( bàn luận ) Liệu người mua có yêu cầu quá cao dịch vụ khi mà muốn trả giá thấp ?

Mới chơi voz thằng đéo nào k lập thớt nhảm =]] k có thớt nhảm, cmt nhảm thì tức là nó đã có kn để xóa dấu vết thành công thì có =]]
Hộp chỉ em mới thím. Em lâu lâu trong vài phút íu đuối tạo nhiều post nhảm lắm thím.
 
:big_smile:tôi thây a vẫnđang nhầm ngay cả trong ví dụ củaanh.
nếu anh muốn vd là offline thì anh nên lấy vdu là siêu thị, và chất lượng + giá cả đều tỷ lệ thuận ,so với chợ tự phát.
chợ tự phát( lề đg) , bản thân anh còn ko dám yêu cầu cao từ dv của nó cơ mà ( ko dám đóp chát lại) và anh ko thể vì 1 thằng nó nhiệt tình mà bắt cả cái chợ nó phải như thế, vốn dĩ mb dịch vụ nó thấp ( ko phải nói về chất lượng sp nhé) và tôi thấy thì có vẻ nó link với bán trên sàn, thực ra bán shopee thường và shopee mall như bà bán lề đg với siêu thị. hãy nghĩ lại coi đúng ko
Lại nhét chữ vào mồm? Câu nào tôi nói không dám đốp chát lại? Anh tự suy từ cái bản thân cận đụt lùn trĩ loser của mình ra đúng không? :look_down:
Chính anh tự lấy ví dụ đi chợ bán hàng rau ra, tôi bảo anh chưa từng bao giờ ra chợ, anh lại bảo tôi lấy nhầm ví dụ?

Anh bán rẻ để lấy khách nhưng lại tự cho mình quyền giảm luôn cả dịch vụ và khi bị phản ánh về dịch vụ thì anh gân cổ cãi "vì tao bán rẻ nên tao có quyền"? Vậy phải chăng khách cũng có quyền report và đánh giá cái dịch vụ "rẻ" của anh?
 
tôi sẽ cố nốt lần này, phần tôi gạch đi với tôi nó là chiến lược kinh doanh nó là việc của người bán, ko phải thứ người mua phải quan tâm. Còn phần ko gạch đi rõ ràng anh đang áp đặt đấy, khách hàng ko đòi chất lượng 5 sao (chất lượng do anh quyết định, anh làm như cứt mà tự nghĩ mình đang phục vụ 5 sao thì cũng là việc của anh), cũng ko đòi giá phân nửa (giá do anh chủ động đưa ra, họ đâu có quyền j can thiệp), khách đơn giản chỉ quan tâm đến quyền lợi của họ thôi
B6HzJ40.gif


cái phần anh bôi đỏ do ko lượng hoá đc nên rất khó nói. VD cùng 1 món đồ shop A bán 1tr, shop B bán 990k, shop C bán 100k, có nghĩa khi tôi mua shop B tôi hoàn toàn có lý do để tin chất lượng món hàng và dịch vụ sẽ ngang, thậm chí tốt hơn shop A, nhưng trường hợp tôi mua ở shop C thì rất khó để tôi hy vọng như vậy
9N6gKvk.gif

