Bác nào học Marketing, cứu em với :((((((

changtrainhaycam

Senior Member
Em học truyền thông - báo chí. Mà tự dưng trong chương trình học lại có môn Quảng Cáo Chiêu Thị này, lên lớp thấy thầy cô và các bạn toàn dùng các thuật ngữ chuyên ngành Marketing, sơ đồ, phần mềm bla bla em chả hiểu gì. Giờ gọi thầy, nhờ giúp đỡ thầy cũng bất ngờ nên gửi cho cái đề cương mà có nhiều câu em search gg không ra, nên lên đây mạo muội nhờ cao nhân chỉ dạy. Sẽ có hậu tạ ạ.


Part I: Trắc nghiệm

1.Thiết kế nội dung truyền thông là bước số mấy trong kế hoạch truyền thông Marketing?

Bươc số 3

2.Khi nhà sản xuất dùng các công cụ truyền thông hướng đến trung gian phân phối qua gia tăng dân số cho công ty được gọi là chiến lược gì?

CL phân phối

3.Qúa trình mà các ý tưởng được chuyển thành những hình thức có tính biểu tượng được gọi là gì?

4.Một công ty thiết lập mục tiêu truyền thông theo mô hình smart như sau: Tập trung gia tăng mức độ nhận thức về sản phẩm?80% khách hàng vậy chữ S trong mô hình smart được thể hiện điều gì cho mục tiêu trên?

5.Tạo ra chương trình chiêu thị tương tác 2 chiều với KH tương ứng với chữ C nào trong mô hình 4 CS?

6.PP quảng cáo gì để tập trung trả lời cho KH 3 câu hỏi?Sản Phẩm là gì;Đặc điểm sản Phẩm ;Mua SP ở đâu?

7.Một thông điệp có nội dung có đề cấp đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhận được .Khi tiêu dùng 1 SP đó chính là sự hấp dẫn về điều gì ?

8.Khi áp dụng chiến lược đẩy công cụ nào trong các công cụ phát huy được áp dụng cao nhất?

9.Bán hàng cá nhân tốt hơn quảng cáo khi nào?

10.Một KH có thể không hài lòng với SP mà họ đã mua và sử dụng tráng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào?

11.Tập trung các quan điểm theo niềm tin của KH về 1 nhãn hiệu SP nào đó được gọi là gì?

12.Trong tiến trình mua hàng của người tiêu dùng giai đoạn tìm kiếm thông tim DN cần đẩy mạnh biện pháp nào?

13.Tạo ra sự khác biệt cho SP là 1 khía cạnh của một hoạt động nào?

14.Thiết kế chương trình chiều thị gồm bao nhiêu bước?

15.Yếu tố ảnh hưởng đến sự truyền thông nội dung thông điệp được gọi là gì?

16.Chữ S trong mô hình được hiểu là gì? Sự thuận tiện tương ứng với chữ C nào trong mô hình 4C

17.Một mẫu quảng cáo bột giặc OMO ttrong nhấn mạnh được điểm trắng sắng hơn tide… đây là loại ví dụ quảng cáo nào?

18.Công cụ truyển thông nào có thể sử dụng để xây dựng mối quan hệ của KH?

19.Những Video quảng có truyền hình của xã bông tắm thường sử dụng hình ảnh và chứng nhận của viện pastture dựa trên điều gì?

19.Mục tiêu quảng cáo của giai đoạn bão hòa trong chu kỳ của SP là gì?

20.Một bà mẹ đưa cho con mình 1 mẫu giấy và nói giữ mảnh giấy này lần sau được giảm giá 25% khi mua SP The Coffee House vậy The Coffe House sử dụng công cụ nào để kích thích dân số

21.Để thay đổi cá tính thương hiệu hiện có trong tâm tư KH các DN thường làm gì?

22.Trong Thị Trường KH công nghiệp công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường giúp cho DN đạt bước hiệu quả cao nhất

23.Một cửa hàng đồ chơi có doanh số nên ông chủ rất quan tâm đến ngân sách mực tiêu ông đưa . ông chủ này quan tâm điều gì

24.Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi nào?


