Bạn tiếc nuối những gì trong quá khứ???

2 ex, vì mình thiếu năng lực với hiểu biết mà bỏ lỡ
Giờ suy nghĩ tiến bộ nhiều rồi nhưng chẳng còn cơ hội mà làm lại,

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thủ dâm và ngủ muộn hồi dậy thì làm cao có m63. Ae nào trên 25t vẫn cao lên vào động viên tí, ko tính sừng nhé
 
Hải Phòng ngày 29 tết. Hôm nay hối hận về những việc đã làm. Có những người thực lòng tốt với mình mà không giữ được, làm nhiều người tổn thương. Đem tình cảm ra làm trò đùa nhất định sẽ không có kết cục tốt, mình không biết quả báo đến hay chưa nhưng bản thân thực sự mệt mỏi. Đã có những mối quan hệ tạm bợ, cũng bỏ lại phía sau cả nhưng thời điểm này thực sự hối hận. Làm tổn thương chính mình, nhưng lại liên tục chối bỏ là sẽ không. Mặc dù không hoàn toàn là lỗi của bản thân nhưng bản thân lại có lỗi lớn nhất là không phân biệt được tốt xấu, biết sai mà vẫn làm. Nhưng mà mình sẽ không thể mất niềm tin được, nhất định sẽ hạnh phúc.
 
1. Không đi học khi có tgian mà lông bông. Đến lúc bắt đầu lại thì trễ hơn người 1 đoạn r.
2. Không nghe lời cha mẹ khi còn trẻ.
3. Sống quá tình cảm.
4. Không nên giành những thứ mình muốn, mà nên giành những thứ mình cần
Những thứ bác chia sẻ gần như thanh niên trẻ từng đã trải qua. E nghĩ giờ đây bác đang có đc nhiều hơn nhưng gì bác đã bỏ lỡ.
1. Lông bông cũng là học để có thêm vốn sống.
2. Vì lúc trẻ ko nghe lời nên giờ thấy thương cha mẹ và biết báo hiếu, có trách nhiệm vs gia đình nhiều hơn.
3. Va vấp trong tình cảm để ko chọn nhầm vợ. 😅
4. 👍
 
Xin chào đồng hương ạ
maweBVc.gif

Cảm thấy tiếc nuối vì bản thân sống hơi tình cảm và có một số chuyện đã không thể nặng tay trong quá khứ
uwooUzw.gif


Sent from HP With Love via nextVOZ
Tình cảm vs ng khác quá đôi khi cũng là 1 cái tội đó thím.
Nhưng dù đúng dù sai khi nhìn lại cũng thấy bản thân mình làm đc nhiều điều cho ng khác, ít nhất là ko cảm thấy thẹn vs bản thân...khi thấy ngưởi ta cần mà ko giúp.🙂
 
Ngày đó không giữ em lại, không đối xử tốt với em, không thương em đúng nghĩa :(

"Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng người ta đâu biết rằng, những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời.”

Bốn năm rồi, vẫn chẳng thể thôi nhớ em :(
 
Bỏ em nyc dù em ấy yêu mình vcl. Xong giờ thì mình lại yêu em ấy vcl. Đúng là đời.... Vy ơi anh xin lỗi em nhiều lắm 😭😭
 
Hải phòng ngày 28 âm. Trời mưa lâm thâm và se lạnh. Nhâm nhi cốc rượu vang chan chát,đứng ở tầng 2 cửa sổ ngẫm nghĩ về 1 năm lại qua đi, em cũng 30 rồi các bác ạ.
Thời gian sao nó trôi nhanh thế các bác nhỉ??? Ko biết các bác có giống e ko... e đôi khi hay tự vấn bản thân, tiếc nuối vì ko làm đc quá nhiều điều ở tuổi trẻ, đặc biệt là theo đuổi quyết liệt cái mà mình từng kì vọng.
Tuổi 30- chênh vênh giữa cuộc đời! Sự nghiệp và công việc e tạm ổn. Chỉ hối tiếc nhất vì mong muốn được đi học và trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài chưa làm đc. Nhiều khi nghĩ cũng thấy buồn.
Đôi lời giãi bày lan man, cám ơn các bác đã lắng nghe.
28 29 tết vẫn cặm cụi ngồi đến 1,2h 😂
 
Hối hận nhất cuộc đời củng như đến giờ mỗi lần nhắc vẩn buồn là thay vì chọn ngành học theo đam mê của mình thì lại chọn theo í ôbz, giờ đi làm vẩn như cái xác k hồn, chỉ làm để sống k có đam mê
Mình thì ngược lại, đam mê 1 nghề, và bây giờ nhìn lại bạn học đứa nào cũng khá hơn mình. Hối tiếc khi làm drummer.( nghề cực khó nhưng chẳng cần thiết trong cuộc sống) bây giờ thì cũng có nhà cửa, tiện nghi trung bình nhưng nhìn mấy đứa bạn cùng thời giàu kinh( tài sản từ chục đến trăm tỷ) cũng thấy sao sao.
 
Last edited:
Hối hận nhất cuộc đời củng như đến giờ mỗi lần nhắc vẩn buồn là thay vì chọn ngành học theo đam mê của mình thì lại chọn theo í ôbz, giờ đi làm vẩn như cái xác k hồn, chỉ làm để sống k có đam mê
đi học lại theo đam mê đi fen, điều này làm lại đâu khó gì, có dám bỏ những thứ hiện tại ổn định không thôi
còn nhiều thứ # ko có cơ hội làm lại đâu
 
Back
Top