TQ Bán Còi Đồng Acme Whistle made in England

Còi Đồng

Junior Member
117739948_611602516193029_19231020525846024_n.jpg

# Giới thiệu về Còi Đồng thương hiệu Acme Whistles:

Đây là loại Còi do thương hiệu Còi cùng tên nổi tiếng nhất thế giới từ trước tới nay của Anh sản xuất. Về công ty sản xuất các bạn có thể search GG hoặc vào trang chủ của nhà xuất để tham khảo về lịch sử phát triển, các loại sản phẩm Còi, âm thanh, màu sắc, giá bán, thuế phí vận chuyển và công dụng của các loại còi "www.acmewhistles.co.uk". Giá sản phẩm bán tại Anh rất phù hợp, nhưng phí ship và thuế khi về đến VN làm đội giá sản phẩm lên khá cao, bù lại chất lượng sản phẩm lại tốt nhất TG. Do vậy shop vẫn nhập về.

# Chất liệu của sản phẩm:

Còi được làm bằng chất liệu hợp kim đồng nguyên chất (không phải thép hay sắt mạ đồng), bên ngoài phủ Niken chống bám bẩn, chống độc hoặc không phủ Niken (các sản phẩm phủ Niken sẽ có màu Trắng, Đen, Hồng...mục đích chống bám vân tay, chống miệng tiếp xúc trực tiếp với đồng, chống oxy hóa. Sản phẩm không phủ Niken sẽ có màu vàng nguyên bản của đồng). Các bạn đã sử dụng Còi bằng đồng chắc chắn sẽ hiểu tại sao chất liệu đồng lại được dùng làm Còi hay Chuông mà không phải bất kỳ chất liệu nào khác. Mọi loại còi đồng trên thế giới hiện nay, kể cả các loại Còi đồng của quân đội Mỹ hay ở VN đúc tại Nam Định, hoặc Còi đồng của lực lượng Công an (kể cả loại cũ), đều không thể so sánh với loại này của Anh cả về chất lượng, âm thanh, độ dày, độ bền và tính thẩm mỹ. Hạt bên trong của Còi làm bằng cao su tự nhiên, không phải nhựa, sắt hoặc mút xốp. Do vậy hạt không bao giờ bị biến dạng, bị vỡ, hỏng khi sử dụng. Tiếng thổi của Còi ổn định nghìn tiếng như một, không bao giờ có hiện tượng thỉnh thoảng bị “Xịt” như các loại Còi VN.

# Kích thước và âm thanh của sản phẩm:

Có nhiều loại Còi Acme (mỗi loại dùng cho một mục đích khác nhau), cũng như có nhiều kích thước Còi khác nhau. Nhưng mình chỉ nhập 3 loại cơ bản, mà mình và bạn bè đang dùng đánh giá là phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với người dùng tại Việt Nam. Về âm thanh, công dụng của từng loại Còi các bạn có thể vào trang chủ của nhà sản xuất để tham khảo. Mình chỉ nhập 3 loại cơ bản dùng cho thể thao, dùng trong công tác cứu hộ, sử dụng trong LLVT. Các bạn muốn nhập các loại khác vui lòng liên hệ trước với shop ạ.

+ Còi Acme cỡ Nhỏ (cỡ 60,5 của nsx): đây là cỡ nhỏ nhất, loại này thổi ít tốn hơi, hơi thổi tốn cỡ thổi còi nhựa của trẻ em, kích thước cũng tương tự. Tiếng đanh, vang xa, phù hợp dùng cho nữ, người cao tuổi hơi yếu và sử dụng trong phạm vi cỡ nhà thi đấu, lớp 150 người hoặc sân bóng nhỏ.

+Còi Acme cỡ Trung (cỡ 59,5 của nsx): đây là loại thông dụng nhất, kích thước tương đương các loại còi sắt hoặc nhựa trên thị trường nhưng dày hơn, nặng hơn gấp 3-5 lần còi sắt. Tiếng đanh, dòn, ấm hơn loại 60,5. Loại này hơi thổi tương tự còi bình thường. Không gian sử dụng lớn hơn loại 60.5, cỡ lớp 200 người hoặc sân bóng tiêu chuẩn.

+ Còi Acme cỡ Đại (còi cỡ 58 của nsx): đây là loại to nhất, cầm nặng nhất (50g), thổi tốn hơi hơn loại 59.5 một chút, loại này cần người có kinh nghiệm thổi, biết ngắt hơi và nén hơi. Ngược lại tiếng của loại này là hay nhất, to nhất, dòn nhất, ấm nhất. Thổi một cái là nguyên sân Mỹ Đình full khán giả đều nghe rõ như một. Bản thân mình cũng đang dùng loại này, và mình đánh giá đây là chiếc Còi tốt nhất TG hiện tại.

# Cách sử dụng và bảo quản:

+ Còi làm bằng hợp kim đồng nguyên chất, do vậy khi sử dụng xong các bạn có thể ngâm nước nóng để vệ sinh, hoặc sử dụng các loại dung dịch làm sạch khác thoải mái mà không sợ ảnh hướng tới chất lượng của sản phẩm.

+ Đối với các sản phẩm Còi không phủ Niken: khi sử dụng một thời gian mồ hôi tay, nước bọt... quá trình tiếp xúc không khí sẽ làm Còi bị bẩn hay bị tối màu. Các bạn chỉ cần lấy kem đánh răng hoặc kem tẩy cif (hay dùng lau bếp) và vải mềm lau lại là Còi sẽ sáng bóng như ban đầu.

+ Đối với các loại Còi phủ Niken chống bẩn, chống oxy hóa, chống độc các bạn lưu ý: khi làm sạch cũng tương tự như loại không phủ Niken, chỉ khác các bạn đừng ngâm nước nóng mà hãy dùng nước lạnh. Bởi Niken và Đồng là 2 kim loại khác nhau, có độ giãn nở khác nhau, do vậy nếu các bạn ngâm nước nóng nhiều 2 kim loại này giãn nở không đều sẽ dẫn đến tình trạng lớp phủ Niken dễ bị nứt, bong tróc gây mất thẩm mỹ (nếu bong nhiều các bạn dùng giấy bạc của bao thuốc lá đánh bong hết lớp phủ, thì sản phẩm lại trở thành đồng nguyên bản, giống loại không phủ).

# Lưu ý:

Còi bán ra không kèm dây đeo tay (dây này nxs làm đặc chủng cho sản phẩm và bán riêng, dây này khi đeo vào tay thì rất tiện, khi thực hiện động tác hoặc làm việc khác các bạn nó thể bỏ Còi thoải mái mà không cần đeo trước cổ như dây đeo cổ). Sản phẩm bán ra được bảo hành trọn đời, nhận hàng nếu không ưng có thể trả lại, tiền ship trả hàng mình sẽ chịu luôn cho các bạn. Hàng xách tay do vậy không có số lượng lớn. Các bạn mua số lượng vui lòng liên hệ trước với shop ạ.

P/s links shoppe : https://shopee.vn/loveicily1234567?categoryId=9675&itemId=7643746941
 
Back
Top