Part II: Câu trả lời ngắn

1.Vai trò của truyền thông tích hợp EMC?

2.Vẽ mô hình bậc thang nhận thức trong quảng cáo?

3.Thế nào là thông điệp mã hóa?

4.Các nhân tố ảnh hưởng đến CT khuyến mãi?

5.Nêu 5 hình thức khuyến mãi đối với người tiêu dùng?

6.Thế nào là chiến lược liên minh trong khuyến mãi?

7.Sử dụng thẻ thành viên là cách thức tăng sự trung thành điều này đúng hay sai; giải thích

8.Trình bày đặc điểu của PR?

9.Ưu điểm của quảng cáo trên tạp chí?

10.Nhược điểm QC ngoài trời?

11.Có bao nhiêu kiểu hệ thống truyền thông tin?

12.Khái niệm thông điệp chủ định?

13.Trình bày mô hình AIDA trong thiết lập mục tiêu chiêu thị?

14.Phân loại mục tiêu quảng cáo?

15.Có bao nhiêu loại cấu trúc phân định?

16.Trình bày PP lôi cuốn tâm lý trong quảng cáo?

17.Cơ cấu giá trên báo được tính dựa theo tiêu chí nào?

18.Marketing trược tiếp dùng những hình thức nào

19.Một SP đang được giai đoạn bão hòa nên sử dụng kiểu quảng cáo thuyết phục?Nhận định này đúng hay sai?giải thích

20.Trình bày các mục tiêu của PR?
 
vậy rồi lúc đi học thầy cho ngồi chơi điện tử ko giảng dạy gì à
nói thật em tối dạ, nên không học vào mấy cái này ạ :( mấy cái định nghĩa các kiểu chắc ok chứ còn mấy tình huống thực tế Marketing em chịu thôi.
 
nói thật em tối dạ, nên không học vào mấy cái này ạ :( mấy cái định nghĩa các kiểu chắc ok chứ còn mấy tình huống thực tế Marketing em chịu thôi.
14.Phân loại mục tiêu quảng cáo? 12.Khái niệm thông điệp chủ định? 8.Trình bày đặc điểu của PR?

mấy câu như này thuần lý thuyết chứ có gì mà tình huống ? ko học thì ít nhất cũng mượn vở mượn sách về mà đọc , thế này lại đổ cho thầy ko dạy
 
Em học truyền thông - báo chí. Mà tự dưng trong chương trình học lại có môn Quảng Cáo Chiêu Thị này, lên lớp thấy thầy cô và các bạn toàn dùng các thuật ngữ chuyên ngành Marketing, sơ đồ, phần mềm bla bla em chả hiểu gì. Giờ gọi thầy, nhờ giúp đỡ thầy cũng bất ngờ nên gửi cho cái đề cương mà có nhiều câu em search gg không ra, nên lên đây mạo muội nhờ cao nhân chỉ dạy. Sẽ có hậu tạ ạ.


Part I: Trắc nghiệm

1.Thiết kế nội dung truyền thông là bước số mấy trong kế hoạch truyền thông Marketing?

Bươc số 3

2.Khi nhà sản xuất dùng các công cụ truyền thông hướng đến trung gian phân phối qua gia tăng dân số cho công ty được gọi là chiến lược gì?

CL phân phối

3.Qúa trình mà các ý tưởng được chuyển thành những hình thức có tính biểu tượng được gọi là gì?

4.Một công ty thiết lập mục tiêu truyền thông theo mô hình smart như sau: Tập trung gia tăng mức độ nhận thức về sản phẩm?80% khách hàng vậy chữ S trong mô hình smart được thể hiện điều gì cho mục tiêu trên?

5.Tạo ra chương trình chiêu thị tương tác 2 chiều với KH tương ứng với chữ C nào trong mô hình 4 CS?

6.PP quảng cáo gì để tập trung trả lời cho KH 3 câu hỏi?Sản Phẩm là gì;Đặc điểm sản Phẩm ;Mua SP ở đâu?