bà bán rau với siêu thị cũng như các anh có vài gian hàng tại mấy sàn thương mại điện tử hay website so với mấy nhà phân phối chính hãng, hoặc mấy thằng cty lớn có tên tuổi vậy. Mỗi bên đều có đối tượng khách hàng riêng, mà đừng ỷ là bán rau vỉa hè mà bố láo, ko thì cũng thì mất khách vào tay bà bán rau khác ngay, tệ hơn thì khách nó hùa nhau dìm thì cũng bay khỏi chợ
u1oG0Yn.gif
1- Tôi giải thích để các anh hình dung là chất lượng dịch vụ ( trải nghiệm khách hàng) là cái phụ trội trong giá. Nghĩa là sao , nghĩa là khi anh tới 1 CH có dịch vụ cao anh sẽ được ( và sẵn sàng chi trả) hưởng dich vụ cao, ngược lại khi anh sử dụng sp giá cả phải chăng , đồng nghĩa là chất lượng dịch vụ sẽ ko bằng thằng kia , tùy vào giá sẽ quyết định cái trải nghiệm anh được hưởng, đó là sự hiển nhiên trong kinh doanh, tuy nhiên từng thời điểm thằng chủ nó có sẵn sàng chịu phần phụ trội đó thay các anh hay ko .
Khách chỉ quan tâm đến quyền lợi - đúng , nhưng làm rõ hơn thì ta sẽ so sánh cùng hệ quy chiếu,
TH1 -2 CH cùng giá tiền cùng sp và chất lượng thì thằng nào chăm sóc tốt hơn thì ta mua ( hiển nhiên) .
TH2- 2 CH cùng sp, cùng chất lượng thằng bán giá lẻ thì dv cskh sẽ tốt, thằng còn lại giá 60% , nó cắt hết cp dư thừa để giá đến các ông là tốt nhất
( đương nhiên có những thằng trung hòa hơn tý giá 80% dv 80% )
vầy thì việc áp cái dv của thằng 100% cho thằng 60% có hợp lý hay ko? -
quay trở lại sự việc mua qua shopee, ez nhất là ko hợp bỏ qua mua shop khác, tôi chê anh tạo thớt đó và các anh hùa theo vì sự hùa theo áp đặt tiêu chuẩn mà trên sàn nó ko cao ( thực tế thằng bán kia nó ko chửi , nó chỉ ko nhiệt tình thế thôi) :big_smile:

2- trả lời phần này tôi nghĩ là anh cứ áp TH2 tôi viết bên trên .
Khi anh mua cùng 1 sp/ cùng cond mà giá rẻ phân nửa, anh sẽ đánh giá ko cao : 1 là chất lượng sp ( fake chẳng hạn) 2 là dịch vụ . anh thích rẻ thì mua, anh thích chăm sóc tốt thì bỏ sang bên giá 80 90% thôi, ez mà . anh mua giá rẻ còn đòi full dv / full bảo hành như bên giá cao thì anh nghĩ có ko?? ( vdu bán rau của anh kia, tôi đã bảo là chất lượng dv ở chợ mbang chung là nó thấp hơn siêu thị, có thằng nó niềm nở thì là nó hơn mb chung, chứ anh ko thể nhảy ra rồi bảo các cô phải niềm nở như siêu thị ,ko thì mất khách , ngta ko quan tâm đâu vì vẫn có KH muốn mua rẻ theo TH2 trên. )
anh còn thắc mắc gì cứ nói, tôi cũng ko giỏi viết lách lắm , bất bình ở topic kia bị khóa tôi mới lập cái này bàn luận thôi .:boss:
 
Lại nhét chữ vào mồm? Câu nào tôi nói không dám đốp chát lại? Anh tự suy từ cái bản thân cận đụt lùn trĩ loser của mình ra đúng không? :look_down:
Chính anh tự lấy ví dụ đi chợ bán hàng rau ra, tôi bảo anh chưa từng bao giờ ra chợ, anh lại bảo tôi lấy nhầm ví dụ?

