếm bao phủ ngày càng lớn. Tỷ lệ đc sử dụng xe số sàn rất thấp, nói thật ra thì là hiếm. Có khi vài ba năm chưa có tình huống thực tế nào cần sử dụng bằng b2 số sàn.
Vậy tại sao phải khổ thi số sàn???
nào nào, học sàn ấy, mất công nhưng sau này xe nào cũng lái dc, chứ tự động lại khó nhảy sang sàn để đi
 
tôi mới thi hôm 19 vừa rồi, mô phỏng 47, kinh nghiệm là các bác cứ xem trên Youtube từng chương 1 rồi ôn luyện trên máy tính đúng cái phần mềm real của Tổng cục đường bộ. Xong xuôi thì mỗi ngày thi thử vài lần là đảm bảo sẽ qua, nói chung là cả cái này lẫn lý thuyết thì cứ phải ôn luyện đàng hoàng là qua hết chứ ko học thì chịu.
 
nào nào, học sàn ấy, mất công nhưng sau này xe nào cũng lái dc, chứ tự động lại khó nhảy sang sàn để đi

Trừ khi tinh chạy taxi chứ giờ xe gia đình ai mua số sàn nữa, đi thuê xe cũng thuê tự động cho nhanh.

//à nói thế chứ tôi vẫn học B2 nhé. :shame:
 
Mới chạy DAT, lên tận KCN Bàu Bàng Bình Dương quất 80-90km/h, xe 2 người thay phiên nhau chạy, cuối ngày mỗi người dc 300km.
 
Quan điểm cá nhân thì bác quá cảm tính, chỉ nhìn vào bản thân bác, mặc dù đúng là B1 là phù hợp các chị em hơn B2. Bỏ qua vấn đề thi cử bác nhé, lúc mình thi thì có vài chị em trượt B1 trong số người đợi thi cùng.

Quan trọng nhất là vấn đề cơ động: Bằng B1 ko lái xe biển vàng đc, ko thuê xe tự lái đc, không phải xe con nào cũng lên lái đc.
Nó mất đi tính chủ động rất nhiều, có thể nó hiếm gặp ở gia đình bác hay những người bác quen nhưng xung quanh mình lại khác, thi thoảng vẫn thuê xe, đi nhờ xe người quen, đổi lái, ... cứ có xe là lên lái đc.
nói bằng b1 ko cho thuê tự lái được là sai, thuê vẫn bình thường gặp CSGT trình hợp đồng cho thuê ko kinh doanh vận tải là được hết
học B2 dùng số TD quen quá tầm 1-2 năm ko dám lái lại số sàn luôn ấy chứ chủ động gì nữa
 
Nhiều máy ở trung tâm nó lag nên nhiều khi hay bị trừ điểm, tôi sang tháng cũng thi lại lần 3 đây hehe.
 
Chi phí học B1 và B2 ở HN giờ là bao nhiêu nhỉ các thím?
Tầm 16,17 củ đó Fen, Mà học bằng C đi. Như tôi lấy bằng B2 đc 4 tháng rồi mà hơi tiếc, hồi đó ko thi bằng C xe tải luôn:adore:
Nhiều máy ở trung tâm nó lag nên nhiều khi hay bị trừ điểm, tôi sang tháng cũng thi lại lần 3 đây hehe.
Thi B1 chủ yếu tâm lý, cứ tự tin là qua hết thôi Fen.
:beauty:
 
Tầm 16,17 củ đó Fen, Mà học bằng C đi. Như tôi lấy bằng B2 đc 4 tháng rồi mà hơi tiếc, hồi đó ko thi bằng C xe tải luôn:adore:

Thi B1 chủ yếu tâm lý, cứ tự tin là qua hết thôi Fen.
:beauty:
B1=B2 luôn à thím?
 
tôi ngay đợt nó mới có luôn, học thuộc thôi chứ phản xạ méo gì mô phỏng, tôi 50/50, phần vào thi đừng để áp lực tâm lý thoải mái thì cứ ô sờ kê :3
 
Back
Top