Bạn nữ gia sư có ý với mình phải làm sao đây

Chắc nó định trộm cái điện thoại của bạn đấy.

Đùa thôi, Sư Phạm thì chắc chắn đàng hoàng rồi.

Điện thoại redmi note 5 thì ai thèm thím có phải iphone đâu. :sad:

Chân mày của thím có đậm không
mJkUFCg.jpg

:eek::eek::eek:

Gửi từ Itel L6002P bằng vozFApp
 
Chẳng gia đình mình có thuê một bạn nữ gia sư tốt nghiệp đh sư phạm toán, ra dạy kèm đứa em gái của mình. Bạn này dạy cũng khá có tiếng thời sinh viên có nhiều mối nên vẫn tiếp tục dạy kèm + luyện thi đại học ở trung tâm chứ không dạy ở trường cấp 3 mà chắc nhà nghèo không có cơ cấu cũng khó xin. Xét về tuổi thì bạn này bằng hoặc thua tuổi mình, mình nhát gái nên cũng ít hỏi thăm dạo này lại đi làm suốt, nhan sắc thì nhìn được chứ không đến nổi xấu, theo con mắt mình thấy thì dễ thương. Từ lúc mình đang thất nghiệp tạm thời thì thấy bạn ấy hay dạy kèm em mình đúng thời điểm đó nên gặp nhau suốt chào hỏi bình thường, đến khi mình đi làm thì bạn ấy lại dời thời điểm dạy kèm sang buổi tối lúc mình đi làm về không biết có ý gì đây, có thể các vozer nói mình cuồng dâm sinh hoang tưởng có thể thế thật, nhưng mình để ý mỗi lần bạn ấy đi tới phòng em gái để dạy đều liếc vào phòng mình. Tối hôm nay sau buổi dạy kèm em gái, thì mình phát hiện bạn ấy về có liếc nhìn mình lộ liểu luôn nhưng mình giả vờ bấm điện thoại.

Nói sơ về bản thân thì mình dân thành phố có nhà cấp 4, có xe ô tô, đọc tới đây chắc mấy thím nghỉ mình giàu có chứ ở mức khá giả thôi, về vẻ ngoài thì mình đánh giá tạm ổn không đến nổi xấu, còn những người xung quanh thì thời đi học được thầy giáo đánh giá mặt mày sáng sủa, mấy bạn nữ thì đánh giá nhìn cũng được, họ hàng miền Bắc vào thì khen đẹp trai (chả biết họ khen thật lòng hay giả vờ mà thôi mặc kệ). Công việc thì chưa ổn định nên cũng ngại kiếm người yêu.
Cứ tiến tới đi bạn. Cuộc đời là những phép thử mà. Miễn sao ko ai lấy đi của ai cái gì thì ko cần lo hậu quả quá đâu.
Bạn nhát gái thì hiện tại lúc nào chạm mặt cứ xin sdt kêu nhiều khi thằng em thắc mắc cần trao đổi thì mình alo.
Con gái khi thích ai rồi sẽ chủ động nhiều, nên bạn nhát đã có người ta bù lại.
Còn công việc là công việc, xúc tiến bạn gái là xúc tiến. 2 việc này có ảnh hưởng đến nhau đâu. Đợi ổn định thì biết đến khi nào.
 
Chân mày của thím có đậm không
mJkUFCg.jpg

:eek::eek::eek:

Gửi từ Itel L6002P bằng vozFApp
Sao tao nhìn như thằng sát nhân lê văn luyện vậy. Chắc con gia sư kia nhìn thằng thớt xem coi thằng thớt có cầm dao cướp giết hiếp không đấy. Tao mà con gia sư, gặp mặt thằng thớt, tao vác vú mà chạy. :oh:
 
Gái có phải cành vàng lá ngọc đâu mà dìm thớt kinh thế. Theo mô tả thì gái này dạng gái ngoan (gái ngoan và học giỏi thường ko xinh), để lâu cũng ko sợ thằng khác nó hớt, cứ từ từ sẽ win nhưng phải triển khai ngay. Để lâu vẫn tạch.
 
Cơ hội nó đến phải chụp lấy ko sau này tiếc lắm đó phèn :sweet_kiss: Hôm sau nấp phía sau cánh cửa canh lúc em nó về ngang thì chụp tay em nó kéo vào phòng thật nhanh và đóng chặt cửa lại
 
d m nhà phố có ô tô thì gái nó auto rụng trứng thôi có gì đâu mà fen lăng tăng???? thích thì tới ko thì thôi.
 
T có đứa e gái họ cũng thuê gia sư nữ, tối cuối tuần rảnh hay ghé sang nhà chơi, cảm giác nó hay nhìn trộm mình rồi hay bắt chuyện đòi rủ đi chơi các kiểu, giờ thì thành gấu mẹ rồi 🙂
 
Back
Top