Anh bán rẻ để lấy khách nhưng lại tự cho mình quyền giảm luôn cả dịch vụ và khi bị phản ánh về dịch vụ thì anh gân cổ cãi "vì tao bán rẻ nên tao có quyền"? Vậy phải chăng khách cũng có quyền report và đánh giá cái dịch vụ "rẻ" của anh?
nhet gì? chính cái ví dụ của anh nó còn ko thể hiện đc ý của anh, thậm chí nó còn ngược lại đó:confuse:
anh có thời gian đọc lại 1 vài cmt của tôi, để thấy sự hợp lý của việc tỷ lệ thuận giữa giá cả và chất lượng dv ( bao gồm cả cskh)
Giá TT ~ ( Giá trị sử dụng SP + chất lượng cskh)
giá 100 - giá trị sp 60 + chất lượng cskh 40
giá 80 - giá trị sp 60 + chất lượng cskh 20
giá 65- giá trị sp 60 + chất lượng 5
Đó , lựa chon như nào quyền các anh, anh lựa giá 65 mà phải chất lượng cskh 40 thì móc đâu hả anh?
tôi lập topic chỉ là để bàn luận và thắc mắc liệu các anh có đang hiểu rõ cái mà các anh đang mua hay ko? tránh việc lao đầu vào 65 nhưng muốn tổng giá trị 100, anh vừa khó chịu ( lại lên lập thớt bóc phốt) và thằng chủ shop nó khó chịu và thiệt ( do sự tham lam của các anh, rồi lên lập thớt bóc phốt)
Khách hàng rõ ràng là thượng đế, nhưng ko giống trong sách là chỉ có 1 đâu.
Cái ta cần hiểu rõ, là tiền ta bỏ ra ta phải nhận đc xứng đáng với nó, ko thể thấp hơn, và cũng ko thể cao quá .:big_smile:
 
1 người ko có kinh nghiệm trong công nghệ thì người ta hỏi là chuyện bình thường. Anh đi đường anh hỏi đường người ta, anh có bao giờ bị nói là: "lấy điện thoại ra, mở google map nó mô tả kỹ vậy mà sao anh không đọc?" không?

Người ta không biết thì hỏi, nếu cảm thấy ko muốn trả lời hoặc ko biết thì nói không biết. Done.

Cái này là phép lịch sự giữa người có học với nhau, chưa nói đến mối quan hệ bán và mua. Anh bán hàng, anh có lấy tiền lời thì tiền lời đó là hậu mãi và thái độ của anh. Nếu anh thấy ức vì lấy lời ít quá thì anh có thể tăng, ko ai ép anh bán ko lời. nên anh đừng nói lời ít nên có thể đối xử vô học được.

PS: cái này là bàn luận, mình ko chửi bất kì ai trên này. luận điểm của mình là thế và từ "anh" tức là nói với những người vô học chứ ko nói thớt, cửa hàng hay bất kì cá nhân nào trên voz.
thì rõ ràng, mình áp luôn câu chuyện của thím nhé.
thím hỏi đg, thằng kia nó bảo bật gmap mà coi , nó ko sai , thím khó chịu rồi cũng km, câu chuyện đến đây là ok ( như tay khách kia đi mua chỗ khác là xong rồi , đúng ko?)
Nhưng , TH như anh mua kia lai ko dừng lại ở đó, anh lên mạng anh lập mẹ topic là dân khu đó/ t ỉnh đó toàn thằng khó ưa, người khu đó chẳng nhiệt tinh như những chỗ khác, kéo theo vô số anh vô hùa theo ? tôi đang lên án chỗ này :big_smile:
 
thì rõ ràng, mình áp luôn câu chuyện của thím nhé.
thím hỏi đg, thằng kia nó bảo bật gmap mà coi , nó ko sai , thím khó chịu rồi cũng km, câu chuyện đến đây là ok ( như tay khách kia đi mua chỗ khác là xong rồi , đúng ko?)
Nhưng , TH như anh mua kia lai ko dừng lại ở đó, anh lên mạng anh lập mẹ topic là dân khu đó/ t ỉnh đó toàn thằng khó ưa, người khu đó chẳng nhiệt tinh như những chỗ khác, kéo theo vô số anh vô hùa theo ? tôi đang lên án chỗ này :big_smile:
Uầy thím đọc kỹ lại post của em, thím hiểu sai post em thì phải.Tóm lại là thím đưa sai ví dụ, luận điểm gây hiểu sai bản chất câu chuyện.
 
