savannah89
Junior Member
tình hình là mềnh có việc về Đồng Hới (từ tp. HCM)
đặt vé khứ hồi Bamboo 11-18/03.
hôm 11/03 thì hãng hủy chuyến, thông báo dời lịch bay sang 12/03 vì lý do khai thác.
đến hôm qua, 15/03, thì thông tin Quản lý đặt chỗ không truy xuất được, tìm chuyến bay 18/03 từ ĐH vào SG cũng không thấy.
trường hợp này, mình yêu cầu hãng hoàn tiền vé được không nhỉ?
ps: tổng đài 24/7 của Bamboo 19001166 thì liên tục báo bận, không có tổng đài viên; mail gửi cho bên Bamboo cũng không thấy trả lời.
đặt vé khứ hồi Bamboo 11-18/03.
hôm 11/03 thì hãng hủy chuyến, thông báo dời lịch bay sang 12/03 vì lý do khai thác.
đến hôm qua, 15/03, thì thông tin Quản lý đặt chỗ không truy xuất được, tìm chuyến bay 18/03 từ ĐH vào SG cũng không thấy.
trường hợp này, mình yêu cầu hãng hoàn tiền vé được không nhỉ?
ps: tổng đài 24/7 của Bamboo 19001166 thì liên tục báo bận, không có tổng đài viên; mail gửi cho bên Bamboo cũng không thấy trả lời.