[Bàn chuyện xàm] Kỹ năng chăm sóc KH, up-sale, cross-sale của nhiều bạn trẻ bây giờ chán nhỉ?

Chả là mới đăng ký gói dịch vụ website bên Sapo, đồng thời mới giúp mấy bạn sale Tiki thêm chỉ tiêu mở gian hàng, mà gặp toàn mấy thanh niên củ chuối nên ức chế quá.
Trước khi nộp tiền, hay ký hợp đồng thì nhanh nhảu vãi cả, 9-10h đêm còn điện thoại tư vấn nhiệt tình cả nửa tiếng. Sáng hôm sau 9h gọi tiếp đốc thúc triển khai, hứa hẹn voucher này nọ (toàn là voucher sẽ hết hạn trong ngày). Tính mình thì nhanh gọn lẹ, cũng bởi có tìm hiểu trước rồi mới tìm đến sale, nên tham khảo sơ sơ thấy ổn là chốt deal cái bụp.
Nộp tiền xong một cái là thấy khác ngay.
Hỗ trợ ì à ì ạch, nhắn tin group Zalo xong đợi dài cổ. Toàn thanh niên không mà chuyên môn nghiệp vụ chẳng đâu vào đâu. Làm việc cực kỳ thiếu logic. Thông tin tới khách hàng thì nhát gừng, không có hệ thống.
Hình như các bạn này không biết rằng sản phẩm của mình đang bán có khả năng up-sale và cross-sale, hay là do chế độ hoa hồng của công ty tới đó là hết nên mới có kiểu chăm sóc sau bán hàng củ chuối như vậy nhỉ?
 
Back
Top