Ý kiến chủ topic thấy đứng hơi nhiều trên quan điểm của người bán, tựu chung lại là ý bác muốn nói tôi bán giá rẻ rồi, tiền cắt giảm đó tôi tính vào tiền hỗ trợ nên ko cần chăm sóc khách, nhưng đó là đứng trên việc bác tự đặt ra quy định như vậy và bắt khách ngầm hiểu chứ có ai biết giá bác nhập vô bán ra như nào.
nếu bác bán trên 1 kênh riêng thì bác có thể tự đặt ra luật đó nhưng đây là bán trên sàn mà có rất nhiều seller khác và các quy định khác của sàn, người dùng cũng quen với việc nhắn tin hỏi xác nhận trước khi mua (kể cả có kiết thức về sản phẩm hay không) thì việc shop trả lời và block khách như trên đáng 1*,

anh nói anh ko cần khách tôi đồng ý đó là việc của anh nhưng anh cũng ko có quyền ngăn người dùng chia sẻ trải nghiệm xấu về shop của anh cho người thân hay bạn bè họ trên diễn đàn, đó là tiêu chuẩn chung trong cộng đồng của họ nên ko có gì là đòi hỏi quá cao.
Tưởng tượng tôi mua sp ở shop đó mà sau sản phẩm có vấn đề hay gì đó quay lại hỏi còn bị ăn bơ và chửi tới mức nào.

tóm lại với câu hỏi tiêu đề của chủ top:
Người mua không hề trả giá thấp mà giá do seller đưa ra dựa trên cách tính toán lợi nhuận của seller, người mua ko cần thiết biết có những gì cấu thành trong giá đó.
Người mua có quyền hỏi và nhận đc câu trả lời đúng mực như nhận đc ở những gian hàng khác, khi anh tự đưa giá và cắt giảm dịch vụ thì đó là việc của anh, những seller khác họ vẫn phải cạnh tranh giá và vẫn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt thì họ đáng 5* còn trả lời và block khách hàng như vậy thì tôi thấy đáng 1*. Kiểu đến cửa hàng đang hỏi thì nó đóng cửa thả chó vậy, đây là tôi thấy ông seller bố đời chứ ko không phải đòi hỏi quá đáng.
Giải pháp là ông seller để trên mô tả hoặc trong tin nhắn chào của shopee là không hỗ trợ qua tin nhắn là xong.
 
Series của nó toàn post nhảm, có 1 post đúng thì ko thể lục lại cái series post nhảm nói là post mới cũng nhảm.

PS: mình ko chửi thím, chỉ là muốn tách bạch từng ý để tranh luận. Mình ko có ý chửi bất kì ai, shop, hay cá nhân nào trên voz.
https://voz.vn/t/ban-duoc-pham-tren-lazmall-de-dang-qua.391155/
2847bdf1-8a74-4de8-a076-40b4d3c6fe4f-jpg.773638

ông thớt đó chuyên đi inb tư vấn nhãm. Anh xem xem, tôi có nói oan nó đâu
 
Tôi cũng 1 phần đồng ý với quan điểm ông thớt. Tự mình lựa chọn 1 cái tủ lạnh rẻ hơn 4m so với siêu thị, chúng nó chỉ mang đến rồi đi, tự mình căn chân, tự mình tìm hiểu mọi thứ luôn. Khi mà mình muốn rẻ thì bù lại phải tự tìm hiểu nhiều thứ hơn.
À shop này thì như đb rồi :))
 
Ý kiến chủ topic thấy đứng hơi nhiều trên quan điểm của người bán, tựu chung lại là ý bác muốn nói tôi bán giá rẻ rồi, tiền cắt giảm đó tôi tính vào tiền hỗ trợ nên ko cần chăm sóc khách, nhưng đó là đứng trên việc bác tự đặt ra quy định như vậy và bắt khách ngầm hiểu chứ có ai biết giá bác nhập vô bán ra như nào.
nếu bác bán trên 1 kênh riêng thì bác có thể tự đặt ra luật đó nhưng đây là bán trên sàn mà có rất nhiều seller khác và các quy định khác của sàn, người dùng cũng quen với việc nhắn tin hỏi xác nhận trước khi mua (kể cả có kiết thức về sản phẩm hay không) thì việc shop trả lời và block khách như trên đáng 1*,

