Bạn trai đưa thẻ phụ cho mình dùng rồi mình dùng thì đánh giá mình là cô gái không tốt và chia tay

Bạn trai đưa mình đi mua sắm, trả tiền giúp mình, đưa thẻ phụ của bạn cho mình xài,.... dù mình ko yêu cầu , mà là bạn tự đưa. Nhưng với hy vọng thử thách , mong rằng mình sẽ từ chối, hoặc lỡ dùng rồi nhưng nhất quyết xin gửi lại cho bạn, thì bạn sẽ bất ngờ và trân trọng mình hơn. Ai ngờ đâu mình vô tư hồn nhiên sử dụng. Nên bạn đánh giá mình là cô gái không tốt, không phù hợp với bạn, và bạn chia tay mình.
Dù không yêu cầu nhưng vẫn vô tư hồn nhiên sử dụng khi được đưa thẻ cho xài free, nghe có vẻ vô tội nhưng thực ra là vô số tội. Tôi chả bênh vực gì bạn trai kia nhưng đồng tiền cũng thực sự kiếm rất khó khăn, đó là mồ hôi nước mắt thậm chí cả máu của bạn đó mà bạn nữ " vô tư hồn nhiên sử dụng". Bạn đã không tự mình đánh giá rằng bản thân có xứng đáng được sử dụng nó không mà còn mang câu chuyện để post lên diễn đàn nhằm lôi kéo thêm sự ủng hộ của mấy thằng simp, bọn nữ quyền với tâm lí là nạn nhân. Ở một khía cạnh đạo đức thì bạn đã khá sai lầm khi cho rằng bạn nghiễm nhiên xài tiền của bạn trai mà khi chưa mang lại được bất cứ lợi ích hay giá trị tương đương cho chàng trai đó. Tình yêu bản chất của nó là sự trao đổi 2 chiều cùng có lợi cho nhau mà chưa gì bạn đã làm cán cân lệch về phía bạn, tiêu thụ lợi ích ngay khi chưa có sự trao đổi gì ngang bằng ( tôi k thấy đề cập gì những gì bạn mang lại cho chàng trai đó) thì bạn trai kia chia tay bạn thì cũng là một điều khá dễ hiểu.

ĐÀN ÔNG KHÔNG BAO GIỜ TIẾC TIỀN VỚI NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN TIỀN CỦA ANH TA!

Còn bạn trai kia cũng không phải dạng vừa khi cố tình thử thách một cách gượng ép như thế. Đành rằng đây cũng là một cách để chọn lọc ra người phù hợp, tương xứng với nỗ lực kiếm tiền, vật chất của cậu ấy nhưng đây là một cách tôi cho khá là ấu trĩ, mang tính cứng nhắc rập khuôn. Tóm lại trách bạn nam 1 thì trách bạn nữ 10.
 
Last edited:
Một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ thấy việc bạn mê tiền, thích mua sắm, ưa sang chảnh là đặc quyền của bạn và việc được chiều chuộng những đam mê xa xỉ của bạn là hạnh phúc của anh ấy, tất nhiên phải trong tầm tay. Kẻ không yêu bạn sẽ nghĩ bạn là đứa con gái thực dụng, đua đòi. Ai đó từng nói: người yêu bạn chỉ sợ lo cho bạn không đủ, kẻ không yêu bạn chỉ sợ bạn đòi hỏi quá nhiều. Ranh giới giữa yêu bạn và "chơi bạn" mong manh lắm, hãy sáng suốt nhìn nhận.
Đéo tự kiếm tiền mà tiêu, lại còn bày đặt " yêu thật = cho tiền " .
rặt 1 lũ phế thải
 
Trừ mấy anh ham mấy em múi mít ra, còn gái mà đã ra trường, đi làm rồi mà còn không lo nổi nhu cầu của bản thân, phải đi xài tiền của người khác thì đéo có tí giá trị nào. Bản thân còn đéo lo được thì sau này hi vọng nó lo cho gia đình kiểu gì? Có thể con trai thi thoảng tặng cái này, bao cái kia, nhưng chu cấp luôn kiểu đó thì khác đéo gì sugar baby vậy? Đưa thẻ phụ có khi nó còn vượt quá sugar baby ý chứ, baby dạng ổn cũng tầm chục củ thôi, còn thẻ hạn mức 20 30 củ thậm chí hơn là bình thường.

