Bạn đã từng gần chạm tới trở thành tội phạm như thế nào?

Tôi làm ngân hàng nên lúc nào cũng "gần" chạm đến ngưỡng cả. Chỉ cần k cưỡng lại là thành tội phạm liền :doubt:
 
Buôn hàng trắng, cầm dao đến trg định xiên 1 thằng cấp trên, mấy cái này do 1 ông giang hồ quen dụ làm nhưng mình nhát cáy éo dám làm. H ổng đang bóc lịch rồi. :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi năm 2 đại học gần tết có hục hoặc với lão trong xóm, cầm dao đến nhà lão nhưng chưa chém, may lão cũng thuộc dạng nhát gan thấy mình cầm dao là chạy chứ mà đứng yên khích khích vào câu thì chắc ăn mấy nhát rồi. Nghĩ lại hồi đấy vừa húng vừa ngu may chưa đi tù :oops::oops::oops:
 
Tính hiếp dâm em hàng xóm
969A3CBF-1F50-4B5D-AF28-072F8ABDF95C.jpeg
 
Năm lớp 9 ngủ chung mùng với chị giúp việc, 18 tuổi, bả bận đồ bộ bằng thun, ở quê ai cũng bận vậy.

Đêm đó bả nằm ngửa ngủ, mình bị khùng hay sao mà thò tay ngay thắt lưng bả, nắm tà áo từ từ kéo nhẹ lên. Mỗi lần chỉ kéo lên được 1-2 phân rồi nằm im coi động tĩnh. Được 10 phút thì kéo lên được tới vếu, rồi mình nằm sấp thọt tay vô.

Lần đầu được úp bàn tay vô đã gì đâu, dù chỉ là mân mê qua lớp áo vếu. Đang phê thì tự nhiên người mình giật nhẹ rồi quần ướt nhẹp, hết cả hồn rút tay ra nhè nhẹ xuống giường vô nhà tắm coi, thấy nhớp nháp trắng như hồ mà ko hiểu cái gì.

Vài bữa sau thì em làm lại lần nữa, vì biết bả ngủ cái là ko biết trời đất gì, nhưng lần này gan hơn, em thò tay dưới áo vếu, sờ ti luôn. Em còn thò vô mân mê cái bông hoa may trên quần xì nữa, còn thò vô quần xì úp tay vô mu cảm nhận thấy chùm lông nữa, nhưng nhẹ nhàng thôi chứ sợ bả thức, em thì ko có đụng vô cái kia vì em nhỏ xíu có biết ở dưới có gì đâu.

Được 10 phút thì nghe bả nói "Dữ ha!" rồi chụp tay em, em thoát cmn phần hồn vì tay vẫn còn úp trên mu bả. Em vẫn nằm úp ko động đậy, thầm vái trời vái đất.

Bả thì vẫn nằm ngửa, tay vẫn nắm cánh tay em. Nhưng mấy phút sau bả vẫn nằm im, tay thì lỏng ra, em được thế nhẹ rút tay ra khỏi quần bả.

Đêm đó vừa ngủ vừa khóc thầm vì biết là sáng mai cha ổng sẽ lấy củi đánh tét đít. Nhưng sáng thức dậy, đợi tới trưa, tới chiều mà ko có chuyện gì xảy ra.

Em thề những gì em kể là sự thật, ko dóc láo. Tới giờ sau 17 năm vẫn ko hiểu đêm đó bả ngủ mớ hay là che chở cho mình nữa, đêm đó cũng là lần cuối em mò.
cứng rồi
 
Khai thật đi , bác lên quân hàm gì rồi
xd1H8sS.jpg
Coder lòi trĩ thôi fen ơi, mọi người cứ nghe đến hack lại liên tưởng đến an ninh hay những người chuyên về bảo mật như trong phim. Thực ra khi fen dev 1 mảng nào đó đến khi hiểu rõ nhiều ngóc ngách bên trong sẽ làm được nhiều thứ mà dân bảo mật cũng không tìm ra dc. Lấy ví dụ như mã nguồn wordpress, nếu fen là thằng author hay core contributor, mà fen cố tình cài cắm backdoor vào thẳng code base của nó, thật tinh vi đến mức như 1 bug tiềm ẩn rất khó phát hiện, thì có cả chục triệu trang web bị ảnh hưởng. Mình là 1 dạng gần như thế, bên mảng doanh nghiệp.
 