anh nói anh ko cần khách tôi đồng ý đó là việc của anh nhưng anh cũng ko có quyền ngăn người dùng chia sẻ trải nghiệm xấu về shop của anh cho người thân hay bạn bè họ trên diễn đàn, đó là tiêu chuẩn chung trong cộng đồng của họ nên ko có gì là đòi hỏi quá cao.
Tưởng tượng tôi mua sp ở shop đó mà sau sản phẩm có vấn đề hay gì đó quay lại hỏi còn bị ăn bơ và chửi tới mức nào.

tóm lại với câu hỏi tiêu đề của chủ top:
Người mua không hề trả giá thấp mà giá do seller đưa ra dựa trên cách tính toán lợi nhuận của seller, người mua ko cần thiết biết có những gì cấu thành trong giá đó.
Người mua có quyền hỏi và nhận đc câu trả lời đúng mực như nhận đc ở những gian hàng khác, khi anh tự đưa giá và cắt giảm dịch vụ thì đó là việc của anh, những seller khác họ vẫn phải cạnh tranh giá và vẫn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt thì họ đáng 5* còn trả lời và block khách hàng như vậy thì tôi thấy đáng 1*. Kiểu đến cửa hàng đang hỏi thì nó đóng cửa thả chó vậy, đây là tôi thấy ông seller bố đời chứ ko không phải đòi hỏi quá đáng.
Giải pháp là ông seller để trên mô tả hoặc trong tin nhắn chào của shopee là không hỗ trợ qua tin nhắn là xong.
:big_smile: ko thímơi, m nêu những cáiđóđể giải thích cho việc chất lượng dv nó sẽ ko cao nếu giá thấp thôi,để các anh kia hiểu là hãy dùngđúng hệ quy chiếu so sánh nó mới khách quan.
Trở lại câu chuyện kia, mọi thứ dừng lại ở điểm ng mua chặn, và đi tìm bên khác là ok , chả có tranh cãi gì cả.
m chỉ hơi bất bình ở chỗ ng mua lên lập topic bóc phốt,và nhiều a hùa theo yêu cầu phải dịch vụ cao rồi chê thằng kia chửi khách( mà ko chửi )
 
Uầy thím đọc kỹ lại post của em, thím hiểu sai post em thì phải.Tóm lại là thím đưa sai ví dụ, luận điểm gây hiểu sai bản chất câu chuyện.
:big_smile:ví dụ mapấy hả thím? m diễn giải thêmđoạn sau cho giống câu chuyện kiađể so sánh thôi.
 
Tôi cũng 1 phần đồng ý với quan điểm ông thớt. Tự mình lựa chọn 1 cái tủ lạnh rẻ hơn 4m so với siêu thị, chúng nó chỉ mang đến rồi đi, tự mình căn chân, tự mình tìm hiểu mọi thứ luôn. Khi mà mình muốn rẻ thì bù lại phải tự tìm hiểu nhiều thứ hơn.
À shop này thì như đb rồi :))
brick.png
bàn luậntrong pvi topic kia mà , chứ chưa mua cũng chưa chat với nó nên cũng ko bình luận về chất lượng shopđó
 
thằng thớt kia k mua thì nó tạo topic warn những người khác shop này nói năng lấc cấc thì biết ý mà mua làm éo gì chửi nó đàn bà, t chỉ thấy mấy thằng đăng bóc phốt xong nhận quà xóa bài mới đàn bà thôi, rồi tôi đọc k kỹ thì t hỏi kệ t, bạn có thể k trả lời hoặc trả lời lịch sự, còn k giải đáp hoặc im lặng, nói chuyện lấc cấc thì t có thể thử tìm chỗ khác, t là người cầm tiền mà làm gì phải đi nghe mấy thằng nói giá rẻ nên thái độ t lồi lõm thế
 
