Bác nào làm HR đang tuyển thực tập vị trí Engineer cho hè này không

TieuDaoKhach1002

Senior Member
Như tít, em đang là du học sinh bên Âu, đang xin bên này rồi mà có vẻ châu Âu sắp toang vì dịch :doubt:. Trường thông báo đóng cửa đến hết kì rồi, chắc tầm 1, 2 tuần nữa là em về nước :beauty: Có bác nào đang trống chỗ thực tập vị trí Electrical Engineer hay Computer Engineer/Science không nhỉ, cho em 1 chân với :beauty:. Em có BS ngành Chemical Enigineering, và đang học MS của Electrical Engineering. Lập trình thì biết 1 chút C++/C và Python (C++ thì dùng thường xuyên nhưng Python và C chắc phải ôn lại syntax :beauty:).À em thông thạo tiếng Anh nhé, dùng hằng ngày :beauty:
À, em ở Vũng Tàu nhé các bác, có thể lên TP. HCM làm :D Em giờ cần kinh nghiệm thôi, chỗ nào trả lương ít nhưng chỉ bảo nhiều thứ em thích hơn là chỗ trả lương cao nhưng đến châm trà pha cà phê photo tài liệu :sweat:
 
Sắp thất nghiệp tời rồi nè maifen
9ZCJReH.png
 
Mới ra trường về quê thực tập thì chịu khó chịu khổ nha bạn. :love:
Mình cũng đang thất nghiệp cơ mà ở nhà chơi cho sướng :unsure:
 
chấm hóng.
Em thì đang kiếm việc full time vì vừa mới ra trường và đang chờ nhận bằng, em học bên điện tử viễn thông của hcmute, kiến thức chuyên môn thì em không ngán nhưng em lại ngán cái khoản pv tiếng anh @@
Có bác hr nào ở đây muốn bế em đi ko :))) ko đc đi thì em sẽ phải ngồi đây luyện anh văn tiếp :(
 
Mới ra trường về quê thực tập thì chịu khó chịu khổ nha bạn. :love:
Mình cũng đang thất nghiệp cơ mà ở nhà chơi cho sướng :unsure:
Khổ có sao đâu bác, giờ đang mòn mỏi đợi chờ có công ty tuyển mình thực tập, cho mình những kinh nghiệm thực tế về thiết kế mạch điện, hoặc phát triển phần mềm, hoặc automation, robotics. Còn khổ mấy mình cân hết :beauty:
 
Back
Top