Bạn có bức xúc gì với người khác, post vào đây

Bực mình với bản thân. Không giúp gì được vợ đang mang bầu. Bị nhốt trong đvi, cảm thấy bất lực
 
Bức xúc t cha khách l cứ hôm nào say thì mò vào quán cf e làm ngồi , hôm tỉnh thì đ thấy đâu . Vào thì ngồi xl rồi người toàn mùi rượu , nói thì cứ di sát mở vào tóc ngta rồi đặt tay lên vai ghê vãi cả l :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bức xúc vì thấy bình luận ngày trước của người yêu trên voz :) gọi nyc là vợ. Biết mình hơi hãm khi bức xúc về chuyện cũ cơ mà nghĩ đến lại ức chế
 
mới hơn 30 tuổi một xíu mà vozer cứ chửi là gái già dẩm nên bức shusc
95.gif
Chắc 39
 
Nhận ra hok có gì bức xúc cả, ngày dài cứ lặng lẽ trôi. Dù chẳng có gì suôn sẻ nhưng mà cứ bình tĩnh mà đối mặt rồi giải quyết. Nếu mà vấn đề linh tinh thì bỏ luôn ko nhớ làm gì.
 
bạn bè, mà cũng éo phải, gọi là biết nhau vì từng học chung thôi. Có lẽ cái mxh và internet nó phát triển quá, khiến con người cũng phải chạy theo để bắt kịp thì phải trong khi bản thân mình thì ngày càng muốn yên tĩnh, ít chém gió trên mạng, ra đường thì bớt cái mồm cũng là bớt 1 cú đấm, nhưng bọn kia thì lên mạng hết khoe đi chơi này nọ là share vớ vẩn, rồi status những sự việc hot nhất, ra đường thì cái mồm như con tép nhảy, nói ko để người khác nói nữa :eek: , ông bà bô thấy mình ít nói thì bảo phải học bọn kia là mồm mép nhanh nhạy vào, khôn vào thì đỡ tay chân:(. Ờ hôm trước chứng kiến 1 vụ 1 thằng cầm đá lùa 1 thằng mà chẳng quen biết vì tội nhìn đểu với huýt sáo trước mặt nó:oops:,rồi cách đây 1 tuần gọi là có đi cà phê với bọn cấp 3,đứa thì kể mình làm ở nơi này nơi nọ lương ổn rồi chế độ ổn, rồi làm nhà nước, rồi dự năm sau mua chung cư, mua xe, rồi tính tết đi du lịch 3 ngày 2 đêm ở phú quốc, rồi có đưa kêu dồn tiền hè đi châu âu:sneaky:(bọn nó nghĩ hè này là dịch hết à ? ), mình thì ngồi thu lu 1 mình cũng chả nói gì cũng vì bọn nó nói như cái mày,ờ thì bọn nó hỏi gì mình cũng nói bình thường, tạm ổn :sneaky:, hết buổi thì thi nhau trả tiền :oops:, mình cũng kệ cmn, im im đứng lên đi về, chúng mày có lòng thì tao có dạ :D.Ra bãi gửi xe thì cả đám đi tay ga ko thì đi xe số côn xịn cũng tầm 15 củ trở lên hết, còn mình thì đi con dream tàu từ đời nhà tống tầm năm 2002, 2003 gì đó, sơn xe, nó cũng nát hết rồi, thế là cả đám quay qua nhìn mình thế này :confused::unsure:;):sneaky:, mình cũng kệ cmnl lên xe đi về vì mình biết mình ở đâu và hơn bọn nó cái gì ( mà nói thẳng ra là hơn hết đám chúng nó, bọn học cùng mình xưa,ngoài mấy đứa nhà có căn cơ to to thì mình ko so đc chứ bọn còn lại thì :sneaky: )
 
Ghét ông sếp già
Làm ăn chả ra hồn mà khua môi múa mép thể hiện suốt
Ghét ké mấy bà văn phòng
Làm ăn như hạch suốt ngày đẩy việc cho nhau
Ghét 1 bà chị hơn 2 tuổi làm cùng, có chồng con mà cứ xì tin với mình
Làm mình trở thành thằng phá hoại hạnh phúc gia đình (lén lút ngay công ty)
Ghét tiếp con ghệ cũ, thương yêu chiều chuộng bao năm. Thôi nghĩ mà chán
Ghét chính bản thân mình, tại sao ngu muội suốt bao năm khi mà bây giờ tỉnh ra thì lại tiếc khoảng thời gian đã mất
Giờ tự do tự tại, làm gì cũng đc, thích ai cũng đc, fang ai cũng đc, chả phải nghĩ tới ai trước khi kéo nòng
 
vợ chồng sếp ny em hãm vcl. đéo gì cứ 5h30 giao việc đòi xong trong ngày hoặc sáng hôm sau ủa vl??? mà đéo ngày bthg đâu cứ lễ tết với cuối tuần là đè ra bắt làm cơ đhs lương thì thấp mà lúc nào cũng tâm thế “lúc em cần việc anh chị đã chọn em” ức chế vcl. mùa covid tự dưng nổi cái hứng làm video bắt trend về lịch trình di chuyển của các bệnh nhân. làm cái video 2 ngày mới xong thì chả tăng mẹ mấy BN rồi. chưa xong cái này đã bắt làm tiếp cái khác. sếp ngu vl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bức xúc Vozer không ai công nhận tư tưởng chui chạn, lấy vợ giàu của tôi. Toàn khi dễ tôi hơn cả chó hoang chui gầm. :ah:
 
Back
Top