:big_smile: ko thímơi, m nêu những cáiđóđể giải thích cho việc chất lượng dv nó sẽ ko cao nếu giá thấp thôi,để các anh kia hiểu là hãy dùngđúng hệ quy chiếu so sánh nó mới khách quan.
Trở lại câu chuyện kia, mọi thứ dừng lại ở điểm ng mua chặn, và đi tìm bên khác là ok , chả có tranh cãi gì cả.
m chỉ hơi bất bình ở chỗ ng mua lên lập topic bóc phốt,và nhiều a hùa theo yêu cầu phải dịch vụ cao rồi chê thằng kia chửi khách( mà ko chửi )
Mình thấy việc trả lời tin nhắn của khách về sản phẩm không phải là dich vụ quá cao cấp trong thị trường hiện tại, khi nào khách nó mua sản phẩm giá thấp mà đòi chất lượng phải đỉnh của chóp, phải bảo hành gấp đôi hay phải gọi điện chăm sóc hỏi thăm hướng dẫn sau khi mua mới là vấn đề.
Do ông seller kia bố đời và thô lỗ thôi chứ chẳng ai làm thế cả, bác coi cách đối xử với khách như vậy là bình thường thì thua, ko khác gì bún mắng cháo chửi, ăn vẫn ngon, vẫn có khách nhưng vẫn cần lên án.
 
Mình thấy việc trả lời tin nhắn của khách về sản phẩm không phải là dich vụ quá cao cấp trong thị trường hiện tại, khi nào khách nó mua sản phẩm giá thấp mà đòi chất lượng phải đỉnh của chóp, phải bảo hành gấp đôi hay phải gọi điện chăm sóc hỏi thăm hướng dẫn sau khi mua mới là vấn đề.
Do ông seller kia bố đời và thô lỗ thôi chứ chẳng ai làm thế cả, bác coi cách đối xử với khách như vậy là bình thường thì thua, ko khác gì bún mắng cháo chửi, ăn vẫn ngon, vẫn có khách nhưng vẫn cần lên án.
Gặp những shop như vậy thì tôi tránh xa :angry: đi mua mà cứ như đi xin ấy :angry: trong mua bán có những điều rất đơn giản về sản phẩm, nhưng nhiều khách vẫn không hiểu, rồi hỏi là shop là chuyện hết sức bình thường :angry: ông chủ thớt cũng đã từng làm vậy với khách, nên thấy nhột rồi lên bài bênh vực hả :angry:
 
thằng thớt kia k mua thì nó tạo topic warn những người khác shop này nói năng lấc cấc thì biết ý mà mua làm éo gì chửi nó đàn bà, t chỉ thấy mấy thằng đăng bóc phốt xong nhận quà xóa bài mới đàn bà thôi, rồi tôi đọc k kỹ thì t hỏi kệ t, bạn có thể k trả lời hoặc trả lời lịch sự, còn k giải đáp hoặc im lặng, nói chuyện lấc cấc thì t có thể thử tìm chỗ khác, t là người cầm tiền mà làm gì phải đi nghe mấy thằng nói giá rẻ nên thái độ t lồi lõm thế

Mình thấy việc trả lời tin nhắn của khách về sản phẩm không phải là dich vụ quá cao cấp trong thị trường hiện tại, khi nào khách nó mua sản phẩm giá thấp mà đòi chất lượng phải đỉnh của chóp, phải bảo hành gấp đôi hay phải gọi điện chăm sóc hỏi thăm hướng dẫn sau khi mua mới là vấn đề.
Do ông seller kia bố đời và thô lỗ thôi chứ chẳng ai làm thế cả, bác coi cách đối xử với khách như vậy là bình thường thì thua, ko khác gì bún mắng cháo chửi, ăn vẫn ngon, vẫn có khách nhưng vẫn cần lên án.