Không biết có ai như tôi không nhưng tôi luôn có khao khát giết người vl. Hồi bé thì hay tra tấn động vật, lớn lên thì đi làm giết mổ gà, lợn thuê vì đam mê chứ tôi không thiếu tiền để làm nghề đấy. Tôi luôn ám ảnh xác thịt với máu me, ham muốn chống đối xã hội vl. Đỉnh điểm hồi 2017 tôi bị trầm cảm muốn tự tử nhưng không muốn chết 1 mình nên đã thuê xe ô tô để cán chết mấy người chờ đèn đỏ. Thuê xe xong, ngồi lái thì ra đường gặp ngay 1 gia đình kẹp 4, vợ ngồi cuối cùng, 2 con nhỏ ngồi giữa. Lúc đấy không biết suy nghĩ gì nhưng tôi không làm nữa, đi xe 1 vòng thành phố rồi về trả xe
Bây giờ thì nhìn mấy cháu gen z mà muốn hấp diêm. Nhưng giờ nghĩ đến cảnh gia đình bị xỉ nhục nên thôi, không làm liều. Giờ mà có cơ hội hay ra ngoài hoang đảo thì chưa biết như thế nào. Dễ tôi giết, hiếp luôn lắm
 
Last edited:
Không biết có ai như tôi không nhưng tôi luôn có khao khát giết người vl. Hồi bé thì hay tra tấn động vật, lớn lên thì đi làm giết mổ gà, lợn thuê vì đam mê chứ tôi không thiếu tiền để làm nghề đấy. Tôi luôn ám ảnh xác thịt với máu me, ham muốn chống đối xã hội vl. Đỉnh điểm hồi 2017 tôi bị trầm cảm muốn tự tử nhưng không muốn chết 1 mình nên đã thuê xe ô tô để cán chết mấy người chờ đèn đỏ. Thuê xe xong, ngồi lái thì ra đường gặp ngay 1 gia đình kẹp 4, vợ ngồi cuối cùng, 2 con nhỏ ngồi giữa. Lúc đấy nghĩ không biết suy nghĩ gì nhưng tôi không làm nữa, đi xe 1 vòng thành phố rồi về trả xe
Bây giờ thì nhìn mấy cháu gen z mà muốn hấp diêm. Nhưng giờ nghĩ đến cảnh gia đình bị xỉ nhục nên thôi, không làm liều. Giờ mà có cơ hội hay ra ngoài hoang đảo thì chưa biết như thế nào. Dễ tôi giết, hiếp luôn lắm
730c2bafebc0c87bf4a4e5fa70a9c5ae.jpg
 
mấy năm trước trong 1 tối mưa gió bão bùng vào phòng con bé sv thuê trọ rồi đè nó ra, cơ mà nó giãy giụa kêu thét ghê quá nên sợ quá phải buông ra. năn nỉ xin lỗi mãi nó mới xuôi ko báo ca :(
 
Đi chơi xa, thuê khách sạn ngủ với mấy nhỏ khác.
Sáng thức dậy thấy cái đùi trắng bóc kế bên. :sad:
 
đến bán hàng, chạy quảng cáo còn có 1 đống nguy cơ. Nói chung trong xã hội hiện đại, ai cũng có một cái án treo trên đầu. Đi làm thuê, đến 1 ngày công ty nó vướng lao lý, tự nhiên mảng mình làm hàng ngày trong cả chục năm không ngờ lại có liên đới, trở thành đồng phạm và lên đường. Nhiều cái éo le lắm các anh ạ.
 
Hồi c2 bị đánh cay quá, về thủ con dao dính đầy đất cát vào cặp vs ý nghĩ là xiên nó ko chết luôn thì cũng nhiễm trùng mà chết từ từ. Nhưng hsau lúc thò tay vào cầm cái cán dao thì lại sợ, cuối cùng đấm nhau tay bo

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gần giống thớt, hiện tại đã bỏ được hơn nửa năm, tuy nghiên không kể ra được vì hiện tại còn rất nhiều anh em ug đang làm theo tut này và mình cũng không muốn đá bát cơm của ai cả. Đỉnh điểm vụ này mình ăn tới xxx củ 1 tháng trong mùa dịch, x tiểu học. Mấy ông tay to thì ngày vài 3 tỏi là bình thường. Có lần mình đi làm hợpđồng với 1 bên thì thấy bên đó nguyên team to đùng trong cái landmark 72 hcm, đang lên dự án xây mấy cái chung cư để rửa. Trò này mạnh nhất ở Daklak, lúc biết tới điều vừa rồi cũng bất ngờ,đúng quê Hieupc có khác, cũng không lạ lắm.
1627638055552.png
 
Năm 2011, bởi tin lời thằng bạn, xúc của ông chú tầm 200 củ cho nó mượn với lời hứa tao sẽ trả cho mày 3%/tháng. Kèm theo là cả nhà nó đứng ra thề thốt, đkm.
Tưởng đâu đời lên hương, ai ngờ nó chạy cả nhà sau 2 tháng, thế là ông chú làm căng lên, móa, lúc đó tuổi trẻ, đâu biết đương đầu sóng gió là gì, nên chỉ biết trốn, vững tin thằng bạn sẽ trả tiền cho mình mới hài.
Hên là ông già ổng biết, ổng chỉ nói đó là bài học, tao trả nợ cho mày, sau này làm trả nợ cho tao. Sau 3 năm làm mới trả hết nợ cho ổng.

