khanhraudia
Junior Member
Do thái độ của tài xế không chuyên nghiệp nên em đã đánh giá tài xế 1*, sau đó bên Be gọi điện hỏi lí do tại sao thì em đã kể lại toàn bộ vụ việc.
Bên Be có nói sẽ ghi nhận phản ánh của khách hàng về thái độ không chuyên nghiệp của tài xế. Thím nào có kinh nghiệm cho em hỏi nếu tài xế bị ghi nhận phản ánh xấu từ khách hàng thì sẽ có những mức khiển trách hay kỉ luật nào ạ?
Bên Be có nói sẽ ghi nhận phản ánh của khách hàng về thái độ không chuyên nghiệp của tài xế. Thím nào có kinh nghiệm cho em hỏi nếu tài xế bị ghi nhận phản ánh xấu từ khách hàng thì sẽ có những mức khiển trách hay kỉ luật nào ạ?