Gấu tôi lương chỉ bằng 1/3 1/4 tôi nhưng nó quyết đòi chia đôi tình phí. Con người có tự trọng người ta như thế. Đéo mẹ bố mẹ các cô đã lạm lụng tụt l*n nuôi hơn 2 chục năm, xong đến tuổi các cô lại đòi bạn trai với chồng nuôi tiếp, thế thì các cô có giá trị mẹ gì cho xã hội vậy?
anh up bài này lên fb hoặc webtretho là đủ gạch xây nhà đó :shame: :shame:

Vậy đừng thử nhau làm gì, chia tay luôn đi bạn.
Đơn giản hơn là hỏi thẳng mặt nhau luôn nhé.
Ko muốn hỏi thì dắt đi ăn, mua sắm quần áo là biết ngay tính cách ntn rồi
Ko cần bày vẽ làm gì.
mỗi giới đều có bài test cho người còn lại, đàn bà có shit test (gg đi) thì ngược lại đàn ông cũng phép thử riêng. Đời k đơn giản như 1+1=2 đâu bạn, tình cảm cũng k chỉ mỗi màu hồng.
 
Tôi thật chứ, cô thớt nếu không phét thì gà quá. Đây là thử lòng cô đấy. Cô tiêu được của người ta vài triệu người ta đánh giá cả con người cô. Đợi lúc lấy được cô giữ hết thu nhập của chồng hãng tiêu cô nhé.
 
Tiêu thì nt trước , báo em có chút việc mượn tạm , rồi hẹn ngày trả . Lúc đó có thể người bạn trai sẽ bảo thôi em cứ mua đi coi như anh tặng em ... bla bla thì mới dám rút chứ .

Cái loại gái này mình cũng cho next . Tiền là 1 phần thôi , quan trọng là cách nghĩ , cách ứng xử . Một người thông minh và tinh tế thường sẽ không có nhưng hành vi như trên .
Chuẩn đó, 1 người con gái có lòng tự trọng và yêu thương người yêu sẽ ko xài tiền của người yêu.
 
Bạn trai đưa mình đi mua sắm, trả tiền giúp mình, đưa thẻ phụ của bạn cho mình xài,.... dù mình ko yêu cầu , mà là bạn tự đưa. Nhưng với hy vọng thử thách , mong rằng mình sẽ từ chối, hoặc lỡ dùng rồi nhưng nhất quyết xin gửi lại cho bạn, thì bạn sẽ bất ngờ và trân trọng mình hơn. Ai ngờ đâu mình vô tư hồn nhiên sử dụng. Nên bạn đánh giá mình là cô gái không tốt, không phù hợp với bạn, và bạn chia tay mình.
.
Mình định post câu chuyện này lên mạng, để hỏi mọi người xem ai đúng ai sai. Nhưng với từng nhóm người khác nhau, thì họ có cái nhìn và sự đánh giá khác nhau. Chẳng ai đúng chẳng ai sai ở đây cả.