Từ đó mới biết quý đồng tiền, và không tin bất kỳ bố con thằng nào hứa cả, sợ vkl,...
200 củ lời 3% vậy tính ra là 6 triệu / tháng . Tính ra cách đây 10 năm cũng không tồi , vậy ông có trả lãi cho ông chú không ? Trong tình huống này rủi ro quá.
 
200 củ lời 3% vậy tính ra là 6 triệu / tháng . Tính ra cách đây 10 năm cũng không tồi , vậy ông có trả lãi cho ông chú không ? Trong tình huống này rủi ro quá.

Có chứ, mình trả lãi 2 tháng đầu cho ổng. Nhưng vấn đề ở chỗ ổng không đồng ý cho vay, và nói mình bằng mọi cách phải thu hồi tiền về, vì rủi ro quá lớn, nhưng mình đang tuổi trẻ bồng bột, khờ dễ bị dụ, nên chơi liều luôn.

Tới khi thằng bạn mình nó chạy là mình bắt đầu chới với :( , haiz!
 
Có chứ, mình trả lãi 2 tháng đầu cho ổng. Nhưng vấn đề ở chỗ ổng không đồng ý cho vay, và nói mình bằng mọi cách phải thu hồi tiền về, vì rủi ro quá lớn, nhưng mình đang tuổi trẻ bồng bột, khờ dễ bị dụ, nên chơi liều luôn.

Tới khi thằng bạn mình nó chạy là mình bắt đầu chới với :( , haiz!

Tên nick là anh minh mà ko sáng suốt chút nào!
dQyVAOZ.gif
 
Dịch dã không được ra ngoài, ngày ngày đi ra đi vào quanh mấy chục mét trong nhà bức bối quá các fen ạ. Tối cho con ngủ xong lôi lap ra đọc báo lướt voz, lướt comment ghét mấy thằng vozer quá thế là máu nghề lại nổi lên, ngồi tìm cho bằng được info của nó :ah:. Sau mấy tiếng hì hục cũng có 1 số thông tin, nhưng mà nghĩ lại ĐM đéo để làm cái gì cả, phí mất mấy tiếng cuộc đời =((. Lại nhớ đến những ngày trẻ trâu phá phách trên mạng, suyt nữa trở thành tội phạm, các fen chia sẻ cho vui, kiểu như có ý định nhận chở ma tuý kiếm tiền, định đi xiên thằng hàng xóm, vv :big_smile:

Mình bg công việc chính là dev, trước kia thì làm liên quan nhiều đến bảo mật. Hồi trẻ thần tượng mấy a hacker trong phim như bao trẻ trâu IT cũng lân la khắp các diễn đàn, các nhóm chat IRC, thấy ở đâu share tút thì làm theo chứ chả biết cgi cả, hồi đấy phá phách có mục đích nhưng trình còi quá ko gây hậu quả gì cả :byebye:. Sau này khi trình khá hơn, có khả năng làm dc nhiều thứ hơn, nhưng đã trưởng thành hơn, biết nhìn nhận vấn đề nên luôn ý thức để ko bg nhúng chàm ở lĩnh vực này. Nhưng nói gì nói, ko bao giờ có khái niệm trắng hoàn toàn ở ngành này cả. Dù ko có 1 chút động cơ tiêu cực nào, chỉ thuần tuý vọc vạch để thoả mãn cảm giác 'hack' 1 cái gì đó, nhưng như 1 a đã nói ở 1 diễn đàn ngày xưa đại ý là "cám dỗ lớn nhất của 1 hacker là cảm giác thao túng thông tin, và cảm giác thoả mãn bản thân vượt qua 1 thử thách nào đó, nó khiến bạn đánh mất chính mình lúc nào ko hay".
Thỉnh thoảng mình 'vô tình' tiếp cận dc rất nhiều thứ mà nếu chia sẻ ra chắc chắn đi tù, như hồ sơ ngân hàng của mấy chục triệu người vn, hay chui vào hệ thống của cty trị giá vài trăm củ đô, cả chục triệu khách hàng. Đã có lần mình có ý định lấy đem đi rao bán, may sao vẫn stop kịp :adore: nên giờ mới thoải mái ngồi lướt voz chém gió thế này :byebye:
T đi ngủ luôn bị ám ảnh là đã giết người giấu xác chỗ nào đó
 
Có 1 đợt hồi ĐH hay vào xacchet xem mấy clip pháp y, chúng nó giải thích đầy đủ động mạch chủ các thứ, lia dao trúng 1 phát là đố người bị chém sống mà chờ đc xe cứu thương.

Thành ra lúc nào trong người cũng mang dao phòng thân + combo gặp thanh niên some trổ là auto tay thò vào túi, mắt nhìn yết hầu nó :canny:

Em thề là những lúc ấy mà thằng nào mà thốt ra câu "nhìn cái giề?" là ôm cổ sau 1 nốt nhạc ngay (giờ mới thấy ngu kinh khủng =(()
 
Back
Top