Bán gần 11 triệu xe, Toyota vững ngôi vua doanh số thế giới

Tuỳ thị trường chứ bắc mỹ thì xe hybrid rẻ hơn xe điện nhiều mới đúng (giá cả cứ google là hiểu, đắt chắc là bản full thôi), ngay cả chiếc model 3 được coi là giá rẻ nhất bên này giá cũng tính ra ngang xe sang giá rẻ rồi (cũng do mua bản thường thì range thấp ít ai mua). Chi phí bảo dưỡng cũng không hề đắt hơn xe xăng là bao. Bên đây toyota rất mạnh còn về vn thì bị chê tơi bời, đi nhiều mới thấy được chênh lệch độ bền chứ ở vn xe đi khá ít. Một cái nữa khiến xe điện khó mà phổ biến được là giảm range nhiều khi trời lạnh, mà lạnh bên này độ âm là rất bình thường
Mua EV mà đậu xe ngoài đường mà ở mấy bang lạnh nữa thi quên đi.Ít ra là phải có chỗ sạc ngay trong nhà.Đi làm về lùi chuồng vô garage cắm sạc qua đêm
 
Hỏi thật là a có biết cc gì ko mà quote thế ? Tỷ lệ xe điện sụt giảm mạnh , bọn mẽo khựa đức đều bán chậm và sụt giảm thì liên quan gì cạnh tranh ? Trình cóc nhái bảo sao up cả cái bô c.u.t xe điện vào đầu.
thằng tesla bán 1/10 toyota mà lãi qua nó hơn 1/2 tổng lãi của toyota rồi bạn, cũng chỉ là toy cố hơn được tí thôi :byebye:
 
Mấy thằng Nhật bảo thủ chậm thay đổi thì nói thẳng ra, bày đặt tầm nhìn này tầm nhìn nọ, chậm chân mất miếng bánh xe điện to đùng nên giờ đẻ ra xe hybrid rồi ném một đống tiền để chạy quảng cáo, xe hybrid rồi đây sẽ trở thành cái bô lớn nhất lịch sử ngành xe.
Mấy anh này ko trong ngành nên ko rõ
Bọn toy trước giờ nó ko chạy theo xu hướng xe điện, thằng tích cực theo xu hướng xe điện nhất là thằng nissan
Thằng toy nó tập trung phát triển mảng nhiên liệu tái tạo, đặc biệt động cơ đốt trong chạy bằng hydro, công nghệ nó theo đuổi từ những năm 2k rồi
Đối ngược với nó là nissan, phát triển rất mạnh xe điện, và đi đầu thị trường, thậm chí trước cả tesla ở những dòng xe leaf…

Nên trend xe điện nổ ra thì bọn nó phản ứng chậm là điều dễ hiểu, vì nó có pt đâu mà có
 
thằng tesla bán 1/10 toyota mà lãi qua nó hơn 1/2 tổng lãi của toyota rồi bạn, cũng chỉ là toy cố hơn được tí thôi :byebye:
K rõ a nói sự thật k.
Nhưng tất cả các hãng xe điện khác lãi < 1/10 Toy vì bọn còn lại toãn lấy lỗ làm lãi
 
K rõ a nói sự thật k.
Nhưng tất cả các hãng xe điện khác lãi < 1/10 Toy vì bọn còn lại toãn lấy lỗ làm lãi
fen cứ google profit của tesla với toyota 2024 là biết chứ gì đâu :byebye: lợi nhuận của tesla và toyota là 14 tỷ và 31 tỷ trump nhá :byebye: 2 thằng này có nhiều ngành phụ nưung chủ yếu vẫn là bán xe nên cũng ko cần tách ra nhiều làm gì :byebye: maf fen đừng quên nó là thằng nợ nhiều nhất trong đám bán xe với số nợ là 255 tỷ trump đó :byebye: tesla gần bét bảng vì chỉ nợ 8B trump thôi :byebye:
 
Last edited:
1000085083.jpg


Đóng góp 1 con die hát su
UXfYO53.png
 
Cứ hybrid mà táng thôi.
Mấy thằng Đức chuyển qua xe điện hay hybrid đều lỗi tè le. Con BMW i8 thiết kế trước thời đại 10 năm mà chạy thì lỗi lên lỗi xuống.
1000000494.jpg

Bền như Toyota thì éo bao giờ lo sập.
Trump sẽ đập nát bánh vẽ xe điện
 
Cứ hybrid mà táng thôi.
Mấy thằng Đức chuyển qua xe điện hay hybrid đều lỗi tè le. Con BMW i8 thiết kế trước thời đại 10 năm mà chạy thì lỗi lên lỗi xuống.
View attachment 2899300
Bền như Toyota thì éo bao giờ lo sập.
Trump sẽ đập nát bánh vẽ xe điện
Đập nát thì ko đập nát, vì đợt này có quan hệ tốt với Elon Musk.

