Bài học đầu tiên các thím dạy con là gì?

Lên F33 nhiều thấy trẻ em giờ manh động quá, nghĩ sau này mà đẻ con mà ra thể loại phá làng phá xóm không có ích cho xã hội thì thà đẻ quả trứng ăn còn hơn nên em muốn tìm hiểu bài học đầu tiên các thím dạy con là gì sau này còn giáo dục cho nó tốt.

Sent from Realme RMX2205 using vozFApp
 
An toàn, làm gì cũng phải nghĩ đến an toàn cho tính mạng và sức khỏe của mình trước. Nói dân giã là đừng nghịch ngu.
 
Bố Pảnh cứ lai nhai với Pảnh rằng chúng ta chỉ là con muỗi trong tay các đại cường giả. Bây giờ Pảnh bị tống vào tù thì mới tin.
ahv2bNZ.png
5quodpB.png
 
tự vệ
con mình có thể không phải là đứa giỏi nhất, nhưng phải là đứa mạnh nhất
 
Thực ra là do thời nay đa phần các phụ huynh mải đi kiếm tiền, còn con cái thì lại có thêm internet nên nó xem nhiều trò nhảm nhí thôi.
Ngày xưa các cụ không bị áp lực kiếm tiền, làm tăng ca như bây giờ. Đa phần làm công nhân, đi làm cả ngày tối về với gia đình, có thời gian chăm sóc con hơn.
Thêm nữa ngày xưa làm đéo có internet, nên trẻ con chủ yếu là ảnh hưởng do hàng xóm, bạn bè xung quanh. Vậy mới có những khu "xóm nhà lá" toàn thành phần hư hỏng chơi với nhau.

Nên tôi nghĩ chủ yếu là phải dành thời gian quan tâm tới nó, cấm tiệt youtube và tiktok khi nó còn quá nhỏ chưa có sự nhận thức. Nói chung là phải để ý xem nó nạp cái gì vào đầu. Chứ trẻ con là chúa bắt chước người khác.
 
Đúng thế. Thế hệ genz giờ thấy sao sao ý, liều lĩnh, manh động hung hãn có.
Ngày xưa trẻ trâu ném đá vỡ mặt ô tô thì sao cụ.
Từ thời pháp đã có tướng cướp bốc đầu.
Ngày xưa cũng có chơi some.
Có mấy ông lái xe kể là có bọn cướp trực đường chặt tay tài xế để cướp nhẫn.
Một đống trẻ trâu nhảy với đu xe buýt, tàu hoả.
Có vụ đẻ con hoang , óp nghẹt rồi nhét vào sâu bồn cầu.
Ngày xưa không phổ cập HIV thì phổ cập giang mai, bệnh lậu, ngày xưa mấy lão đá phò mắc bệnh đi liêu xiêu vì dùng quá nhiều kháng sinh.
Ngày xưa cũng có phốt ca sĩ Ngọc sơn thác loạn, chính nhờ cái phốt này nhạc của lão mới nổi tiếng.
FGMLwAM.png
 
Last edited:
Nếu có vấn đề xấu nào xảy ra, việc đầu tiên con nghĩ là phải kể ngay với bố. Thề, bố đéo đấm mày như bố thằng hàng xóm đâu.
 
Back
Top