Bàn luận về video ASMR Chiropractic các kiểu trên Youtube

Eric Cartman

Senior Member
Từ hồi học năm 3 em biết về những cái gọi là ASMR, nên đã lên Youtube xem thử và thấy khá thích thú dễ chịu, và em tin nhiều thím trên Forum cũng thích, vì thế em xin mở thớt để mọi người vào thảo luận :byebye:

Em tìm hiểu trên mạng thì ASMR là từ viết tắt của Autonomous Sensory Meridian Response dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Phản ứng cực khoái độc lập”:shame:. Ở đây là những cảm giác êm ái dễ chịu trên cơ thể thông qua âm thanh, cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng stress. Âm thanh tạo ra cảm giác này đôi khi rất đơn giản, quen thuộc như tiếng loạt xoạt của trang sách, tiếng thầm thì, tiếng suối, gió đông bão tuyết,...:haha:

Em thường xem video như vậy vào lúc ban đêm, và hiển nhiên rồi, nó giúp em dễ ngủ hơn. Đó là một công dụng của video ASMR. Ngoài ra, nó có thể giúp giảm trầm cảm, thư giãn thần kinh các kiểu,... :embarrassed:

Hiện nay vẫn có những tranh cãi về lợi ích cũng như ảnh hưởng của video thể loại này. Em thì không nắm rõ, nhưng xem video ASMR có những cô người mẫu xinh đep bốc lửa, mặc những bộ đồ muốn nổ cax, xem người bác sỹ, người làm video thể hiện kỹ năng thủ thuật, nghe âm thanh dễ chịu,... là thấy thích rồi :adore:

Sau đây em xin chia sẻ một số trang mà em thích.

A, Chủ đề nắn khớp xương (Chiropractic)
Em đưa cái này lên đầu vì nó là thể loại em xem nhiều nhất và cũng đang được bàn cãi (có vẻ) nhiều nhất về công dụng thực sự của nó cũng như độ đáng tin cậy của những người làm video trên đó.
Tuy nhiên, tạm bỏ qua mấy màn cãi lộn, nghe những tiếng răng rắc của xương, tiếng nói trầm ấm của bác sỹ, nhìn những đường cong của bệnh nhân,... là đủ sướng rồi. Ở đây chỉ nêu một số kênh.

1, Chiropractic Medicine
Đây là trang video của một bác sỹ tên Brent Binder. Được những người xem video đặt vô số biệt danh như Johnny Sin, Agent 47,.... Thường 1 tuần đăng 1 video dài cỡ 30-40 phút. Bệnh nhân đa số là nữ, khá trẻ, body đủ kiểu. Video luôn có phần mô tả siêu dài và phong cách như kiểu nhà văn. Xem khá thú vị. :byebye:

2, Slava Semeshko
Một bác sỹ đến từ nước Nga xinh đẹp. Thường thì 2 tuần đến 1 tháng đăng 1 video dài cỡ 15 - 20 phút. Dạo gần đây có vẻ ảnh hưởng bởi "chuyện mà ai cũng biết" nên thấy ít lên video. Bệnh nhân hầu hết là các cô gái trẻ, và các thím biết phụ nữ Nga thì như thế nào rồi đấy:extreme_sexy_girl:. Vừa chữa bệnh vừa giải thích phương pháp, giúp bạn thư giãn và có thêm chút kiến thức. Còn các video mô tả rõ hơn có trong mục hội viên. Ngoài ra có cả phụ đề Việt nhưng dịch không được chuẩn lắm, chỉ đủ hiểu qua
3, Dr. Rahim Gonstead Chiropractor
Có lẽ đây là người làm video chủ đề nắn xương nhiều sub nhất Youtube hiện nay (người đầu tiên trên 1 triệu sub về chủ đề này). Bệnh nhân đủ giới tính lứa tuổi, không phân biệt. Giải thích cặn kẽ, không sa đà quá nhiều về phần tạo tiếng nắn khớp. :smile:

B, Massage

1, JAPANESE ASMR MASSAGE, TOKYO ASMR MASSAGE
Vì hai kênh này có nhiều tương đồng nên em gộp vào luôn. Đăng video vào lúc 23h Nhật bản mỗi ngày (VN sẽ là 21h). Người mẫu nữ khá đẹp:hungry:. Video đa dạng đủ thể loại dịch vụ, xem rất thú và dễ chịu

2, Массаж Киев Михаил Гузь
Chủ kênh đến từ Ukraine. Và gái Ukraine như thế nào, các thím hiểu rồi đó:extreme_sexy_girl::hungry:. Có lẽ ăn đứt luôn bên Nga. Do chuyện mà ai cũng biết nên giờ đăng video cũng không đều nữa.
 
Back
Top