Nhưng hạ nhiệt xe điện để giảm tốc độ ngành xe điện Trung Quốc vì xe điện Trung Quốc nó đang phât triển với tốc độ như vũ bão rồi.

Còn Toyota là top đầu nó có đường đi riêng của nó, với xe Toyota có độ tin tưởng cao từ lâu rồi, làm ăn với người Nhật mới biết sản phẩm của họ cũng rất tin cậy như con người Nhật vậy.

Toyota cũng sẽ phát triển xe điện nhưng Nhật Bản họ làm gì cũng nghiên cứu từ từ chứ ko phải làm ào ào đâu
 
Cứ hybrid mà táng thôi.
Mấy thằng Đức chuyển qua xe điện hay hybrid đều lỗi tè le. Con BMW i8 thiết kế trước thời đại 10 năm mà chạy thì lỗi lên lỗi xuống.
View attachment 2899300
Bền như Toyota thì éo bao giờ lo sập.
Trump sẽ đập nát bánh vẽ xe điện

Nói thật là ngày xưa tôi rất mơ ước chiếc i8 này. Sau này khi học xong, có kiến thức, nghiên cứu sâu hơn về chiếc i8 này thì chán hẳn. Lỗi bung bét.

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Chi phí bảo dưỡng thì hybrid cũng na ná xe xăng.Riêng cái hybrid battery thì chỉ phải thay thế định kỳ loc gio làm mát cho pin và thay thế coolant làm mát cho pin hybrid.Cái này dễ et tự làm ai làm cũng được ngay cả phụ nữ
Xe điện giò cũng đâu rẻ đâu pa ngoai trừ xe Tầu
Tuổi thọ của pin hybrid thì có thể last đến 200k miles nên hiện giờ thằng Toyota bảo hành pin hybrid theo số dặm hay theo số năm.Và chi phí thay pin hybrid cũng rẻ hơn EV
Anh em nào đi xe Hybrid 1 thời gian có cảm nhận gì ko nhỉ, có tiết kiệm với tiện lợi hơn nhiều so với thuần xăng ko
 
Anh em nào đi xe Hybrid 1 thời gian có cảm nhận gì ko nhỉ, có tiết kiệm với tiện lợi hơn nhiều so với thuần xăng ko
có tiết kiệm hơn kha khá, do cơ chế tự sạc của nó
như con camry hybrid tiêu tốn có 5l/100km, tiết kiệm 20-30% lận
hB8nmx5.png
 
Họ bỏ thêm x tiền chọn bản hybrid thì đã tính tới nhiên liệu bù trừ chưa chắc đã tiết kiệm, nhưng lợi ích xe hybrid mang lại thì họ bỏ thêm tiền là xứng đáng.
 
Tỉ lệ xe điện nào giảm mạnh? Tàu thì tăng thần tốc, Mỹ thì chậm đi do gần đây Trum lên đòi hủy trợ cấp cho xe điện . Toyota có mẫu xe điện như bz4x mà lỗi tùm lum, bị chửi nhiều quá phải dẹp luôn.
Ở các nc khác như VN, Thái, xe điện vẫn bán rất tốt mà giảm gì?
ví dụ này ok nè, chứ có hãng khác nó kêu công lực xuống hốt r, hay chủ xe lên mxh than thở là đổi wốc tịch ngay
 
hạ tầng xe điện k phát triển trong 1 sớm 1 chiều dc đâu, chưa kể đến công nghệ pin, thời gian sạc k thể so với xe xăng dc.
Là 1 chủ DN thì phải nhìn tương lai gần lẫn xa, cái bô xe điện thì chính phủ có thể chờ phát triển dần dần, chứ DN chạy theo thì chết trước .
lão CEO Toy khôn đấy, ngày xưa làm con Prius thấy éo thơm rồi
 

Thread statistics

Created
tieunhilang90,
Last reply from
Satan123,
Replies
41
Views
5,627
Back
Top