Mình nghĩ với mức độ: không đòi hỏi, không ra lệnh, không yêu cầu, hay không mong đợi sự support từ bạn trai đã là một cô gái tốt rồi. Cho thì nhận, không cho cũng không sao. ( gọi tắt là mức độ A ) .
.
Nhưng có lẽ với bạn ấy nó vẫn là chưa đủ , bạn ấy muốn cô gái phải có bản lĩnh tự lập và từ chối kể cả khi bạn trai trao tặng ( gọi tắt là level B ). Có vẻ bạn ấy hơi khó tính, mức độ yêu cầu khá cao.
.
Còn với một số chàng trai khác, thậm trí còn khó tính hơn, yêu cầu cao hơn, họ mong muốn người bạn đời của mình phải có trách nhiệm chia đôi, san sẻ gánh nặng tài chính cùng họ ( gọi tắt là Level C )
.
Level D : là một số chàng trai còn mong muốn bạn gái mình phải bao nuôi, lo lắng cho khoản nợ nần, và rắc rối cuộc sống của anh ta. Level này chắc các chị em chạy xa mất dép rồi.
.
Vậy đó, mỗi tầng lớp, mỗi phân khúc sẽ có cái nhìn khác nhau. Trong câu chuyện trên thì mình ở mức A, nhưng bạn trai mình yêu cầu ở mức B. Mình nên thông cảm và hiểu cho anh ấy. Mình không quá trách cứ, dằn vặt bản thân rằng mình đã sai, hay cũng ko đổ lỗi cho anh ấy gì cả.
.
Giống như con gái tụi mình cũng vậy. Cô nào đơn giản, thì tặng hoa, tặng quà vào 1-2 ngày lễ là vui rồi ( mức độ A ) . Còn một số cô khác yêu cầu cao hơn, mong muốn dc tặng hoa tặng quà rồi mà bạn trai còn phải lãng mạn, tinh tế trong từng cách thức đưa hoa đưa quà nữa cơ ( level B ), mấy cô này hơi khó tính.
.
Mà các cô Level C còn khó hơn, tặng hoa tặng quà rồi, lại còn phải tính đến giá trị của món quà đó, mà các cô cho rằng như vậy mới sứng tầm với các cô. Level C này là hơi hơi quá đáng rồi ý.
.
Level D là một số cô còn yêu cầu bạn trai chu cấp, lo lắng cho mọi vấn đề của cô ấy, và cho rằng đó là điều hiển nhiên,.....
.
Ngây thơ quá, thật ra chả thằng nào muốn nuôi báo cô mình cả bạn ạ, chúng nó chỉ tỏ ra ga lăng hào hoa chủ yếu để gadjt là chính, thỏa mãn rồi cưới về là biết mặt nhau ngay, không làm ra tiền thì cứ xác định là cuộc sống chỉ là người ở hoặc búp bê tình dục thôi, bởi vậy đừng trông chờ hay dựa dẫm vào bất kỳ ai, cứ ra đường kiếm tiền đi ít hay nhiều không quan trọng, cái quan trọng là khẳng định bạn ít nhất có thể tự nuôi sống bản thân mình chứ không phải là loài ký sinh, còn bản chất lười biếng chỉ muốn hưởng thụ thì bạn tự biết nên làm nghề gì rồi đó
 
Mấy đứa vô tư, ngây thơ xài tiền ng yêu như nc mà cũng có thể viết dc bài luận dài vậy luôn à :rolleyes:
 
chân tay lành lặn tự đi kiếm tiền mà tiêu, kể cả thằng bồ nó có là đại gia thì là thân con gái, k có lòng tự trọng để mà đi ăn bám nó thế. Nó có giàu cũng tiền mồ hôi xương máu của nó làm ra. Loại này k bênh được, bỏ là đáng. Ăn rồi cứ tư tưởng ăn bám vào chồng, vào người yêu, lười chảy thây ra. Ngồi k đòi ăn bát vàng. Mặt mũi nào lên đây than thở nữa.
 
Mà tao nghi con súc bê đê #1 #3 là 1 đứa tự ỉa ra bài để thả bait lắm.vozer chúng mài thông minh lên đê đừng để đám này nó gài, 1 năm trở lại đây thể loại quay tay ra bài thả bait, tâm thần đa nhân cách nhiều lắm, bài học Ceo Viettin còn nóng hổi
chuẩn gái vốt không bao giờ thể hiện sự dẩm và ngu dốt ra cho vốt dơ thấy đâu, vì nó thành tinh hết rồi :D
 
Back
Top