7.Một thông điệp có nội dung có đề cấp đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhận được .Khi tiêu dùng 1 SP đó chính là sự hấp dẫn về điều gì ?

8.Khi áp dụng chiến lược đẩy công cụ nào trong các công cụ phát huy được áp dụng cao nhất?

9.Bán hàng cá nhân tốt hơn quảng cáo khi nào?

10.Một KH có thể không hài lòng với SP mà họ đã mua và sử dụng tráng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào?

11.Tập trung các quan điểm theo niềm tin của KH về 1 nhãn hiệu SP nào đó được gọi là gì?

12.Trong tiến trình mua hàng của người tiêu dùng giai đoạn tìm kiếm thông tim DN cần đẩy mạnh biện pháp nào?

13.Tạo ra sự khác biệt cho SP là 1 khía cạnh của một hoạt động nào?

14.Thiết kế chương trình chiều thị gồm bao nhiêu bước?

15.Yếu tố ảnh hưởng đến sự truyền thông nội dung thông điệp được gọi là gì?

16.Chữ S trong mô hình được hiểu là gì? Sự thuận tiện tương ứng với chữ C nào trong mô hình 4C

17.Một mẫu quảng cáo bột giặc OMO ttrong nhấn mạnh được điểm trắng sắng hơn tide… đây là loại ví dụ quảng cáo nào?

18.Công cụ truyển thông nào có thể sử dụng để xây dựng mối quan hệ của KH?

19.Những Video quảng có truyền hình của xã bông tắm thường sử dụng hình ảnh và chứng nhận của viện pastture dựa trên điều gì?

19.Mục tiêu quảng cáo của giai đoạn bão hòa trong chu kỳ của SP là gì?

20.Một bà mẹ đưa cho con mình 1 mẫu giấy và nói giữ mảnh giấy này lần sau được giảm giá 25% khi mua SP The Coffee House vậy The Coffe House sử dụng công cụ nào để kích thích dân số

21.Để thay đổi cá tính thương hiệu hiện có trong tâm tư KH các DN thường làm gì?

22.Trong Thị Trường KH công nghiệp công cụ xúc tiến hỗn hợp nào thường giúp cho DN đạt bước hiệu quả cao nhất

23.Một cửa hàng đồ chơi có doanh số nên ông chủ rất quan tâm đến ngân sách mực tiêu ông đưa . ông chủ này quan tâm điều gì

24.Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi nào?


Part II: Câu trả lời ngắn

1.Vai trò của truyền thông tích hợp EMC?

2.Vẽ mô hình bậc thang nhận thức trong quảng cáo?

3.Thế nào là thông điệp mã hóa?

4.Các nhân tố ảnh hưởng đến CT khuyến mãi?

5.Nêu 5 hình thức khuyến mãi đối với người tiêu dùng?

6.Thế nào là chiến lược liên minh trong khuyến mãi?

7.Sử dụng thẻ thành viên là cách thức tăng sự trung thành điều này đúng hay sai; giải thích

8.Trình bày đặc điểu của PR?

9.Ưu điểm của quảng cáo trên tạp chí?

10.Nhược điểm QC ngoài trời?

11.Có bao nhiêu kiểu hệ thống truyền thông tin?

12.Khái niệm thông điệp chủ định?

13.Trình bày mô hình AIDA trong thiết lập mục tiêu chiêu thị?

14.Phân loại mục tiêu quảng cáo?

15.Có bao nhiêu loại cấu trúc phân định?

16.Trình bày PP lôi cuốn tâm lý trong quảng cáo?

17.Cơ cấu giá trên báo được tính dựa theo tiêu chí nào?

18.Marketing trược tiếp dùng những hình thức nào

19.Một SP đang được giai đoạn bão hòa nên sử dụng kiểu quảng cáo thuyết phục?Nhận định này đúng hay sai?giải thích

20.Trình bày các mục tiêu của PR?
thôi nghỉ học sớm đi bạn
vrESGSY.png
 
Back
Top