Bác nào hiểu về dịch vụ internet Banking của VCB cho em hỏi nhờ

nickvoz2

Senior Member
Chào các thím. Nay đi ra phòng giao dịch đợi cả ngày mà không được việc gì nên giận quá
Vài năm trước em có đăng ký internet banking VCB và sử dụng số điện thoại A là số nhận Mã OTP và báo số dư. Sau đó số ĐT A bị mất. Mình đã vào trang chủ VCB hủy dịch vụ nhận mã OTP và báo số dư ( mình không nhầm thì nó tên là SMS banking) lúc này em vẫn đăng nhập vào hệ thống để kiểm Tra số dư trên web được,chỉ là không giao dịch được vì không có OTP . Sau đó hồi năm ngoái em có ra Viettell làm lại số điện thoại A. Sau đó em vào hệ thống Vcb thì được báo là chuyển sang digibank cho khách hàng cá nhân. Chuyển từ tên đăng nhập dạng cũ qua số điện thoại A. Hôm nay đi ra quầy yêu cầu thêm cái số ĐT A để nhận otp mà bà giao dịch lại cấp cho em cái tài khoản digibank mới rồi nói về đi lát nữa hệ thống sẽ gửi mật khẩu qua và vào đăng nhập là có thể sử dụng. Sau đó em vào làm như hướng dẫn . Tiếp theo khi em thử chuyển khoản thì mới phát hiện là chưa có phương thức xác thực. Hóa ra là vẫn chưa có số điện thoại nhận OTP. Theo các bác case này phải làm thế nào để có được OTP báo về số A. Có cách nào không phải ra quầy giao dịch không vì lịch đi làm ngặt quá nay xin nghỉ 1 ngày mà việc không thông. Cảm ơn các bác.
 

nikola_testla

Senior Member
Ủa kì vậy, mỗi tài khoản bank đều phải yêu cầu SĐT. Và phương thức xác thực mặc định là SMS, bây giờ thì có thêm tuỳ chọn Soft OTP, sao lại không thể có được? Bạn gọi điện lên tổng đài để nhờ bên đấy confirm lại trước, xem có xử lý online được không (khả năng rất cao là không), không sắp xếp được thì xác định đi vào thứ 7.
 

nickvoz2

Senior Member
Ủa kì vậy, mỗi tài khoản bank đều phải yêu cầu SĐT. Và phương thức xác thực mặc định là SMS, bây giờ thì có thêm tuỳ chọn Soft OTP, sao lại không thể có được? Bạn gọi điện lên tổng đài để nhờ bên đấy confirm lại trước, xem có xử lý online được không (khả năng rất cao là không), không sắp xếp được thì xác định đi vào thứ 7.
Tức là mình đang nghi do nó không đăng ký SMS banking cho mình đó fen. Chứ tài khoản để log vào digibank mình có từ thời còn sài hệ thống cũ. Hôm qua mình vẫn log vào digibank bth. Hôm nay ra quầy kêu nó là đăng ký cho em nhận otp và đưa sdt cho nhân viên rồi. Về tới nhà mới biết là nó đ" kích hoạt SMS banking nên trên hệ thống không có sdt để nhận mã otp. Trong khi đó vẫn có mật khẩu gửi về. Mình vào đổi mật khẩu lúc tối vẫn có otp gửi về. Nhưng khi chuyển tiền lại kêu không có phương án xác thực. Mình chưa hề dùng smart otp nên mình nghĩ họ quên đăng ký SMS otp cho mình rồi.
// vừa vào ckeck mail thì có mail báo là mình yêu cầu cấp lại pass đm. Đéo ai quên mà cấp Lại. Nhân viên bố láo
 

Cho BecGie

Senior Member
Chào các thím. Nay đi ra phòng giao dịch đợi cả ngày mà không được việc gì nên giận quá
Vài năm trước em có đăng ký internet banking VCB và sử dụng số điện thoại A là số nhận Mã OTP và báo số dư. Sau đó số ĐT A bị mất. Mình đã vào trang chủ VCB hủy dịch vụ nhận mã OTP và báo số dư ( mình không nhầm thì nó tên là SMS banking) lúc này em vẫn đăng nhập vào hệ thống để kiểm Tra số dư trên web được,chỉ là không giao dịch được vì không có OTP . Sau đó hồi năm ngoái em có ra Viettell làm lại số điện thoại A. Sau đó em vào hệ thống Vcb thì được báo là chuyển sang digibank cho khách hàng cá nhân. Chuyển từ tên đăng nhập dạng cũ qua số điện thoại A. Hôm nay đi ra quầy yêu cầu thêm cái số ĐT A để nhận otp mà bà giao dịch lại cấp cho em cái tài khoản digibank mới rồi nói về đi lát nữa hệ thống sẽ gửi mật khẩu qua và vào đăng nhập là có thể sử dụng. Sau đó em vào làm như hướng dẫn . Tiếp theo khi em thử chuyển khoản thì mới phát hiện là chưa có phương thức xác thực. Hóa ra là vẫn chưa có số điện thoại nhận OTP. Theo các bác case này phải làm thế nào để có được OTP báo về số A. Có cách nào không phải ra quầy giao dịch không vì lịch đi làm ngặt quá nay xin nghỉ 1 ngày mà việc không thông. Cảm ơn các bác.

Ra quầy :whistle:

Gửi từ Huawei Mate 20x bằng vozFApp
 

nhocti2006

Senior Member
Ngồi đợi tí là nó có mật khẩu gửi về. Lỡ có sai sót j thì còn hỏi được nhân viên ngân hàng dc, vậy nó nó bảo về cũng tung tăng về, khờ vc :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Mà cái digital của vcb nó yêu cầu đăng nhập bằng số điện thoại cơ mà. Anh zai lày đăng nhập bằng cái j thế :rolleyes:


Gửi từ Nokia 1280 hồng bằng vozFApp
 

nirvallica84

Senior Member
Bác ra chi nhánh nào chứ chi nhánh tôi hay đi thì nó tách ra 2 khu riêng cho khách giao dịch có liên quan đến tiền mặt và không có tiền mặt nên làm khá nhanh, ko quá nửa tiếng.
 

K3nt

Senior Member
VCB nó bỏ hoàn toàn việc xác thực OTP qua SMS rồi, đăng ký SmartOTP đi ông cố nội !
 

haha_chetchua

Senior Member
Các anh cứ phàn nàn vcb dịch vụ kém. Chứ tôi thấy vô cùng trơn chu. Nhân viên nhanh gọn nhiệt tình.
 
Top