Gặp những shop như vậy thì tôi tránh xa :angry: đi mua mà cứ như đi xin ấy :angry: trong mua bán có những điều rất đơn giản về sản phẩm, nhưng nhiều khách vẫn không hiểu, rồi hỏi là shop là chuyện hết sức bình thường :angry: ông chủ thớt cũng đã từng làm vậy với khách, nên thấy nhột rồi lên bài bênh vực hả :angry:
:byebye: ez là lựa shop khác là ok,mình cũng thế.
mình bàn luận ở đây là topic kia và sự hùa theeo đánh giá là bên bán hàng mất dạy? trong pvi topic đó thì mình ko thấy điều đó, và mình thì thấy có vẻ mấy anh hùa theo lại có vẻ áp tchuan dịch vụ cao quá so với mb chung bán trên sàn,:oh:
 
thằng thớt kia k mua thì nó tạo topic warn những người khác shop này nói năng lấc cấc thì biết ý mà mua làm éo gì chửi nó đàn bà, t chỉ thấy mấy thằng đăng bóc phốt xong nhận quà xóa bài mới đàn bà thôi, rồi tôi đọc k kỹ thì t hỏi kệ t, bạn có thể k trả lời hoặc trả lời lịch sự, còn k giải đáp hoặc im lặng, nói chuyện lấc cấc thì t có thể thử tìm chỗ khác, t là người cầm tiền mà làm gì phải đi nghe mấy thằng nói giá rẻ nên thái độ t lồi lõm thế
ZBtnCkk.png

Đi mà xem nó bợ đít mod ban và gạch các comment trái chiều anh sẽ thay đổi ý kiến, thằng này post nhằm mục đích kiếm fame hay clgđ đéo hiểu được, chắc có thù với sàn, hên là mua hàng quốc nội chứ mua hàng quốc tế thì ăn hành ngập mặt
 
:byebye: ez là lựa shop khác là ok,mình cũng thế.
mình bàn luận ở đây là topic kia và sự hùa theeo đánh giá là bên bán hàng mất dạy? trong pvi topic đó thì mình ko thấy điều đó, và mình thì thấy có vẻ mấy anh hùa theo lại có vẻ áp tchuan dịch vụ cao quá so với mb chung bán trên sàn,:oh:
Bên kia thì có tay cãi shop được lựa chọn "tập khách hàng"
Bên này thì có anh than sao khách yêu cầu "chuẩn dịch vụ" cao.
Đến chịu không biết các anh đang sống ở hành tinh nào nữa.
Ăn nói cho giống con người lại là yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ quá cao cơ à
qZV215Z.png

Vậy nhớ ghi rõ tập khách nào luôn cho khách dễ chọn. Như một số quán cafe ở Hội An đết bán cho bần nông vina ấy.
Kêu thằng shop ghi rõ trong mô tả shop:
  • thắc mắc là đết bán
  • shop đết thích trả lời là đến lúc khách nên cút
  • bán hàng k lợi nhuận, nhiêu tiền đi chùa hết nên khách khỏi ý kiến
  • chat tiếng người đết bán

zOL32qO.jpg
 
https://voz.vn/t/ban-duoc-pham-tren-lazmall-de-dang-qua.391155/
2847bdf1-8a74-4de8-a076-40b4d3c6fe4f-jpg.773638

ông thớt đó chuyên đi inb tư vấn nhãm. Anh xem xem, tôi có nói oan nó đâu
Sao lại nhảm? Thím vô thread đó chửi nó. Còn thread này e thấy ko hỏi nhảm, lẫn thread mà thím gửi hình.

PS: em làm dịch vụ 1 thời gian, chuyên đi gặp kh nhận, chào kèo làm web cho nhóm nên ko phải là dạng người chưa làm dịch vụ bao giờ.
 
Cho hỏi chủ thớt là thớt hay tiếp xúc với người ở đâu mà có suy nghĩ trái chiều như vậy thớt?
Em thề là em không có ý pbvm, vì mỗi nơi mỗi văn hoá và có cái đúng cái sai. Em hỏi chỉ để hiểu rõ về văn hoá vùng miền thôi.

PS. em dân miền trung, ở miền nam.
 
Back
Top