Ba chiến thắng ung thư

chúc mừng thím
zFNuZTA.png
 
Chúc mừng gia đình fence. Ông ngoại mình kể từ lần chẩn đoán ung thư đến giờ cũng đã 16 năm. 5 năm thì đã được coi là chiến thắng ung thư rồi :haha:

Sent using vozFApp
 
Chúc mừng gia đình fence. Ông ngoại mình kể từ lần chẩn đoán ung thư đến giờ cũng đã 16 năm. 5 năm thì đã được coi là chiến thắng ung thư rồi :haha:

Sent using vozFApp
Ba mình K dạ dày, giờ đc 5 năm rồi, hy vọng khỏi hẳn :ah:
Mình lại hiểu là sống trên 5 năm thôi. Nghĩa là 6-8 năm sẽ chết vì K :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
chúc mừng bác nhà và gia đình thím. Thông tin thêm cho mọi người là tổ yến là một thực phẩm đã được nghiên cứu rất tốt khi được sử dụng cho người đang trong liệu trình hóa xạ trị, đây là một nghiên cứu khoa học đã được công nhận chứ không phải là truyền miệng.
https://www.researchgate.net/publication/291392959_The_improvement_effects_of_edible_bird's_nest_on_proliferation_and_activation_of_B_lymphocyte_and_its_antagonistic_effects_on_immunosuppression_induced_by_cyclophosphamide
Đọc sơ sơ chưa thấy có bằng chứng mà chỉ dừng ở quan sát. Hạn chế là nó so sánh với 0. Giống như so nước lã với sữa vậy.
Review 2021. Vẫn toàn quan sát. Hạn chế là mấy người có điều kiện tiếp cận tổ yến sẽ có chế độ ăn tốt hơn người nghèo nên kết quả điều trị của họ tốt hơn là điều đương nhiên. Chưa kể placebo effect phần nào cải thiện tâm lý, tinh thần nữa.
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC8089372/
Dù sao cũng không phủ nhận tổ yến chứa nhiều dinh dưỡng. Không vô dụng như thuốc nam, thuốc bắc, cao, sừng.
 
Chúc mừng bác nhé, Mẹ mình ko dc may mắn như thế, chiến đấu với căn bệnh quái ác này ròng rã 6 năm trời cuối cùng cũng... Cầu mong cho những người bị bệnh này dc khỏi bệnh

Gửi từ Realme RMX1851 bằng vozFApp
 
Ba vợ mình, mà cũng như là ba mình, mình quen vợ 6 năm cưới về 3 năm rồi...Đợt ấy sau khi cưới thi ba mình phát hiện bị Ung thư vòm hàu giai đoạn 4B, 4D là cuối ba mình xạ trị 35 mũi, hoá trị 4 liều...Vật vã gần nửa năm điều trị liên tục thì bác sĩ kiểm tra thì ko thấy dấu hiệu của ung thư nữa các chỉ số đều ổn, từ đó đến giờ vẫn định kỳ kiểm tra liên tục...Mình tóm lại kinh nghiệm của mình như thế này:
  • Thực hiện theo phát đồ của bác sĩ, chiến đấu đến cùng chứ ko phải là mang về nhà ăn gì ăn như mọi người hay nói.
  • Tuyệt đối không nghe các bác kêu mua thuốc này thuốc kia nhan nhản trên mạng.
  • Sử dụng sữa non dành cho người bị ung thư và yến để tăng cường sức khoẻ và miễn dịch của cơ thế
  • Tinh thần người bệnh lạc quan sẽ khỏi bệnh, ba mình tinh thần cực tốt.
  • Khám sức khoẻ định kỳ, thường xuyên kiểm tra lại.
  • Bệnh viện Ung bứu thành phố hồ chí mình là bệnh viện cực tốt và kinh nghiệm về căn bệnh này.
  • Chi phí: Gia đinh mình ở khu vực được hưởng bảo hiểm y tế 100% nên hầu như không tốn chi phí điều trị nhiều chỉ tốn tiền xét nghiệm và đi lại ăn uống là nhiều, ở tỉnh thì làm chuyển viện để hưởng full bảo hiểm nha các thiếm, tốn cỡ hơn 150-200tr tiền đó là mua sữa và yến và chi phí đi lại và ăn uống đó các thiếm...CHo nên dù gì cũng phải có BH y tế nha các thiếm, nó rất quan trọng đó.
  • Công trình nghiên cứu về tổ yến trong hỗ trợ điều trị ung thư của 1 thiếm đóng góp nè các thiếm xem nhé: https://www.researchgate.net/publication/291392959_The_improvement_effects_of_edible_bird's_nest_on_proliferation_and_activation_of_B_lymphocyte_and_its_antagonistic_effects_on_immunosuppression_induced_by_cyclophosphamide
Chúc các bác luôn khoẻ, mình hi vọng đến lúc nào đó sẽ có phương pháp trị căn bệnh này hiệu quả nhất.

via theNEXTvoz for iPhone

Chúc mừng gia đình bạn nha, đọc post cũng vui lây, cám ơn 1 điều tích cực cho thứ 7
 
Chúc mừng gia đình thím nha, mẹ mình cũng mới hóa trị, mổ và xạ trị K ngực xong, cuối tháng này tái khám, bệnh này phải luôn động quan tinh thần người bệnh luôn lạc quan, trong quá trình điều trị nên ăn uống đầy đủ để có sức khỏe, chỉ có không ăn thức ăn đóng hộp, tàu hủ, đậu nành, đặc biệt không nghe lời người khác đi uống thuốc tầm bậy như thuốc nam chẳng hạn (bệnh thì vái tứ phương nhưng không phải ai cũng hợp), đợt cùng mẹ trong viện điều trị chứng kiến nhiều trường hợp uống thuốc nam mà bệnh phát nặng hơn ko chữa trị được, ba vợ thím được hưởng được 100% là tốt quá rồi, mẹ mình chỉ được hưởng 80% mà chỉ là những chi phí lặt vặt, phòng, ăn uống và mấy thứ thuốc linh tinh trong danh mục bảo hiểm, chứ còn tiền mổ thì không được trừ 1 đồng, hôm qua có 1 cô ở Khánh Hòa mổ cùng đợt cùng mẹ mình vào hóa trị và bệnh viện hết bạch cầu, ai muốn tiêm thì phải ra mua ngoài mà nó hét 4tr7 1 mũi (bệnh viện báo giá bên ngoài là 4 triệu), haizzz chỉ mong những người bệnh này đều được trị khỏi, và nhà nước có hỗ trợ chi phí tốt hơn.
 
Back
Top