bạn gái nhắn tin ny với bạn thân

bạn thân -> nhậu sương sương -> hát hò các kiểu -> say cắm đầu cắm cổ -> some và quay clip -> thớt thành con nhím cmnl :byebye: :byebye:
 
Kiểu j chả ngủ với nhau rồi. làm đéo j có chuyện xưng hô người yêu trong khi đó là bạn bè
 
Thân thiết cỡ nào cũng có, từ khác giới lẫn đồng giới. Nhưng khi có người yêu hay gia đình và thực sự nghiêm túc thì cái thân ấy chuyển dần thành "thân ai nấy lo"

Bạn bè thân thiết lúc này cũng chỉ có thể cafe, tâm sự, nhậu nhẹt là cao chứ việc ko gian riêng để tỉ tê vs nhau thì say đéo bao h có.

Trừ phi chính cá thể đó xem trọng bạn thân hơn là ng yêu hoặc gia đình :go: Mà loai đó thì cứ get out cho nhanh.
Đúng vậy. làm gì có cái kiểu bạn bè hơn gia đình & người ăn ngủ với mình. Trừ khi nó là 1 loại đĩ :oh:
Và cũng có 1 loại đĩ nữa mà tôi biết. Người yêu có mà nhắn tin với bạn thân cùng giới thôi cũng lấp liếm như mèo dấu cức, chưa kể nhắn tin với người khác giới :burn_joss_stick:
Yêu đương ra rõ ràng 1 là public, 2 là đéo là gì của nhau hết :go:
 
Đàn bà là cái thứ bội bạc
9NN5SUy.png

Bt bác ơi. Ngày xưa e vs con bé học cùng dh toàn gọi nhau là ny trên yahoo với 360. Còn có ny rồi thì nên xem xét và làm sao cho hợp lí

Gửi từ Xiaomi Mi 9T bằng vozFApp
 
tình bạn khác giới cũng có đấy, nhưng mà 1 là phải xa cách, 2 là 1 trong 2 đứa ngáo ngáo chút, chứ 2 nam nữ bình thường, va chạm với nhau nhiều, tình cảm bạn bè thì ko nói, chứ vấn đề xác thịt, dễ xảy ra lắm các anh ạ , nói chung là độ đuổi lấy chồng lấy vợ, tình bạn khác giới nên hạn chế, nếu ko có ý định với đứa bạn đó
 
tình bạn khác giới cũng có đấy, nhưng mà 1 là phải xa cách, 2 là 1 trong 2 đứa ngáo ngáo chút, chứ 2 nam nữ bình thường, va chạm với nhau nhiều, tình cảm bạn bè thì ko nói, chứ vấn đề xác thịt, dễ xảy ra lắm các anh ạ , nói chung là độ đuổi lấy chồng lấy vợ, tình bạn khác giới nên hạn chế, nếu ko có ý định với đứa bạn đó
đéo hiểu sao toàn ông lương 15 ~ 20 tr mà có những con bồ có thể nói là bết đến thế, con gái con đứa dân vp có học 1 xíu nó ý nhị đéo bao giờ phải để nhắc nhở những vấn đề vớ vẩn thế này.
 
Kinh nghiệm 1 nùi đây fence :rolleyes:
Hồi còn yêu xa gái cũng hay đi chơi riêng với bạn thân khác giới, ăn uống tâm sự các kiểu.
Em cũng nói như bác là đéo thích, gái cũng thanh minh là bọn em đéo có gì, em vẫn say đéo.
Xong vào đây được vài bữa thấy có vẻ quên rồi thì gái lại hỏi bữa nào cho em đi chơi riêng với thằng đó được không :mad: em say đéo tiếp.
Được cái dạo này có vẻ ngoan, thi thoảng mò vào mess k thấy nhắn gì với thằng kia nữa :( nhưng vẫn phải đề phòng :amazed:

Gửi từ Samsung SM-J250F bằng vozFApp
Nó nhắn tin chờ anh vào đọc đấy mà kiểm tra với chả không thấy :sneaky:
 
ngày xưa tôi cũng có mấy lần xưng ny, vợ - chồng với bạn nữ. Sau đó nó có bạn trai vẫn xưng hô vậy, thằng ny nó cũng éo đồng ý nhưng nó éo chịu bảo thế từ lâu quen rồi có vđ gì đâu.

Xong chẳng có chuyện gì xảy ra ngoài việc tôi thi thoảng 1 2 tuần chén em nguyên đêm hoặc nứng sảng thì giữa trưa rủ nhau ịch cái.
Đấy là tôi kể chuyện thằng bạn tôi nhưng sợ ae trên này lại bảo "k có thằng bạn nào" nên tôi bảo là tôi :LOL:))

Thớt tự hiểu nhé ! Xưng hô thế bảo tầm cấp 2 cấp 3 vui vui còn được. Từ SV đổ lên chỉ có là FWB
 
Thi thoảng mới gặp, thì vẫn giữ cách xưng hô do quen cũng dc. Còn nếu hay tiếp xúc nhau thì đơn giản : Tao cổ hủ lắm, mày đéo chấm dứt thì cút, yêu thằng nào nó phóng khoáng nhé. Riêng tao là đéo
 
Back
Top